Lusematic
JF-Expert Member
- Feb 2, 2017
- 12,051
- 11,839
Vita pasipokuwa na uwezo wa kimbinu uliojitosheleza na akili yenye nidhamu,hayo ndiyo matokeo yake
KDF ni weak sana wameenda kongo lakini hadi leo hawaeleweki wanachokifanya
Vita pasipokuwa na uwezo wa kimbinu uliojitosheleza na akili yenye nidhamu,hayo ndiyo matokeo yake
Never compare Washington DC na that shit. Dodoma is a glorified Isiolo.Show me a 26 storey building in Washington DC and I will show you 10 buildings over 26 floors in Dodoma.
Kwenye hili swala in few years hawatatusikia kabisa. plan is every region to have an airport to accomodate a q400 or atr 72Kwenye airports hatuna competitor
Ebu tuambie tukucheke kidogo.Unajua kigezo gani kina fanya airport iwe international?
Tena kwa nnavyowajua waganda wanaeza okota tu vijana wa hovyo mitaani kuvamia na kuteka Kanairo in just the first couter of them 2 weeks Muhoozi was talking about .. 🤣🤣🤣ndo maana Muhoozi Kainerugaba kasema it will take 2 weeks kuchukua Nairobi!
Kisumu has a longer runway than JNIA. Take that to the bank.Kisumu airstrip with that dwarf runway haiwezi ku-accomodate B747 one of the intercontinental flight to qualify that village airstrip!
Taifa dhaifu kinoma, haya lingoje kwenye data sasa 🤣🤣🤣🤣.. yani hawa mbwa ni kondoo kweli 🤣🤣🤣Akiwa na hao mang'ati ni 2 hours tu wapo Harambee house
Thia year i thin they will hit 24 trillion to 25Unajua kitu kimoja ni kwamba tunapiga hatua,wastani wetu ulikua 850B tsh mwaka 2015,Mzee baba JPM akatusogeza hadi 1.5Trillion kwa mwezi, Kwa sasa tunakusanya wastani wa 1.966 trillions kwa mwezi...
Hatua inaonekana...Walau kwa mwaka huu annual revenue itafika $10B kwa mwendo huu
Don't you know that what we call slums in Kenya turns out to be an upper middle-class neighborhoods in Tanzania?Slum inakuaje better over something better..?
💩WWE!!!Tena kwa nnavyowajua waganda wanaeza okota tu vijana wa hovyo mitaani kuvamia na kuteka Kanairo in just the first couter of them 2 weeks Muhoozi was talking about .. 🤣🤣🤣
Wenyewe wanajua pokot bandits ni wanoma 😂😂😂😂Taifa dhaifu kinoma, haya lingoje kwenye data sasa 🤣🤣🤣🤣.. yani hawa mbwa ni kondoo kweli 🤣🤣🤣
Ubaya mnazijenga lakini watanzania hawana pesa za kutumia hizo airports.Kwenye hili swala in few years hawatatusikia kabisa. plan is every region to have an airport to accomodate a q400 or atr 72
Few Towns bado Air Tanzania inasubir airports zikamilike ianze kupeleka ndege
1.Iringa u/c
2.Musoma u/c
3.Shinyanga/Kahama soon
4.Tanga ..soon to be u/c
5 Sumbawabga soon to be u/c
6.Lindi
7 .Kilwa
Mikoa ambayo i think ni muhimu kuwa na airport ni Singida tho sidhani kama itajengwa ni kama Dar na Morogoro..Morogoro will be easily served by SGR
Already flying from Dar ..Ni Arusha , Kilimanjaro, Geita ,Mwanza , Bukoba , Mpanda ,Tabora ,Kigoma, Mbeya ,Mtwara , Dodoma , Songea ,Zanzibae
kwani wa Pokot ni Watanzania ama Kenyan State Citizens!!!!Wenyewe wanajua pokot bandits ni wanoma 😂😂😂😂
Their naval special warfare
Hawa rebels sababu wapo kwenye eneo kubwa na wameanza kudedisha kdf toka zamani💩WWE!!!
Tulimwondolea Pokot wetu wwliokuwa wakiwaibia ngombe Uganda juzi,walijaribu kupiga hao bandits wakashindwa ikabidi sisi Wakenya tubembeleze pokot bandits!!
KENYA CAN KIDNAP ALL East Afrikan countries together!!!tunaweza mpaka kumlisha museveni mavi!!!!
KDF shits on the pants after watching this
Hawa rebels sababu wapo kwenye eneo kubwa na wameanza kudedisha kdf toka zamani
So saivi wakati hamna tishio la kiuvamizi waendelee kudosha kdf mmoja mmoja tu? Na mbona wasiende kuua alshabab?kwani wa Pokot ni Watanzania ama Kenyan State Citizens!!!!
I repeat Kenyan Citizens!👌
Mpaka Mungiki,chinkororo,Alshaabab wa Kenya,Olmoran,Gaza,wote ni waKenya!!!
Wen any country tries that wat Museveni says those Kenyans bandits will be the first ones to protect Kenya!!!!👌
Chanzo cha hao rebels eti wanalinda ng'ombe zao (vingombe vyenyewe havijai mkononi) wakati mbongo anaswaga ng'ombe elfu 5 na fimbo tuHivi Tanzania na ukubwa wote kuna kima kweli anaweza kuleta ujinga kama kwenye ardhi yetu na vyombo vya usalama vikawq vimuangalia tu!?kunyan army linatia kinyaa kwa kweli!
Bbc nao wamekosa habari wapumbavu,jamaa ana tweet utani tu wala hayuko serious
all they wants is to feed their cows na Kuna Drought!!!hapo ndio shida inatokea wanapeleka ngombe kwa mashamba za wenyewe ndio zisikufe na wakati huo wakikatazwa ndio noma!Hawa rebels sababu wapo kwenye eneo kubwa na wameanza kudedisha kdf toka zamani