Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Sehemu za Eldoret.., aerial views
1664807907760.png

1664807895389.png

1664807923956.png

1664807878018.png

1664807850754.png

1664807865956.png
 
Bado official data haijatolewa.., but tunaeza fanya estimation tu from few available previous recent information 👇 👇 , kuna mwezi moja KRA netted 202B (Tsh 3.9Trillion. kwa exchange rate ya 19.5) na kuna mwezi walitengeneza 143B (Tshs. 2.78Trillion), as shown below, sasa lets work na estimation assuming KRA collects 140B(Tshs. 2.7Trillion) kwa mwezi, yaani kiwango cha chini kabisa, wakifanya vibaya, the first quarter (miezi mitatu ya kwanza 2022/2023 financial year) itakua approximately Tsh. 8.1 Trillion, TRA naona wame collect Tsh. 5.9Trillion ambayo inakushangaza! Tanzania bado sana bana.., ila hii ni tentative, tungoje data kamili tutajua mbivu na mbichi, lazima itachapishwa.,
View attachment 2375913
View attachment 2375914
Hakuna assuming hapa, nimechukua latest quarterly collection provided by KRA na inaonesha ni wastani wa 2T per month, hizo za 2.7T hata TRA hufika hasa November and December
 
Slum guys have started being given homes at just 3k per month mortgage the beautiful apartments you see the government building under affordable homes first slum Mukuru kwa Njenga being faced out if this man RUTO continues like this soon I believe we just have to close this tread
 
Kiboko cha dodoma ni tatu city..infact dodoma imekua existing tangu kitambo i wonder why are they claiming that inakuja kwa kasi huku tatu city ilianza juzi and making big steps
Kwamba tatu village haikuwepo ilikuwa wapi sasa, au dunia imeumbwa upya [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Back
Top Bottom