Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Imagine hiyo sio Kariakoo yote , angalia Jengo la soko la Kariakoo mtaa wa Tandamti enedelea na hili eneo chini mpaka Gerezani. Halafu mchikichini haionekani hapo yote pia , I mean upande mwingine wa Msimbazi street kuelekea Jangwani.

View attachment 1516809
Wanajua hawa huwa wanajitoa akili ...sasa we ngoja...tuwaonyesh mana alisi ya Das es salaam pimbi awa
 
Ww uliye leta ujinga ndio vitendo[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116]mwenye anajiona wakiume dare this one...cyo kuleta cheap mind hereView attachment 1516831
Those kariokoo takataka are allover Nairobi kwenye kila mtaa
tapatalk_1595704435636.jpg
 
Those kariokoo takataka are allover Nairobi kwenye kila mtaaView attachment 1516850
Ukiona pumzi kisoda usishindane pumzika ....huu uchafu unalinganisha na nini?[emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787]alafu ukajifany unaongea ...kumbe unaenda kuleta hiki kislum ......kumbe dharau zote nusu y K/koo jasho mwili mzima pimbi ww[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] katafute nyingine....hii rudi nayo
2407658_tapatalk_1588389991510.jpg
JamiiForums-1812988814.jpg
 
Ukiona pumzi kisoda usishindane pumzika ....huu uchafu unalinganisha na nini?[emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787]alafu ukajifany unaongea ...kumbe unaenda kuleta hiki kislum ......kumbe dharau zote nusu y K/koo jasho mwili mzima pimbi ww[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] katafute nyingine....hii rudi nayoView attachment 1516853View attachment 1516854
Niliwambia dar imejengwa kaeneo kadogo sana yani 2% pekee ndio maana unaona kariokoo unadhani ni kubwa lakini kiuhalisia hamna kitu

JamiiForums-2022525194.jpg
6a00e5517ca267883401b7c7f5efe9970b.jpg
 
Ukiona pumzi kisoda usishindane pumzika ....huu uchafu unalinganisha na nini?[emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787]alafu ukajifany unaongea ...kumbe unaenda kuleta hiki kislum ......kumbe dharau zote nusu y K/koo jasho mwili mzima pimbi ww[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] katafute nyingine....hii rudi nayoView attachment 1516853View attachment 1516854
Hilo eneo pekee ni kubwa kuliko hiyo fishing village
tapatalk_1595704435636.jpg
JamiiForums-2022525194.jpg
 
Niliwambia dar imejengwa kaeneo kadogo sana yani 2% pekee ndio maana unaona kariokoo unadhani ni kubwa lakini kiuhalisia hamna kituView attachment 1516870View attachment 1516871
Usinilete blablabla nionyeshe iyo nusu ya K/koo tu ambayo umekuwa ukiwaminisha watu humu kuwa dar is a tiny, tuonyesh nyie wenye nirobary iyo nusu ya k/koo tu km huna sema huna sipo apa kufany politics.[emoji23][emoji23][emoji23]
 
1. Posta


View attachment 1516524

2. An Upcoming Financial and High tech District along Bagamoyo Road.


View attachment 1516527

View attachment 1516528


Hii ndio Dar, Sio lile jiji akikuambia hii ni upperhill unagundua 3 districts zote zipo ndani ya picha moja , majengo yote yanaonekana ya Upper hill , CBD na Westlands. [emoji23]
Mkuu huwa unakuwaga na sindano flani hv za beautiful nurse yn ata akikupiga mkuki maumivu yanakuwepo ila sura yake inakufariji [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
 
Back
Top Bottom