Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Mbwa yeye aje ajalibu tu kidogo👌ata ni magaidi wa Mungiki ama Pokot tu watawafukuza,KDF wasiingilie!
Kenya is🔥🔥💪tumejaribiwa every time na hawawezi ask Somalia imebaki wafanye gorilla war! Ya kujificha na kutokea💩
Mbona huko Somalia mmeshindwa na Al Shabbab?
 
Ila nyie kwa uchafu mmenishinda tabia aisee, mikojo mpk kwenye flyover
emoji116.png
emoji116.png
View attachment 2376216
town with red soil.., zoea Kenya
 
Ila nyie kwa uchafu mmenishinda tabia aisee, mikojo mpk kwenye flyover
emoji116.png
emoji116.png
View attachment 2376216
town with red soil.., zoea Kenya
Hakuna assuming hapa, nimechukua latest quarterly collection provided by KRA na inaonesha ni wastani wa 2T per month, hizo za 2.7T hata TRA hufika hasa November and December

Hakuna assuming hapa, nimechukua latest quarterly collection provided by KRA na inaonesha ni wastani wa 2T per month, hizo za 2.7T hata TRA hufika hasa November and December
You are totally ignorant, uko humu kujifutahisha, ukweli na wewe hampatani, potelea mbali na akili za mtaro.,
 
Slum guys have started being given homes at just 3k per month mortgage the beautiful apartments you see the government building under affordable homes first slum Mukuru kwa Njenga being faced out if this man RUTO continues like this soon I believe we just have to close this tread
This was one of uhuru's project, hope he continues with it and do more
 
Wewe ni kilaza kweli, umeumia, unaona roof unadhani same place, pole.., mtakoma😜💪💪🔥🔥🔥🔥🔥

View attachment 2376243
Kenya has immigration department at the airport, pia Kisumu port., sehemu ya meli, hiyo idara ipo.., so?
Ondoa upumbavu hapa, international airlines zipi zinashuka kwenye hivyo vijiji viwili? Are customs for cargo? Are passengers cargo?
Screenshot_20221003-182625.png
 
Back
Top Bottom