Mashashola
JF-Expert Member
- Feb 23, 2020
- 4,393
- 5,800
Even earth and the universe can fit in one photo 🤣 🤣 🤣I see what you've done there. 🤣 🤣
Even earth and the universe can fit in one photo 🤣 🤣 🤣I see what you've done there. 🤣 🤣
Yani wachina wenyewe wako Inspired na wazunguThe best 007 Eiffel tower. Ni maarufu kule paris right.? [emoji116]ParisView attachment 2502814vs Chinese replica Eifel tower [emoji116]View attachment 2502816View attachment 2502818View attachment 2502820china inakukopi na inakubonda.. hizo European styled Houses wanazotaka unaezaziona kwenye picha hapo
Mtu tu hawezi fit kwenye one photo iweje universe. Dunia inahangaika ku implement 3D kwenye 2D. Sijui kama unanielewa.Even earth and the universe can fit in one photo 🤣 🤣 🤣
Naona sasa ndugu yangu umeanza kuielewa china kidogo kidogo.
Hawa ndugu zako hawawezi elewa. Kuna mwengine alipost humu Mombasa old town eti anasema ni mahali ovyo yafaa pabomolewa. Yani huwa hawaappreciate architecture, wao wakiona skyscrapers za vioo - basi. Hawajua sahii China hadi imeban ujenzi wa supertalls kisa maghosttown yamekuwa mengi. Yani China na middle-east zimefanya kinachoitwa ego-building while Europe imejenga kucater for demand. Halafu kitu hawaelewi ni kwamba, construction technology ilikulia sana Europe ndio maana sahii kuna majengo mengi Europe yaliyojengwa 1000 years ago na bado yapo hali nzuri ya utumishi wakati sehemu zingine za dunia ni majengo machache sana ya hizo enzi yanayoweza kutumika sahii.Ulaya walishaendelea zamani hizo,shenzhen ni miji inayochipukia haviwezi kufanana...shenzhen kama majiji mengi yanayochipukia lazima uwe tofauti kabisa na miji ambayo ilishaendelea kama London ama Paris.
Na ukiangalia wachina wanacopy style ya USA maana kule ndio wanahizo skyscrapers tangu mwanzo mwa miaka ya 1900s...
Kama wewe unapenda skyscrapers utaona China imeendelea lakini kama unapenda architecture hutashuka kivile
Angalia mfano hizi Suburbs za London Tangu miaka ya 1930s hapa
View attachment 2502609View attachment 2502610View attachment 2502612
Sent from my SM-A035F using JamiiForums mobile app
Angalia gdp per capitaHebu nipe definition ya maisha bora.
Kwahiyo GDP per Capita ndiyo definition ya maisha bora?Angalia gdp per capita View attachment 2502837View attachment 2502838
Sent from my SM-A035F using JamiiForums mobile app
Nawaza labda wanatikisa ili kujua WHY lakini kama tunabishana mazoea itakua tunapoteza wakati tu.Hawa ndugu zako hawawezi elewa. Kuna mwengine alipost humu Mombasa old town eti anasema ni mahali ovyo yafaa pabomolewa. Yani huwa hawaappreciate architecture, wao wakiona skyscrapers za vioo - basi. Hawajua sahii China hadi imeban ujenzi wa supertalls kisa maghosttown yamekuwa mengi. Yani China na middle-east zimefanya kinachoitwa ego-building while Europe imejenga kucater for demand. Halafu kitu hawaelewi ni kwamba, construction technology ilikulia sana Europe ndio maana sahii kuna majengo mengi Europe yaliyojengwa 1000 years ago na bado yapo hali nzuri ya utumishi wakati sehemu zingine za dunia ni majengo machache sana ya hizo enzi yanayoweza kutumika sahii.
Hueleweki.China bado sana, imagine hakuna city ndani ya China inatoa Seoul South Korea, wachana na USA au Tokyo sasa
![]()
Yaani mzee wangu unaruka ruka tu.Nawaza labda wanatikisa ili kujua WHY lakini kama tunabishana mazoea itakua tunapoteza wakati tu.
Matajiri wa kichina wanapeleka watoto wao UK kusoma ama USA ni vitu vya kawaida sio kwamba wao hawana elimu nzuri ila wanajua elimu nzuri zaidi iko wapi
Sent from my SM-A035F using JamiiForums mobile app
Give me pictures of police constables or corporals not senior police bosses 😂Those are not Police my dear.
Those are Field Force Unit (FFU), a state security division that works closely with Police and other state security organs such as Tanzania Intelligence and Security Services (TISS).
Tanzanian Police Uniform
![]()
![]()
Onesha hao wa kenyaGive me pictures of police constables or corporals not senior police bosses 😂
HayaYaani mzee wangu unaruka ruka tu.
View attachment 2502846
Ruka ruka lakini mwisho wa siku ni hapa
Chinese people have the entire world in their country.. Kwahyo hakuna mpinzani wa china
🤣🤣🤣🤣 Najua uli google ownership ya KCB group ukapigwa na butwaa