The best 007
JF-Expert Member
- Oct 6, 2019
- 42,616
- 98,847
Itoshe kusema wewe ni kichaa.China bado sana, imagine hakuna city ndani ya China inatoa Seoul South Korea, wachana na USA au Tokyo sasa
![]()
Itoshe kusema wewe ni kichaa.China bado sana, imagine hakuna city ndani ya China inatoa Seoul South Korea, wachana na USA au Tokyo sasa
![]()
Sasa huu c uchafu huu.Kidogo sana ukicompare na Europe. Most of Chinese medieval buildings were made of wood and didn't last very long. Halafu nyingi wanazosema ni ancient bildings ni just reconstructed buildings that are designed to resemble their ancient buildings. Huwezi pata mji wa China hivi - yani 80% of the buildings are over 100 years old.
![]()
Kwani nmesema siwaheshimu hawa wajomba? Unafikiri kujenga mji hadi uwe ivyo ni suala la mchezo mchezo nn..Iyo Beijing nilikuambia ni Moja ya mji wa maana sana nnaoufahamu kutoka China tangu awalituusan check hizi sport centers in Beijing alone.. [emoji116]View attachment 25028902View attachment 25028963View attachment 2502900View attachment 25029024View attachment 25029085View attachment 2502909View attachment 25029126View attachment 2502914View attachment 25029197View attachment 2502922View attachment 25029248View attachment 2502927View attachment 2502952hii ni Beijing alone.. heshimu China kaka
Any thing in comparison from western world.?Kwani nmesema siwaheshimu hawa wajomba? Unafikiri kujenga mji hadi uwe ivyo ni suala la mchezo mchezo nn..Iyo Beijing nilikuambia ni Moja ya mji wa maana sana nnaoufahamu kutoka China tangu awali
Sent from my SM-A035F using JamiiForums mobile app
Wamewahi kushiriki WC, nasubiri kwa hamu waandae waishangaze dunia.China haina ligi bora duniani, wala hawajawahi kushiriki kombe la dunia, lakini kutokana na ukubwa wa taifa lao cheki hizi stadias zao babaake .. tuusan The best 007 njoo unisaidie ushuhuda .. [emoji116]View attachment 2502965View attachment 2502967View attachment 25029682View attachment 2502970View attachment 25029713View attachment 25029734View attachment 2502974View attachment 25029765View attachment 2502978View attachment 25029807View attachment 2502981View attachment 25029828View attachment 2502983View attachment 25029859View attachment 2502986View attachment 250298710View attachment 2502989View attachment 2502991View attachment 250299211View attachment 250299312View attachment 250299513View attachment 250299714View attachment 2502998View attachment 250300015View attachment 250300116View attachment 250300317View attachment 250300718View attachment 250300819View attachment 2503009.. duh list ni ndefu sana nimechoka kupost picha asee.. but hizi zote ni Chinese national stadias au sports centers.. tuusan. Heshimu China kaka
Umeamua kumuua [emoji1787]Itoshe kusema wewe ni kichaa.
Kuna alot of European venture capitalist firms that like investing in African Banks, hata za Tz
Wacha wakam na ma excuses sasa[emoji23][emoji23]Yaani Profit ya all commercial banks in Tanzania? KCB bank profit in 9 months 2022 was ksh 30 Billion... which means 12 months ni same na all tanzania commercial banks [emoji23]View attachment 2502841
Sasa unataka compare viwanja ama majumba? Usisahau kila kitu kinajengwa kusave purpose fulani, wachina wako 1.4B mahitaji yao ya Nyumba ni makubwa kuliko Waingereza ama wajerumani ambao ni wachache 80M hivi...Any thing in comparison from western world.?
Wewe jamaa umedata[emoji1]China haina ligi bora duniani, wala hawajawahi kushiriki kombe la dunia, lakini kutokana na ukubwa wa taifa lao cheki hizi stadias zao babaake .. tuusan The best 007 njoo unisaidie ushuhuda .. [emoji116]View attachment 2502965View attachment 2502967View attachment 25029682View attachment 2502970View attachment 25029713View attachment 25029734View attachment 2502974View attachment 25029765View attachment 2502978View attachment 25029807View attachment 2502981View attachment 25029828View attachment 2502983View attachment 25029859View attachment 2502986View attachment 250298710View attachment 2502989View attachment 2502991View attachment 250299211View attachment 250299312View attachment 250299513View attachment 250299714View attachment 2502998View attachment 250300015View attachment 250300116View attachment 250300317View attachment 250300718View attachment 250300819View attachment 2503009.. duh list ni ndefu sana nimechoka kupost picha asee.. but hizi zote ni Chinese national stadias au sports centers.. tuusan. Heshimu China kaka
Yaani Profit ya all commercial banks in Tanzania? KCB bank profit in 9 months 2022 was ksh 30 Billion... which means 12 months ni same na all tanzania commercial banks [emoji23]View attachment 2502841
Fikeni hapa NewYork ya EAC kwanza
Hawa kenge wanadharau u DC Kwa vile huko Chama Cha Walimu wanakula 7.2 mln vs 4.2 mln ya DC..Wasisahau kuwa Kuna kanuni za utumishi wa umma,kumgomea bosi ni hatari sana
Ingekuwa rahisi hivyo kujenga basi india wangekuwa na nyumba bora.Sasa unataka compare viwanja ama majumba? Usisahau kila kitu kinajengwa kusave purpose fulani, wachina wako 1.4B mahitaji yao ya Nyumba ni makubwa kuliko Waingereza ama wajerumani ambao ni wachache 80M hivi...
Au unadhani Europe/America hakujajengeka bruh?
Haya hii ni Amsterdam/Netherlands
View attachment 2503025View attachment 2503026
Sent from my SM-A035F using JamiiForums mobile app
Hizi list huwa ni matangazo ya kibiashara zaidi, unataka kuniambia Ujerumani au Urusi hawana "best" universities? Unafikiri ni kwa nini Leonhard Euler alikwenda Imperial Russian Academy of Sciences?
Kukataa ni hiari yao huwez lazmisha watu watumikie jambo hawalitaki 🤣🤣 simunadai muna haki za binaadamu ziko wapi sasa au haki za binaadamu hua zinatumika kwa maslahi ya nyuma ya pazia?Hawa kenge wanadharau u DC Kwa vile huko Chama Cha Walimu wanakula 7.2 mln vs 4.2 mln ya DC..
Naunga mkono wanyooshwe,kwanza Wana kashfa kibao pale chama Cha Walimu.
Hii list imetengezwa na hao hao mabwanyenye 🤣🤣🤣 yani haingii akilini hata kwa mtoto wa miaka miwili