Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

mm nishazoea kusikia utumbo wako ndio maana sikushangai 😂😂😂 na dar huwez pata aerial yote kwasababu ni kubwa sana 1560km sq vs 696km sq siutumie akili ya kuzaliwa tu
Hiyo ndio fact wanayoinore
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Ndio nn hiii[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787].....hii ndio meaning of smart development.....cyo....matuta[emoji23][emoji23]ilo la chini linaitwa matuta alafu wanajilinganisha na vitu international......case study yao india nikajua ni kwamabwanazao marekani.....[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
JamiiForums-2147265653.jpg
JamiiForums-1559572180.jpg
JamiiForums1422469709.jpg
JamiiForums371319093.jpg
 
Inakaa mombasa tu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]View attachment 1516443
Endelea kujifanya mjinga ....wala hukatazwi....[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]mbingu na ardhiii....
2407658_tapatalk_1588389991510.jpg
JamiiForums2098980351.jpg

Unafananish n vidude vya floor mbili n tatu [emoji23][emoji23][emoji23]wakenya bwanaa shida snaa[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji382][emoji382]
Nimekwambia tafuta kunya yotee huwezi pata nyie hakuna kitu mnaweza Tz tofaut n iyo paper jiiidiiipiiii
 
Hivi vijumba vyao vimekaa kimojakimoja ndio maana wanaviona virefu na vingi wakati huku tuna concrete jungles. Halafu chaajabu hilo eneo lililokuwa covered na hivyo vijumba ni dogo kuliko eneo lililokuwa covered na concrete jungles DSM.
Hivyo vijumba vote unavyoviona hapo ni vichache kuliko buildings za Kariakoo. Bila usahau hii ni nusu ya Kariakoo
View attachment 1516444
Nilisha wambia hawa pimbi hawaiwezi Dar es salaam km hii y k/koo wambiwe km wanajeuri walipe kutokea kenya nzima....wakilipa sitaingia tena jf mm[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Endelea kujifanya mjinga ....wala hukatazwi....[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]mbingu na ardhiii....View attachment 1516460View attachment 1516461
Unafananish n vidude vya floor mbili n tatu [emoji23][emoji23][emoji23]wakenya bwanaa shida snaa[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji382][emoji382]
Nimekwambia tafuta kunya yotee huwezi pata nyie hakuna kitu mnaweza Tz tofaut n iyo paper jiiidiiipiiii
Bwahaha!!hyo ndio level yake...
Naona mombasa imekumuza sana
We cheki hyo elevation tu ya picha halafu bado mijengo kibao[emoji23][emoji23][emoji23]
 
Ndio nn hiii[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787].....hii ndio meaning of smart development.....cyo....matuta[emoji23][emoji23]ilo la chini linaitwa matuta alafu wanajilinganisha na vitu international......case study yao india nikajua ni kwamabwanazao marekani.....[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 1516453View attachment 1516454View attachment 1516455View attachment 1516456
Bwahaha!!
 
Hivi vijumba vyao vimekaa kimojakimoja ndio maana wanaviona virefu na vingi wakati huku tuna concrete jungles. Halafu chaajabu hilo eneo lililokuwa covered na hivyo vijumba ni dogo kuliko eneo lililokuwa covered na concrete jungles DSM.
Hivyo vijumba vote unavyoviona hapo ni vichache kuliko buildings za Kariakoo. Bila usahau hii ni nusu ya Kariakoo
View attachment 1516444
Another part of island
images.jpeg-2.jpg
 
Nilisha wambia hawa pimbi hawaiwezi Dar es salaam km hii y k/koo wambiwe km wanajeuri walipe kutokea kenya nzima....wakilipa sitaingia tena jf mm[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Bado tuko island[emoji23][emoji23]usicheze na mombasa wewe
[emoji116][emoji116][emoji116]
images.jpeg-3.jpg
 
Endelea kujifanya mjinga ....wala hukatazwi....[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]mbingu na ardhiii....View attachment 1516460View attachment 1516461
Unafananish n vidude vya floor mbili n tatu [emoji23][emoji23][emoji23]wakenya bwanaa shida snaa[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji382][emoji382]
Nimekwambia tafuta kunya yotee huwezi pata nyie hakuna kitu mnaweza Tz tofaut n iyo paper jiiidiiipiiii
Bado tuko island jomba
Hahaaaa!![emoji116][emoji116][emoji116]
images.jpeg-4.jpg
 
Komora096 Unanchekesha sana 😂😂😂😂😂
agiza kangara naja kulipa
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
 
Komora096 Unanchekesha sana [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
agiza kangara naja kulipa
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Naona unaogopa[emoji23][emoji23]
 
Endelea kujifanya mjinga ....wala hukatazwi....[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]mbingu na ardhiii....View attachment 1516460View attachment 1516461
Unafananish n vidude vya floor mbili n tatu [emoji23][emoji23][emoji23]wakenya bwanaa shida snaa[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji382][emoji382]
Nimekwambia tafuta kunya yotee huwezi pata nyie hakuna kitu mnaweza Tz tofaut n iyo paper jiiidiiipiiii
sioni tofauti,,,
 
1. Posta
25504519447_1e2aae8e23_o.jpg


2. An Upcoming Financial and High tech District along Bagamoyo Road.
IMG_0041.jpg


28336565969_b28dbe78b6_o.jpg

Hii ndio Dar, Sio lile jiji akikuambia hii ni upperhill unagundua 3 districts zote zipo ndani ya picha moja , majengo yote yanaonekana ya Upper hill , CBD na Westlands. [emoji23]
 
Back
Top Bottom