mwathadan
JF-Expert Member
- Dec 1, 2016
- 3,517
- 5,124
Tanzania nchi maskini wapo dunia yao wenyewe [emoji1787][emoji1787]
Tanzania nchi maskini wapo dunia yao wenyewe [emoji1787][emoji1787]
TOY ya nyoko utaipanda tyu
Idiot. How do tourism earning and public debts relate?Unamdanganya nani ? Mngekuwa mnalia madeni yamezidi?
Tunajua sasa hivi mnaanguka kila sector acha ujinga ww,Idiot. How do tourism earning and public debts relate?
Seems like his relevance is all you need to look important! Tanzania anajua ni no-nonsense state!Tanzania is not relevant to him.
Idiot. How do tourism earning and public debts relate?
Yenu iko wap
Idiot. How do tourism earning and public debts relate?
I can see how you are really desperate for my attention.ww siku zote nlisha kwambia akili zako zipo matakoni
Mkunya 🤣🤣🤣Jamaa hadi wanajua hadi jengo la ofisi za serikali ya kenya zilizopo [emoji28]. Obsession ni kitu kibaya sana
Unaumwa akili alafu njaa, hasira, wivu, madeni, kuvamiwa, ujinga, uchumi wa kufoji, vinawasumbua kalime kijiji jamii forum umu apakufai,,,,,,,,,,,,I can see how you are really desperate for my attention.
Tuelimishane.Ebu nipe elimu kwa nini uraia pacha hautakiwi?
wakenya siu zote uwa wanaota watafikaje TZ,,
Kumbe ulishatia neno huko nyuma. Lakini lazima kuna kitu amekipinga.
I can see how you are really desperate for my attention.
And they are still broke with all that peaceHehehe, hii Tanzania mnashinda mkichocha humu eti mnajua vita ndio hiyo ovyo Zaidi hapa East Africa.🤣🤣🤣 You're lucky you have peaceful neighbors except one that has a deep lake separating you.
And they are still broke with all that peace
Yani nizoee uchafu au sio?town with red soil.., zoea Kenya