Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Who told you that the remaining 2% must be through Mombasa?, There are other means like Airports and roads which are other means through which a country uses as means of importation.

What is important is for you to know that, apart from Uganda and South Sudan, there are nor other countries which depend on Mombasa port, it is mainly for your own consuptions like your white elephant fake SGR, it is mainly for domestic market.

Sent from my itel L5007 using JamiiForums mobile app
Wakati mwingine joto la jiwe wewe huwa unaongea ujinga sana. I wish ningepata muda leo wakati mjadala huu unajadiliwa, ningekupiga viboko sana. Nchi zote za EAC zinatumia Mombasa port. Hata Ethiopia inatumia Mombasa port. Kiufupi nchi zisizopungua saba zinatumia Mombasa port. Orodha ndio hii hapa
1.Ethiopia
2. South Sudan
3. Rwanda
4. Burundi
5. DR Congo
6. Tanzania
7. Uganda.
 
Wakati mwingine joto la jiwe wewe huwa unaongea ujinga sana. I wish ningepata muda wakati mjadala huu unajadiliwa, ningekupiga viboko sana. Nchi zote za EAC zinatumia Mombasa port. Hata Ethiopia inatumia Mombasa port. Kiufupi nchi zisizopungua saba zinatumia Mombasa port. Orodha ndio hii hapa
1.Ethiopia
2. South Sudan
3. Rwanda
4. Burundi
5. DR Congo
6. Tanzania
7. Uganda.
yani hadi Tz tena 😆😆😆😆
 
Haiya vita niliwacha ikiwa yako na teargass sasa si ulisema tusiingilie, wewe hujielewi[emoji1787][emoji1787]
Ww huusiki mkuu najua ww ni nusu mtz lazima uwe vzr kimtindo [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 

think this are Aborigines from the Oceania, eg. East Timoleste, Papua New Guinea, Australia, New Zealand, Fiji Islands, Samoa etc.

Screenshot_20220628-165749_Chrome.jpg
 
No wonder walifeli mtihani wa kingereza wa darasa la pili manesi wote wa Kenya [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
19 Kenyan nurses wanaelekea UK kufanya kazi katika Oxford University Hospital. Kenya sio size yako wewe The best 007


joto la jiwe remittance zinazidi kuongezeka. Hawa nurses watatuma remittance nyumbani wakifika huko Oxford University Hospital. Najua hupendi kusikia haya mambo.
 
19 Kenyan nurses wanaelekea UK kufanya kazi katika Oxford University Hospital. Kenya sio size yako wewe The best 007


joto la jiwe remittance zinazidi kuongezeka. Hawa nurses watatuma remittance nyumbani wakifika huko Oxford University Hospital. Najua hupendi kusikia haya mambo.
Alafu kuna huyu hapa

 
19 Kenyan nurses wanaelekea UK kufanya kazi katika Oxford University Hospital. Kenya sio size yako wewe The best 007


joto la jiwe remittance zinazidi kuongezeka. Hawa nurses watatuma remittance nyumbani wakifika huko Oxford University Hospital. Najua hupendi kusikia haya mambo.
Alafu kuna huyu hapa

 
19 Kenyan nurses wanaelekea UK kufanya kazi katika Oxford University Hospital. Kenya sio size yako wewe The best 007


joto la jiwe remittance zinazidi kuongezeka. Hawa nurses watatuma remittance nyumbani wakifika huko Oxford University Hospital. Najua hupendi kusikia haya mambo.
Sio 19 ni 13, walifanya mtihani zaidi ya 20,000 wote wakafeli wamepatikana hao 13 tu ndiyo wataenda UK kuosha vidonda.
 
Alafu kuna huyu hapa

She has done well. Kenyans are well educated, aggresive and open minded. No wonder we are open to the idea of working abroad when Tanzanians view working abroad as a negative thing. By the way health sector in the UK and US zinahitaji a lot of nurses. Kuna a big demand for nurses in those two countries.
 
Back
Top Bottom