Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Akuna cha bigger hapa upoyoy wrnu wote huu hapaaa
emoji116.png
emoji23.png
emoji23.png
emoji23.png
emoji23.png
emoji23.png
haaaaaaa eti iki kidude kishinde Da es Salaam
emoji23.png
emoji23.png
emoji23.png
emoji23.png

Huo ujinga kawambie wenzio cyo mm
emoji23.png
emoji23.png
emoji23.png
emoji23.png
View attachment 1516183
Kama hulioni lile limnaraaa lirefuuu ndio mnait eti jengo refu apo la mita 200 usipo iona iyo uchafu nenda kanunue miwani
emoji23.png
emoji23.png
emoji23.png
emoji23.png
Hahah,mpoko huyu kaumwa sana kwa vile Nairobi
Akuna cha bigger hapa upoyoy wrnu wote huu hapaaa[emoji116][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]haaaaaaa eti iki kidude kishinde Da es Salaam [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Huo ujinga kawambie wenzio cyo mm[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]View attachment 1516183
Kama hulioni lile limnaraaa lirefuuu ndio mnait eti jengo refu apo la mita 200 usipo iona iyo uchafu nenda kanunue miwani[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Mpoko huyu kaumwa kwa vile Nairobi panapendeza na developed, pole sana bado kaka 😂 😂
 
Hahah,mpoko huyu kaumwa sana kwa vile Nairobi

Mpoko huyu kaumwa kwa vile Nairobi panapendeza na developed, pole sana bado kaka [emoji23] [emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] aibu sanaaaa poleni maslave[emoji116] soma iyooo[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]....naonea wivu[emoji4][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]iyo wivu iko na ujinga[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
2395056_tapatalk_1588273150072.jpg
JamiiForums-1434813662.jpg
JamiiForums-770234463.jpg
JamiiForums371319093.jpg

Wacha nipite BRT[emoji91][emoji91][emoji91][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]View attachment 1516261View attachment 1516262View attachment 1516265
 
Umeona hapo kilimani which is bigger than Dar CBD+kariakoo+upanga combined,,,hahahahaha

Fishing village ni domo domo, aerial view balaa😂😂😂, hawa hakuna kitu cha kujadili, ni idiots. Kuna mwenye ana reason eti GDP ni pppulation, low IQ na wivu.
 
Fishing village ni domo domo, aerial view balaa[emoji23][emoji23][emoji23], hawa hakuna kitu cha kujadili, ni idiots. Kuna mwenye ana reason eti GDP ni pppulation, low IQ na wivu.
Ukimaliza njoo tukupe chakula pimbi moja akili 0 brain ...kimbia hivyohivyo[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787]na huo uchwara jiiidiiipii...akili za kuazimwa[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Screenshot_20200724-172427.jpg
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] aibu sanaaaa poleni maslave[emoji116] soma iyooo[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]....naonea wivu[emoji4][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]iyo wivu iko na ujinga[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]View attachment 1516248View attachment 1516251View attachment 1516252View attachment 1516253
Wacha nipite BRT[emoji91][emoji91][emoji91][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]View attachment 1516261View attachment 1516262View attachment 1516265

Niki chery pick photos za Dar, low life area ni 90%, hauna hoja, unatapatapa tu. For Dar or Tz to appear better you must show the negative ya Kenya, la sivyo you cant level, never in this life. Unaumwa sana, wacha hasira mini lower middle income country.😂😂 You have to hit below the belt to win😂😂😉
 
Afu muwambie hao viongoz wenu wache kutusifia waendele kuponda km nyie nyumbu wa humu [emoji23][emoji23][emoji4][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Km mlivyo kakimyaa wakati wa kuwa annouced as real middle income in EA ...na corona mtulie hivyohivyo....mwendele kusoma namba tu....
Screenshot_20200721-223825.jpg
 
Ukimaliza njoo tukupe chakula pimbi moja akili 0 brain ...kimbia hivyohivyo[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787]na huo uchwara jiiidiiipii...akili za kuazimwa[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 1516275

Unateseka sana, ni weekend, nenda ukazubae kwa beach kama kawaida yenyu, full idlers, kisha urudi low life residentials. Poverty is manifest in reasoning.😂 uko down bro.
 
Niki chery pick photos za Dar, low life area ni 90%, hauna hoja, unatapatapa tu. For Dar or Tz to appear better you must show the negative ya Kenya, la sivyo you cant level, never in this life. Unaumwa sana, wacha hasira mini lower middle income country.[emoji23][emoji23] You have to hit below the belt to win[emoji23][emoji23][emoji6]
Hamna City haina Slum but To be honest Kenya Slum Zmezidi na Maisha Ya Dhiki Mnooo!!
Masikini wa Kenya Ana Hali Mbaya Compare wa Tanzania
Imagine Kibera wanaishi Nyumba za wall ya Mabati!!
Whaaaaaat?
 
huwez kua na GDP kubwa alaf nchi inasumbukiwa na njaa ndio maana hushangai kuskia GDP yenu ina madeni zaidi 64% debt to GDP ratio hilo hushangai 😂😂😂 yani kwa kifupi kenya imekufa mikononi mwa uhuru mark my words

Nenda Dodoma University uchukue application form ndakulipia karo, your reasoning is too pedestrian, you cant grasp a thing. Unajua maana ya debt to GDP ratio,?, ata iwe 200%, u cant level. Propaganda tupu.
 
Hamna City haina Slum but To be honest Kenya Slum Zmezidi na Maisha Ya Dhiki Mnooo!!
Masikini wa Kenya Ana Hali Mbaya Compare wa Tanzania
Imagine Kibera wanaishi Nyumba za wall ya Mabati!!
Whaaaaaat?

It appears so coz of many media projections on the sama same areas, u have an illussion created by the media in your head, inaitwa sociology of media kwa wasomi wa communication, the quantity ya low life area between Dar na Nairobi, Dar is over80%, hilo aerial view itakuonyesha, developed area ni less than 80% of the square km., Dar is another Lagos or Kinshasa in East Africa. Maybe mjenge Dodoma, village migration to Dar is huge, poverty is visible amongst its populace just by a walk through.
 
Niki chery pick photos za Dar, low life area ni 90%, hauna hoja, unatapatapa tu. For Dar or Tz to appear better you must show the negative ya Kenya, la sivyo you cant level, never in this life. Unaumwa sana, wacha hasira mini lower middle income country.[emoji23][emoji23] You have to hit below the belt to win[emoji23][emoji23][emoji6]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] imeuma eeeh ....always i dont find belt but head dude...kelele zote hizo manake imepenya iyooo poor middle finger....do you have any better than this all in one pic....
We are real pleased to save the lazy nations from hunger[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
JamiiForums646964841.jpg
Screenshot_20200720-141830.jpg
Screenshot_20200724-172427.jpg
 
Unateseka sana, ni weekend, nenda ukazubae kwa beach kama kawaida yenyu, full idlers, kisha urudi low life residentials. Poverty is manifest in reasoning.[emoji23] uko down bro.
Napita tu kuangalia akili ndogo...ukiona nchi yako haipo hapo njoo tuonge juu ya maendeleo km upo ,pita mkajadili kuondoa umaskini nchini kwenu[emoji116][emoji16][emoji16][emoji2087][emoji2087]
Screenshot_20200724-172427.jpg
 

Attachments

  • JamiiForums1017741187.jpg
    JamiiForums1017741187.jpg
    49.1 KB · Views: 20
  • JamiiForums-278291200.jpg
    JamiiForums-278291200.jpg
    38.8 KB · Views: 19
Afu muwambie hao viongoz wenu wache kutusifia waendele kuponda km nyie nyumbu wa humu [emoji23][emoji23][emoji4][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Km mlivyo kakimyaa wakati wa kuwa annouced as real middle income in EA ...na corona mtulie hivyohivyo....mwendele kusoma namba tu....View attachment 1516283
Doh unajua huyu until recent he was one of the senior member of Uhuru government! So anajua the nitty gritty za kinachoendelea as far as cooking data in GoK is concerned!
 
Back
Top Bottom