Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Umebadilisha gear hewani?🤣🤣🤣🤣
Ulisema hapa ni Dar
View attachment 2811779
Do you still stand by your words ama utaomba msamaha kwa kuhamisha picha ya Nairobi hadi hapo glorified fishing village?
Usinichoshe,Hakuna Tajiri wa Bongo atanunua mitungi ya Mama Ngina wa Nairobi.

Tunanunua Mabasi maana sisi ni VIp

View: https://www.instagram.com/p/CzgM_EhqH_x/?igshid=MWoweHhvNHdvOXkyYw==
20231112_190614.jpg
20231111_205259.jpg
 

Attachments

  • 717C3248-13C0-400F-A547-6F3398E58752.jpeg
    717C3248-13C0-400F-A547-6F3398E58752.jpeg
    221 KB · Views: 13
  • 111F97A3-F17B-47EE-9803-6ABAA831D54C.jpeg
    111F97A3-F17B-47EE-9803-6ABAA831D54C.jpeg
    96.3 KB · Views: 13
  • AAF7574A-D79B-43B8-BF5E-6670C000A7BE.jpeg
    AAF7574A-D79B-43B8-BF5E-6670C000A7BE.jpeg
    135.4 KB · Views: 13
  • 8D71D4C5-6A28-4C8E-9142-DC4985DB8581.jpeg
    8D71D4C5-6A28-4C8E-9142-DC4985DB8581.jpeg
    61.3 KB · Views: 14
  • A2669ADA-342B-41E1-AEB2-19C309E9084F.jpeg
    A2669ADA-342B-41E1-AEB2-19C309E9084F.jpeg
    230 KB · Views: 12
  • AA551D7D-F07F-496B-B550-5EF8A63755B5.jpeg
    AA551D7D-F07F-496B-B550-5EF8A63755B5.jpeg
    140.5 KB · Views: 13
Nyinyi ni waongo sana... Tazama hii video vzr ya Chris alietembelea Nairobi week hii...tena wakati wa mvua
Nairobi CBD ina potholes kibao tena karibu na Kenya archives kabisa, mjini Kuna matope pavements ni za kizamani sana hadi zimekatika katika...Kuna mto hapo mjini maji ni meusi...
Msikilize vzr yaan Nairobi ukitembea na viatu vyeupe unarudi hutamaniki...
it is very sad kuwa ndo the only capital and commercial city in kenya lakin Bado City center yake ni ya ovyo...sipati picha harufu

View: https://youtu.be/jSxPJMvpNfQ?si=Bo_cxzlgm-hRJ-Gu

Sawa chris kakumbana na crises sema wabishi nature ya kikunya
Ya leo🤓🤓🤓
IMG_6004.jpeg
IMG_6005.jpeg
 
Leo nimepata bahati kubwa sana kutembelea HQ ya mikokoteni hub ya east and central Africa 🤓🤓🤓kwa kweli Tanzania tunatakiwa tuwaige kunyaland kwenye hii initiative ya eco green friendly of two wheels wakunya mnajitahidi sana
IMG_6009.jpeg
mnastahili recognition kwenye hii issue 🤓🤓🤓
IMG_6011.jpeg
IMG_6014.jpeg
IMG_6016.jpeg
 
Back
Top Bottom