tuusan
JF-Expert Member
- Jun 30, 2016
- 17,973
- 20,222
Geography ulipata F bila shakaKilimani alone can swallow that town and some change on topView attachment 1516673View attachment 1516674
Geography ulipata F bila shakaKilimani alone can swallow that town and some change on topView attachment 1516673View attachment 1516674
4 buildings pekee duo cbd, NKT, wapoko Hanna lolote.Hiyo slum naielewa viemaView attachment 1516721
Kilimani pekee inatosha kuipumzisha dar bila kutumia nguvuNairobi haina hii manthari mmeajaza miti tu mjini
[emoji23] [emoji23] hii ni wap?kumepooza sanaSindanooooooo[emoji23][emoji23][emoji23]
Kuja tena ulie [emoji116][emoji116][emoji116]View attachment 1516693
Hapo unaingiza mwanza yote, arusha, mbeya sijui dodomo yale majengo yao yote ya alafu hayatopajaza
Kelele ndio nyingi kuliko vitendo.4 buildings pekee duo cbd,NKT,wapoko Hanna lolote
😂 😂 😂 kilimani alone makes Dar look like a fishing villageKilimani pekee inatosha kuipumzisha dar bila kutumia nguvuView attachment 1516741View attachment 1516742
Kilimani haiweziKilimani pekee inatosha kuipumzisha dar bila kutumia nguvuView attachment 1516741View attachment 1516742
Dar haiwezi banaKilimani haiweziView attachment 1516747
Ongezeni uzito kwanzaHamuwezi broView attachment 1516761
Ur talking about this tiny ass View attachment 1516662
Unaona vitu hadimu?Ongezeni uzito kwanzaView attachment 1516764
Akuna kitu kipyaa vyote in one pic[emoji23][emoji23]...mombasa ushuziNionyeshe hayo majengo hapo[emoji23][emoji23][emoji23]View attachment 1516700
Do you listen to ur self?...now you want to combine cbd,upper hill and Westlands to compare with ur fishing village. While Kilimani alone is more than posta,upanga and kariokoo combinedProper definition of tiny Ass up close 1. CBD, 2. Upper Hill 3. Westland all in one Shot.
View attachment 1516766
View attachment 1516767
Still looking for one photos that was shared on skyscrapercity couple of years ago [emoji23], That photo puts Nairobi to shame. Declines Nairobi as a Green city in the sun, I remember SC members fighting to get the photo deleted .[emoji23]
Umeandika Kitu Gani Sasa? Kama Spelling Za Kiingereza Hujui Andika Kiswahili Basi NikueleweIt appears so coz of many media projections on the sama same areas, u have an illussion created by the media in your head, inaitwa sociology of media kwa wasomi wa communication, the quantity ya low life area between Dar na Nairobi, Dar is over80%, hilo aerial view itakuonyesha, developed area ni less than 80% of the square km., Dar is another Lagos or Kinshasa in East Africa. Maybe mjenge Dodoma, village migration to Dar is huge, poverty is visible amongst its populace just by a walk through.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787] aibu kweli....zimeuma sana kwani[emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787]imetoa rohoo....MDOGO UNARAKIA YA WAKUBWA JIBU HII KWANZA KAMA HAUNA SEMA[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]UNAONGELEA 1600km plus in that city....so unashanga nn?[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]All in one[emoji23][emoji23][emoji23]View attachment 1516705
Hahaha daah we jamaa akili zako umeziacha wapi sijui....Do you listen to ur self?...now you want to combine cbd,upper hill and Westlands to compare with ur fishing village. While Kilimani alone is more than posta,upanga and kariokoo combinedView attachment 1516795View attachment 1516796
That alone its massive bado huku sasa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji116]...hatakam mnatumia angle Dar ni Dar tuu daima dumu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787].....this city its massive ever seen in EA kubali kataaDar yako hyoooView attachment 1516706