Sama boy 255
JF-Expert Member
- Mar 5, 2021
- 13,806
- 41,703
Hii Eldoret huwa ni haina lami .?Sehemu za Eldoret.., aerial views,
View attachment 2376123
View attachment 2376124
View attachment 2376126
View attachment 2376127
View attachment 2376129
Hii Eldoret huwa ni haina lami .?Sehemu za Eldoret.., aerial views,
View attachment 2376123
View attachment 2376124
View attachment 2376126
View attachment 2376127
View attachment 2376129
Ila ni noma, imejengeka.., sio kila sehemu iko na lami..,Hii Eldoret huwa ni haina lami .?
Leta evidence otherwise wacha mdomo
Mji hauna majengo ya maana, hauna lami 🤣🤣🤣 alafu unakazana kupost Dah noma kweliSehemu za Eldoret.., aerial views
View attachment 2376149
View attachment 2376148
View attachment 2376150
View attachment 2376147
View attachment 2376144
View attachment 2376146
[emoji2][emoji2][emoji2][emoji1787]
Starehe.., umia hadi raha..,Mji hauna majengo ya maana, hauna lami 🤣🤣🤣 alafu unakazana kupost Dah noma kweli
Hii city kwakweli ni BIG NO..Ila ni noma, imejengeka.., sio kila sehemu iko na lami..,
Eldy..,
View attachment 2376151
View attachment 2376153
View attachment 2376152
View attachment 2376154
View attachment 2376156
View attachment 2376155
Ila Don tuweke utani pembeni, huu mji unahitaji investment manzee, kuweka na lami pia, hii ni Aibu kinoma mji karibu wote hauna lami 🤣Starehe.., umia hadi raha..,
View attachment 2376161
Hakuna assuming hapa, nimechukua latest quarterly collection provided by KRA na inaonesha ni wastani wa 2T per month, hizo za 2.7T hata TRA hufika hasa November and DecemberBado official data haijatolewa.., but tunaeza fanya estimation tu from few available previous recent information 👇 👇 , kuna mwezi moja KRA netted 202B (Tsh 3.9Trillion. kwa exchange rate ya 19.5) na kuna mwezi walitengeneza 143B (Tshs. 2.78Trillion), as shown below, sasa lets work na estimation assuming KRA collects 140B(Tshs. 2.7Trillion) kwa mwezi, yaani kiwango cha chini kabisa, wakifanya vibaya, the first quarter (miezi mitatu ya kwanza 2022/2023 financial year) itakua approximately Tsh. 8.1 Trillion, TRA naona wame collect Tsh. 5.9Trillion ambayo inakushangaza! Tanzania bado sana bana.., ila hii ni tentative, tungoje data kamili tutajua mbivu na mbichi, lazima itachapishwa.,
View attachment 2375913
View attachment 2375914
Sijapata ya 2021 wala 2022, tafuta uilete tuone!Mbna hio ya kenya ni ya 2020?
Ninyi na vingombe vyenu viwili kama home pets mnataka kuvipa mpaka national ID, watanzania tufanyaje sasa tulio na ng'ombe wengi kama population yenu yote? 😀Ukikuja kenya jua kwa sheria cows have a right of way first
So latest kwako ni 2020?Hakuna assuming hapa, nimechukua latest quarterly collection provided by KRA na inaonesha ni wastani wa 2T per month, hizo za 2.7T hata TRA hufika hasa November and December
Watu tupo kwenye electric SGR urefu zaidi ya 2000 kilometers connecting nchi zaidi ya 1, ondoa aibuLongest continuous Dual Carriage in East and Central Africa 135km Nairobi-Marua Highway
View attachment 2376008
View attachment 2376009
View attachment 2375999View attachment 2376000View attachment 2376002View attachment 2376005
Mnuka mavi sio tu ni zero brain bali pia ni comedian [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji38][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Mukuru slum is better than Dodoma.
Leta ya 2022 au bado hazijapikwa?So latest kwako ni 2020?
Kwamba tatu village haikuwepo ilikuwa wapi sasa, au dunia imeumbwa upya [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Kiboko cha dodoma ni tatu city..infact dodoma imekua existing tangu kitambo i wonder why are they claiming that inakuja kwa kasi huku tatu city ilianza juzi and making big steps
Huyo Mnuka mavi muwe mnaniachia mm kichefuchefu wao [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Mnuka Mavi [emoji1787][emoji1787][emoji1787]