Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

China bado sana, imagine hakuna city ndani ya China inatoa Seoul South Korea, wachana na USA au Tokyo sasa
China_R2P-Monitor-62.png
Itoshe kusema wewe ni kichaa.
 
Kidogo sana ukicompare na Europe. Most of Chinese medieval buildings were made of wood and didn't last very long. Halafu nyingi wanazosema ni ancient bildings ni just reconstructed buildings that are designed to resemble their ancient buildings. Huwezi pata mji wa China hivi - yani 80% of the buildings are over 100 years old.

aerial-view-of-the-city-of-rome-italy-AAEF06435.jpg
Sasa huu c uchafu huu.
 
Kwani nmesema siwaheshimu hawa wajomba? Unafikiri kujenga mji hadi uwe ivyo ni suala la mchezo mchezo nn..Iyo Beijing nilikuambia ni Moja ya mji wa maana sana nnaoufahamu kutoka China tangu awali

Sent from my SM-A035F using JamiiForums mobile app
 
Any thing in comparison from western world.?
Sasa unataka compare viwanja ama majumba? Usisahau kila kitu kinajengwa kusave purpose fulani, wachina wako 1.4B mahitaji yao ya Nyumba ni makubwa kuliko Waingereza ama wajerumani ambao ni wachache 80M hivi...
Au unadhani Europe/America hakujajengeka bruh?
Haya hii ni Amsterdam/Netherlands
ty5ouzw34tk61.jpg
the-netherlands-amsterdam-aerial-of-city-centre-with-17th-century-KXW9Y6.jpg


Sent from my SM-A035F using JamiiForums mobile app
 
Wewe jamaa umedata[emoji1]
Mbali na Tanzania umewahi fika nchi gani ya ulaya

sehemu ikiwa nzuri ni lazma watu washoboke tu, sasa hivyo viwanja nani ataenda kushangaa zaidi yako wewe

Alicante spain and mykynos greece
FB_IMG_1675282580421.jpg

View attachment 2503031
 
Yaani Profit ya all commercial banks in Tanzania? KCB bank profit in 9 months 2022 was ksh 30 Billion... which means 12 months ni same na all tanzania commercial banks [emoji23]View attachment 2502841

Sasa kama kcb inafanya biashara na pesa ya Gov what do you expect?
Hata hivyo KCB is not able to fund even a 10km Road hapo Kundustan ,
William Loot-all and riggy G are busy running around the globe , country after country begging for financiers of whatever project you have, plus begging for food donations.
Imefika hatua hadi mnaomba msaada wa chakula Ukraine,
What is the Role of KCB ?
 
Sasa unataka compare viwanja ama majumba? Usisahau kila kitu kinajengwa kusave purpose fulani, wachina wako 1.4B mahitaji yao ya Nyumba ni makubwa kuliko Waingereza ama wajerumani ambao ni wachache 80M hivi...
Au unadhani Europe/America hakujajengeka bruh?
Haya hii ni Amsterdam/Netherlands
View attachment 2503025View attachment 2503026

Sent from my SM-A035F using JamiiForums mobile app
Ingekuwa rahisi hivyo kujenga basi india wangekuwa na nyumba bora.
 
Hawa kenge wanadharau u DC Kwa vile huko Chama Cha Walimu wanakula 7.2 mln vs 4.2 mln ya DC..

Naunga mkono wanyooshwe,kwanza Wana kashfa kibao pale chama Cha Walimu.
Kukataa ni hiari yao huwez lazmisha watu watumikie jambo hawalitaki 🤣🤣 simunadai muna haki za binaadamu ziko wapi sasa au haki za binaadamu hua zinatumika kwa maslahi ya nyuma ya pazia?
 
Back
Top Bottom