Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Proper definition of tiny Ass up close 1. CBD, 2. Upper Hill 3. Westland all in one Shot.

View attachment 1516766


View attachment 1516767
Still looking for one photos that was shared on skyscrapercity couple of years ago [emoji23], That photo puts Nairobi to shame. Declines Nairobi as a Green city in the sun, I remember SC members fighting to get the photo deleted .[emoji23]
Hii kitu inawakosesha sn confidence [emoji3][emoji3][emoji3]
 
shhhhhhhh.....
Screenshot_20200724-103733.jpeg
 
Mkuu huwa unakuwaga na sindano flani hv za beautiful nurse yn ata akikupiga mkuki maumivu yanakuwepo ila sura yake inakufariji [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]

[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Yaani hapo mkisikia wanasema Dar is Big ndio hapo, na yule mkenya aliye wahi kuzoom eti 2000ft ajifunze kuwa hiyo ni zooming tu, lkn angalia how distance is big toka CBD posta to CBD Makumbusho, hapo kuna tower 3 huwezi ziona ziko Ubungo huko, ila Nairobi yote iko hapo mwendo wa mguu tu hahaha,, TUNAWACHEEEEKI..., na bado Kibaha ishaungana na Dar hahahaaa
IMG_20200725_234547_368.jpeg
IMG_20200725_234446_706.jpeg
 
Yaani hapo mkisikia wanasema Dar is Big ndio hapo, na yule mkenya aliye wahi kuzoom eti 2000ft ajifunze kuwa hiyo ni zooming tu, lkn angalia how distance is big toka CBD posta to CBD Makumbusho, hapo kuna tower 3 huwezi ziona ziko Ubungo huko, ila Nairobi yote iko hapo mwendo wa mguu tu hahaha,, TUNAWACHEEEEKI..., na bado Kibaha ishaungana na Dar hahahaaaView attachment 1516965View attachment 1516966
Yaani 65Km within a city, Yaaani tunaweza hata tuka ruka na ndege hahahaha kwani Dar to zenji ni Km ngapi hahahaaa,
IMG_20200726_000138_190.jpeg
 
Hzo mbili utanunua kwa 1000kshs km upo Tz na co kenya haitoshi hyo hela n that's why we are talking of PPP.
Hku tu wale jamaa wa vikali uchwara akimaliza 1000ksh km dishi halikuyumba sijui..
Ije bongo, kisha tena sijui hyo nyagi yenu...
We una mchezo sana
 
Huu uchafu sioni chakufananishia kwa dar sorry...[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787]nimetafuta nimekosa
Hahaaa!!sasa mdio ilkua unataka upafananishe na uswazi..ningelikushangaa, hzo ni residentials buda[emoji382][emoji382][emoji382][emoji382]
 
Ww rukaruka tu najua ndio style ya marage kuiva....lakini k/koo is here for kunya people to learn[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji23][emoji23][emoji23][emoji116]ikija uko utasikia tu cbd mpyaa [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 1516824
Ukinionyesha residentials kw ukubwa huu tz yote na log off jf mimi[emoji382][emoji382][emoji382]
[emoji116][emoji116][emoji116]
images.jpeg-4.jpg
 
Back
Top Bottom