Bugucha
JF-Expert Member
- Jan 3, 2020
- 3,612
- 14,694
Tena alizwaliwa pale mwanyamala.Huyu jamaa alizaliwa Tanzania,tukipitisha sheria ya dual citizen apewe tu passport yake ya Tanzania
Tena alizwaliwa pale mwanyamala.Huyu jamaa alizaliwa Tanzania,tukipitisha sheria ya dual citizen apewe tu passport yake ya Tanzania
Sasa mbona picha ni hyo hyo moja tu unaizungusha angle tofauti?
Mbwa yeye aje ajalibu tu kidogo👌ata ni magaidi wa Mungiki ama Pokot tu watawafukuza,KDF wasiingilie!
Wewe kwa mdomo nimekuzoea, ukweli mchungu kumeza, Dodoma bado inajengwa dogo😂😂😂😂😂😂, alafu Eldy sio city, it is just a town hapa Kenya..., eti ulinganishe na Dodoma utakua wazimu wewe😂 😂 😂 😂 😂 😂Hii city kwakweli ni BIG NO..
Unarudia rudia manaake nn sasa.Sehemu za Eldoret.., aerial views,
View attachment 2376123
View attachment 2376124
View attachment 2376126
View attachment 2376127
View attachment 2376129
Chunguza pole pole..., tofautisha kile unaona ndani..., vumilia., ni Eldoret, wala sio Kisumu, ama Nakuru ama Mombasa., ni town sio city.., zoea Kenya mapema kwa vile na bado.. 😂😂😂😂😂😂😂😂Sasa mbona picha ni hyo hyo moja tu unaizungusha angle tofauti?
Bado pale pale yupo [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Sehemu za Eldoret.., aerial views
View attachment 2376149
View attachment 2376148
View attachment 2376150
View attachment 2376147
View attachment 2376144
View attachment 2376146
Just few minutes after open provocation on tweeer,jamaa kaita Kenya ni kijiji cha UGANDA 😆😆😆 hii ni dharau sasa
Mbwa we umewai post picha gani hapa? 🤣🤣 I dare you upige picha hapo kwa airport na rungu sahii tuone.Hivi Mr. Ukungu yuko wapi kwn, nairobae a.k.a Mr. Ukungu tunaomba picha moja ya ka Nairobi please mana wewe ndio mkenya pekee mkweli humu unayeweka picha za ukweli za ka Nairobi [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Slum guys have started being given homes at just 3k per month mortgage the beautiful apartments you see the government building under affordable homes first slum Mukuru kwa Njenga being faced out if this man RUTO continues like this soon I believe we just have to close this tread
Unajitahidi kuitetea lakini inakua disappoint 🤣🤣🤣.. umeona umeanza kupost na cargo 🤣🤣🤣 Duh so poa hii bado sana kakaWewe kwa mdomo nimekuzoea, ukweli mchungu kumeza, Dodoma bado inajengwa dogo😂😂😂😂😂😂, alafu Eldy sio city, it is just a town hapa Kenya..., eti ulinganishe na Dodoma utakua wazimu wewe😂 😂 😂 😂 😂 😂
Siku ile Dodoma itafika hii kiwango usiogope kunitag.., 😂😂😂
View attachment 2376165
Eldoret International Airport
View attachment 2376172
View attachment 2376174
View attachment 2376183
View attachment 2376184
Emirates Cargo.,
View attachment 2376185
Egypt
View attachment 2376179
View attachment 2376175
View attachment 2376189
Eldoret Airstrip.., along Iten Road..,
View attachment 2376177
Kwanini inaitwa international Airport?Wewe kwa mdomo nimekuzoea, ukweli mchungu kumeza, Dodoma bado inajengwa dogo😂😂😂😂😂😂, alafu Eldy sio city, it is just a town hapa Kenya..., eti ulinganishe na Dodoma utakua wazimu wewe😂 😂 😂 😂 😂 😂
Siku ile Dodoma itafika hii kiwango usiogope kunitag.., 😂😂😂
View attachment 2376165
Eldoret International Airport
View attachment 2376172
View attachment 2376174
View attachment 2376183
View attachment 2376184
Emirates Cargo.,
View attachment 2376185
Egypt
View attachment 2376179
View attachment 2376175
View attachment 2376189
Eldoret Airstrip.., along Iten Road..,
View attachment 2376177
wewe dogo, tangu lini eldy ikawa na gorofa moja.. hii yote ni wewe..Kwahiyo jengo moja tu .?
Mana the tallest building in Nakuru is tower 1 with 14 floors.. jengo jingine in Eldoret ni Daima tower 26 floors.. mji mzima wa Eldoret ni hivi 👇View attachment 2376011🤣🤣🤣🤣.. hii so ni aibu hii .. hakuna gorofa za maana.. kila mji uko na gorofa Moja over ten floors 🤣 🤣🤣
Historia vs reality kwa sasa...,Ninyi na vingombe vyenu viwili kama home pets mnataka kuvipa mpaka national ID, watanzania tufanyaje sasa tulio na ng'ombe wengi kama population yenu yote? 😀
View attachment 2376170
Hio train imebeba watu wangapi hata for 20kms?Watu tupo kwenye electric SGR urefu zaidi ya 2000 kilometers connecting nchi zaidi ya 1, ondoa aibu
Ila nyie kwa uchafu mmenishinda tabia aisee, mikojo mpk kwenye flyover [emoji116][emoji116]Wewe kwa mdomo nimekuzoea, ukweli mchungu kumeza, Dodoma bado inajengwa dogo[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23], alafu Eldy sio city, it is just a town hapa Kenya..., eti ulinganishe na Dodoma utakua wazimu wewe[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Siku ile Dodoma itafika hii kiwango usiogope kunitag.., [emoji23][emoji23][emoji23]
View attachment 2376165
Eldoret International Airport
View attachment 2376172
View attachment 2376174
View attachment 2376183
View attachment 2376184
Emirates Cargo.,
View attachment 2376185
Egypt
View attachment 2376179
View attachment 2376175
View attachment 2376189
Eldoret Airstrip.., along Iten Road..,
View attachment 2376177
A Kenyan town ina aibisha Tanzanian cities😂😂😂😂😂😂😂😂😂wewe dogo, tangu lini eldy ikawa na gorofa moja.. hii yote ni wewe..
View attachment 2376193View attachment 2376194View attachment 2376195View attachment 2376196View attachment 2376197View attachment 2376198View attachment 2376199View attachment 2376200View attachment 2376201View attachment 2376202View attachment 2376203View attachment 2376204View attachment 2376205View attachment 2376206View attachment 2376207View attachment 2376208View attachment 2376210View attachment 2376211View attachment 2376212
Hilo vumbi hapo ni la Congo?wee unaona matope gani hapa eldoret wewe dogokundu
View attachment 2375725View attachment 2375692View attachment 2375723View attachment 2375722View attachment 2375760View attachment 2375721View attachment 2375703View attachment 2375702View attachment 2375701View attachment 2375700View attachment 2375694View attachment 2375720View attachment 2375684View attachment 2375685View attachment 2375689View attachment 2375690View attachment 2375691View attachment 2375724View attachment 2375693View attachment 2375683
Karibu Mr. Ukungu tunaomba picha tafadhali [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Mbwa we umewai post picha gani hapa? [emoji1787][emoji1787] I dare you upige picha hapo kwa airport na rungu sahii tuone.
Mr. Ukungu bado unabishia electrifitried SGR ya EAC?Hio train imebeba watu wangapi hata for 20kms?