Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

[emoji1][emoji1][emoji1] mimi siko huko kwa Usa vs China mimi niko hapa China vs Europe kwa uzuri

Kwa hio kesi yako new york bado ipo juuu inagdp ya 1.59 trillion uku shenzhen ni 447 billions[emoji1] ona hata aibu kijana

China tangu apigwe biti na USA la kutotumia microchips zake na HUAWEI ikafa kifo cha membe China ni kubwa jinga tu
Unasema kifo cha nani mkuu [emoji849][emoji849][emoji848][emoji848][emoji848]
 
Chinese people have the entire world in their country.. Kwahyo hakuna mpinzani wa china
Bergamo italy... Europe wanaiona China kama shamba la kuvunia mali[emoji1][emoji1] vibarua wengi

Just imagine unaishi sehemu kama hiiiView attachment 2502944
FB_IMG_1675278071915.jpg
 
🤣🤣🤣🤣 Najua uli google ownership ya KCB group ukapigwa na butwaa
Majority ownership of equity are Kenyans 🤣🤣
Plus do you mean all the tanzania commercial banks in that list are Tanzanían owned? Cause I saw a couple of kenyan banks 🤣🤣
Hio KCB yenyewe inamilikiwa na makampuni kibao ya nje itakua hio equity 🤣🤣🤣🤣
 
What more evidence do you need than these reports?



And if those are not enough, below is an excerpt from one of reports I have shared quoting your president View attachment 2502528
Pesa ya SGR imetoka
1)AfDB
2)GoT
3)Standard charter Bank
 
China haina ligi bora duniani, wala hawajawahi kushiriki kombe la dunia, lakini kutokana na ukubwa wa taifa lao cheki hizi stadias zao babaake .. tuusan The best 007 njoo unisaidie ushuhuda .. 👇
17688_high3_1-1140x854.jpg
168662.jpg
gmp_2989_03_2989_181015_MB194_0932.jpg
2
nanchang_sports_center_stadium02.jpg
cafb56d44f2fafd5e54c555e4c016ebf.jpg
3
f16a47489c7ed6e1977965a73040fdf9.jpg
4
20105-hero_01-1140x760.jpg
PRC-XianSportsCentre-Credit-CRLand-02-900px.jpg
5
W020220402294869763410.jpg
shaoxing_sport_center_stadium01.jpg
7
KRIS_PROVOOST_PHOTOGRAPHY_1-1.jpg
gmp_2759_04_2759_181019_CG87_DJI_0172.jpg
8
164197412521563_840_560.jpg
Chengdu.jpg
9
01-Aerial-view-of-the-Civic-Center-complex_c_MLEE-STUDIO_full.jpg
11-Aerial-view-of-the-Citizen-Service-Center_c_MLEE-STUDIO_full.jpg
10
Hangzhou_Olympic_Sports_Expo_Center_under_construction2021.jpg
1664160284314020171.jpg
fd847e8c190344fa9409cd9e0390a7be.png
11
jinan_olympic_stadium09.jpg
12
ShenzhenBaySports_Center202012east.jpg
13
7dd0f28b-0928-4059-95a3-e1b1a53457ca_9b420827.jpg
14
tianjin-china-may-2021-large-gymnasium-tianjin-sports-center_1417-9439.jpg
w7myrk.jpg
15
2j74236.jpg
16
Blank-800-x-600.jpeg
17
haixia_olympic_center_stadium01.jpg
18
IAIA2021-13580.jpg
19
a2e8a0c45aa4b5b04438c19be850daf1.jpg
.. duh list ni ndefu sana nimechoka kupost picha asee.. but hizi zote ni Chinese national stadias au sports centers.. tuusan. Heshimu China kaka
 
Kenya mkinionesha behewa kama hili mimi nafunga account yangu hapa JF.

Behewa aina hii hupatikana TZ tuu. Africa nzima hakuna behewa kama hili.

Mizigo ya JNHPP inabebwa kwa behewa aina hii.


Specs: Wide cargo in excess of 7 meters, heavy cargo in excess of 200 tons
Screenshot_20230201-223949_YouTube.jpg
 
Ukiachana na hizo copy cut cities za Europe in China.. still kuna hili jiji by the name of DALIAN city, huu mji wote unakaa Europe [emoji116]. The best 007 tuusan
Hawa wachina wamewachoresha sn wazungu mpk wanaonekana ni kituko tu [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Hawa ndugu zako hawawezi elewa. Kuna mwengine alipost humu Mombasa old town eti anasema ni mahali ovyo yafaa pabomolewa. Yani huwa hawaappreciate architecture, wao wakiona skyscrapers za vioo - basi. Hawajua sahii China hadi imeban ujenzi wa supertalls kisa maghosttown yamekuwa mengi. Yani China na middle-east zimefanya kinachoitwa ego-building while Europe imejenga kucater for demand. Halafu kitu hawaelewi ni kwamba, construction technology ilikulia sana Europe ndio maana sahii kuna majengo mengi Europe yaliyojengwa 1000 years ago na bado yapo hali nzuri ya utumishi wakati sehemu zingine za dunia ni majengo machache sana ya hizo enzi yanayoweza kutumika sahii.
Mmenyoroshwa kweli kweli kilichobaki ni kupinga kila kitu, kwa kifupi ni kwamba hakuna infrastructure ipo Europe na Amerika ikakosa kuwepo China ila kuna infrastructures kibao zipo China huwezi kuzikuta Europe na Amerika, tuishie hapo tuendelee na battle.
 
Back
Top Bottom