Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Chinese boxes?
Kama hizi hapa au sio 🤓🤓kunya land pumbavu sana mkizidiwa hoja huwa mnajitoa ufaham eti? 🤓🤓
IMG_5987.jpeg
 
You're showing us Chinese buses and marcopolos assembled in Kenya, and you're very proud
Hivi nyie watu akili huwa mnakalia matakoni ? What’s so special about assembling ? Hata mimi I can do assembling in my house ? Everyone can do it ,? Yaani kuunganisha parts ndio useme ni issue ? Karibu kila machine huja kwenye box then inaunganishiwa na mafundi wa kitaa tu, but anyway , Ukunya ni Laana.
 
Focussing on any kenyan news wont change the hard facts that an average tanzanian faces....like 95% of dar lacking any planning and the shack dwellings being the signature all over tanganyika.Even South Africa as well as tanganyika is grappling with load shedding issues or just blackouts.My friends experienced a 3 hour blackout last week in ARUSHA but we didnt come here screaming like vijiweni zombies of tanganyika
Kapatwa na uchungu 👆🤣 in The best 007 voice
 
Ww huwez nifundisha mm kitu kwenye magari tuliza kijambio hicho na utulize kishundu hicho😅😅😅😅😅😅😅

Marcedez Benz wenyewe wanajua kuna bus kama hilo na sio chasis vitu vingi tu vinatoka marcedez kwenyeweView attachment 2810867
Nenda nao mdogo mdogo sababu akili yao haiwezi kuelewa mambo makubwa hivi kwa haraka 😂😂😂😂 wao wana wanaju mafuso tu yaliyovikwa mabati yakachapiwa kwa zege 🤣
 
Back
Top Bottom