Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Magomeni unayoisema ww ina barabara za lami mpaka vichochoroni 😅😅😅😅 kuliko hata karen yenu👇👇👇👇👇

Kazi yako kuokota picha google na kujifurajhisha nazo kula chuma hicho

Hio karen munayojifurahisha nayo inazidiwa mpaka tandale kwa barabara za lami naona siku hzi tandale unaiheshimu sioni ukiizungumzia kama zamani 😁😁😁😁View attachment 2810259View attachment 2810261View attachment 2810269View attachment 2810271View attachment 2810273
Kijana wa Tandale wacha kuweweseka. Kama Masaki kwenyewe ndio vumbi kushoto kulia Magomeni ndio itakuwa na lami?
Screenshot_2023-11-03-21-14-11-23_4937eb900e197f95da98f502ddfb10e1.jpg.jpg
Screenshot_2023-11-03-21-13-39-98_4937eb900e197f95da98f502ddfb10e1~2.jpg
Screenshot_2023-11-03-21-13-17-53_4937eb900e197f95da98f502ddfb10e1~2.jpg
 
Kijana wa Tandale wacha kuweweseka. Kama Masaki kwenyewe ndio vumbi kushoto kulia Magomeni ndio itakuwa na lami?View attachment 2811709View attachment 2811710View attachment 2811711
Masaki huiwezi ww achana nayo kabisa nilikwambia ukubwa wa masaki ni sawa na mombasa town yote 😅😅😅😅😅😅

Rudi kwenye mada kwanza 👇👇👇👇
Ww na google earth tumuamini nani??😅😅
Nimekwambia magomeni lami imetandazwa mpaka vichochoroni

Magomeni ina lami kila kona kuliko karen je bado unabisha 😅😅😅😅View attachment 2811556View attachment 2811557View attachment 2811558View attachment 2811560View attachment 2811561
 
Kenya do both. Nyinyi mlijaribu mkashindwa😅😅
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣

Tushike lipi la extended canopy au la zwazwa ??
 
Akirudi tu naomba nishtue plz😅😅😅
Nakaribisha mtu hasa NDINDA apite hapo apige picha.. nje ya geti kuna kinyago tumebandika getin😄.. ukiona geti jeus ina kinyago getin ujue ndo hapohapo kwetu
Direction: Ukifika ofisi za UNHCR.. ingia barabara ya mtaa wa Sandvik
ipo karibu na home.. sis tupo jiran na majengo ya UNHCR
now nipo kwa mwakinyo.. N.D.A
 

This Dar Coach died a natural death that's why I'm saying you don't do both. There's no day you post a current tweet here of the bus produced by those quacks 😂😂😂. Again it's really funny that you are celebrating producing unfinished single bus while Kenyan companies are doing more than 20 buses at a go. Are you aware that finishings of those Dar Coach buses are done in Kenya?


Siku any of those quacks itafika hapa uniambie 😅

1699699787636.jpg
1699699822804.jpg
1699800821466.jpg
1699800809645.jpg
 
Back
Top Bottom