GANJIBHAAI
JF-Expert Member
- Mar 22, 2018
- 781
- 2,024
Kapanic 😂Simu inakunywaje wewe nyang'au?😁
Kapanic 😂Simu inakunywaje wewe nyang'au?😁
Huyo owalo mkimzingua analigeuza basi lipige route ya githurai 😂😂😂football investment nyie bado sana😂😂😂😂😂Bus ni ya Gor Mahia, it was placed under Owalo because the last bus was auctioned when it was registered under Gor. Right now, nobody can auction that bus using Gor Mahia's name
Kama hizi hapa au sio 🤓🤓kunya land pumbavu sana mkizidiwa hoja huwa mnajitoa ufaham eti? 🤓🤓Chinese boxes?
Walisemaga Mercedes Benz 🤓🤓🤓sipati picha eti simba au yanga wafanye huu upuuziIsuzu 😀😀😀
Vizuri sana 🤓🤓🤓naona mshikaji kawa save pakubua sana ila naona kasahau hizi hapa
Hivi nyie watu akili huwa mnakalia matakoni ? What’s so special about assembling ? Hata mimi I can do assembling in my house ? Everyone can do it ,? Yaani kuunganisha parts ndio useme ni issue ? Karibu kila machine huja kwenye box then inaunganishiwa na mafundi wa kitaa tu, but anyway , Ukunya ni Laana.You're showing us Chinese buses and marcopolos assembled in Kenya, and you're very proud
😅😅😅 Alisema hivyo May lakini November nae kakusanyana na viongozi wote wa Africa kumsikiliza mto mmoja 😂Ila Zakayo wa jana aliongea kitu cha maana sana. Ingetekelezwa hiyo idea yake ingekuwa bingo.
Hizo takataka utaona effectiveness yake mvua ikukute humo 😅😅dah aisee kioo kimewekewa puti ya nyumba! 😆 😆 😆
Onesha hilo sufuria likiwa kwenye Isuzu showroom huko mbele 😂😂😂😂 hata muwape bure hawatotaka hayo maugali yenu 🤣
For the sake of spare parts business 😅
Na atupe crash test certificate kutoka German 😂😂😂🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Hebu niambie hii mjerumani anaijua??
Funga mdomo we pundaichoboy01 I thought ulielimika kuhusu mambo ya mabasi kumbe bado uko tu bure? Scania, Isuzu, Mercedes, Man, etc are just responsible for the engines and chassis. Not the body.
Kapatwa na uchungu 👆🤣 in The best 007 voiceFocussing on any kenyan news wont change the hard facts that an average tanzanian faces....like 95% of dar lacking any planning and the shack dwellings being the signature all over tanganyika.Even South Africa as well as tanganyika is grappling with load shedding issues or just blackouts.My friends experienced a 3 hour blackout last week in ARUSHA but we didnt come here screaming like vijiweni zombies of tanganyika
Nenda nao mdogo mdogo sababu akili yao haiwezi kuelewa mambo makubwa hivi kwa haraka 😂😂😂😂 wao wana wanaju mafuso tu yaliyovikwa mabati yakachapiwa kwa zege 🤣Ww huwez nifundisha mm kitu kwenye magari tuliza kijambio hicho na utulize kishundu hicho😅😅😅😅😅😅😅
Marcedez Benz wenyewe wanajua kuna bus kama hilo na sio chasis vitu vingi tu vinatoka marcedez kwenyeweView attachment 2810867
Chinese boxes ziko mpaka kwenye trains 🤣🤣🤣Chinese boxes?
Hata trains zao pia au sio? 🤣🤣🤣No Chinese bus will be good in anybody's eye. They are fake.
Wewe unaokota tu mipicha. Hapo ni Nairobi nani...😂😂Matraaakoo Yako nani anunue hapo Kwenye garage ya Kunyaland?
Hapa Ni Kunyaland? 👇View attachment 2810697View attachment 2810698View attachment 2810699View attachment 2810700
Soma hiyoo 👇Wewe unaokota tu mipicha. Hapo ni Nairobi nani...😂😂
Syokimau to be preciseView attachment 2811105
Pole bongolala kwa kuiba picha ya Nairobi na kusema ni Dar is slum
Wanapambana kwa usaidizi wa azam tv ligi yao angalau ijulikane 😀Walisemaga Mercedes Benz 🤓🤓🤓sipati picha eti simba au yanga wafanye huu upuuziView attachment 2811079