Hahah,mpoko huyu kaumwa sana kwa vile NairobiAkuna cha bigger hapa upoyoy wrnu wote huu hapaaa![]()
![]()
![]()
![]()
haaaaaaa eti iki kidude kishinde Da es Salaam![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Huo ujinga kawambie wenzio cyo mm![]()
![]()
View attachment 1516183![]()
Kama hulioni lile limnaraaa lirefuuu ndio mnait eti jengo refu apo la mita 200 usipo iona iyo uchafu nenda kanunue miwani![]()
![]()
![]()
![]()
Mpoko huyu kaumwa kwa vile Nairobi panapendeza na developed, pole sana bado kaka 😂 😂Akuna cha bigger hapa upoyoy wrnu wote huu hapaaa[emoji116][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]haaaaaaa eti iki kidude kishinde Da es Salaam [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Huo ujinga kawambie wenzio cyo mm[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]View attachment 1516183
Kama hulioni lile limnaraaa lirefuuu ndio mnait eti jengo refu apo la mita 200 usipo iona iyo uchafu nenda kanunue miwani[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] aibu sanaaaa poleni maslave[emoji116] soma iyooo[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]....naonea wivu[emoji4][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]iyo wivu iko na ujinga[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Hahah,mpoko huyu kaumwa sana kwa vile Nairobi
Mpoko huyu kaumwa kwa vile Nairobi panapendeza na developed, pole sana bado kaka [emoji23] [emoji23]
Umeona hapo kilimani which is bigger than Dar CBD+kariakoo+upanga combined,,,hahahahaha
Ukimaliza njoo tukupe chakula pimbi moja akili 0 brain ...kimbia hivyohivyo[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787]na huo uchwara jiiidiiipii...akili za kuazimwa[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Fishing village ni domo domo, aerial view balaa[emoji23][emoji23][emoji23], hawa hakuna kitu cha kujadili, ni idiots. Kuna mwenye ana reason eti GDP ni pppulation, low IQ na wivu.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] aibu sanaaaa poleni maslave[emoji116] soma iyooo[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]....naonea wivu[emoji4][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]iyo wivu iko na ujinga[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]View attachment 1516248View attachment 1516251View attachment 1516252View attachment 1516253
Wacha nipite BRT[emoji91][emoji91][emoji91][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]View attachment 1516261View attachment 1516262View attachment 1516265
Ukimaliza njoo tukupe chakula pimbi moja akili 0 brain ...kimbia hivyohivyo[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787]na huo uchwara jiiidiiipii...akili za kuazimwa[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 1516275
Hamna City haina Slum but To be honest Kenya Slum Zmezidi na Maisha Ya Dhiki Mnooo!!Niki chery pick photos za Dar, low life area ni 90%, hauna hoja, unatapatapa tu. For Dar or Tz to appear better you must show the negative ya Kenya, la sivyo you cant level, never in this life. Unaumwa sana, wacha hasira mini lower middle income country.[emoji23][emoji23] You have to hit below the belt to win[emoji23][emoji23][emoji6]
huwez kua na GDP kubwa alaf nchi inasumbukiwa na njaa ndio maana hushangai kuskia GDP yenu ina madeni zaidi 64% debt to GDP ratio hilo hushangai 😂😂😂 yani kwa kifupi kenya imekufa mikononi mwa uhuru mark my words
Hamna City haina Slum but To be honest Kenya Slum Zmezidi na Maisha Ya Dhiki Mnooo!!
Masikini wa Kenya Ana Hali Mbaya Compare wa Tanzania
Imagine Kibera wanaishi Nyumba za wall ya Mabati!!
Whaaaaaat?
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] imeuma eeeh ....always i dont find belt but head dude...kelele zote hizo manake imepenya iyooo poor middle finger....do you have any better than this all in one pic....Niki chery pick photos za Dar, low life area ni 90%, hauna hoja, unatapatapa tu. For Dar or Tz to appear better you must show the negative ya Kenya, la sivyo you cant level, never in this life. Unaumwa sana, wacha hasira mini lower middle income country.[emoji23][emoji23] You have to hit below the belt to win[emoji23][emoji23][emoji6]
Napita tu kuangalia akili ndogo...ukiona nchi yako haipo hapo njoo tuonge juu ya maendeleo km upo ,pita mkajadili kuondoa umaskini nchini kwenu[emoji116][emoji16][emoji16][emoji2087][emoji2087]Unateseka sana, ni weekend, nenda ukazubae kwa beach kama kawaida yenyu, full idlers, kisha urudi low life residentials. Poverty is manifest in reasoning.[emoji23] uko down bro.
Doh unajua huyu until recent he was one of the senior member of Uhuru government! So anajua the nitty gritty za kinachoendelea as far as cooking data in GoK is concerned!Afu muwambie hao viongoz wenu wache kutusifia waendele kuponda km nyie nyumbu wa humu [emoji23][emoji23][emoji4][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Km mlivyo kakimyaa wakati wa kuwa annouced as real middle income in EA ...na corona mtulie hivyohivyo....mwendele kusoma namba tu....View attachment 1516283
Umewahi fika Mombasa ama unaiskianga tu. Mombasa sio ile Mwanza yenulabda una wazimu wa kichwa utadanganya wengine wote sio mm [emoji23][emoji23][emoji23]