Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

kariakoo baby
DBC0064A-65BC-4BDF-9F14-589AB0877267.jpeg
A8C52C71-0396-4F04-B6DD-784CC8DD4EC3.jpeg
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787] aibu kweli....zimeuma sana kwani[emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787]imetoa rohoo....MDOGO UNARAKIA YA WAKUBWA JIBU HII KWANZA KAMA HAUNA SEMA[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]UNAONGELEA 1600km plus in that city....so unashanga nn?[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]View attachment 1516797
1600km² imejaa vijiji [emoji23][emoji23][emoji23]
 
Angalia density hyo, hahahahahahahaaaa yn hyo picha imepigwa mbali mno lkn bdo inaonekana eneo kubwa limekuwa covered with towers, jaribu kupiga nairobi kwa angle hyo af uone kama hujaanza kucheka ww mwenyewe kabla yetu.
😀 😀 😀 Mrembo keshalainika huku, hawa mahanithi wanamchosha tu kumfosi ajitoe ufahamu wakati mtoto yuko honest
komora.png
 
Yaani hapo mkisikia wanasema Dar is Big ndio hapo, na yule mkenya aliye wahi kuzoom eti 2000ft ajifunze kuwa hiyo ni zooming tu, lkn angalia how distance is big toka CBD posta to CBD Makumbusho, hapo kuna tower 3 huwezi ziona ziko Ubungo huko, ila Nairobi yote iko hapo mwendo wa mguu tu hahaha,, TUNAWACHEEEEKI..., na bado Kibaha ishaungana na Dar hahahaaaView attachment 1516965View attachment 1516966
Yani wabongolala akili zenu zilipotelea wapi jameni....hapo unajaribu kuamisha watu ni kutoka cbd hadi Westlands.sasa nakupa the whole Westlands cbd peke, ambayo ni kubwa na inahatua (km) same kama hiyo ya kutoka posta hadi makubusho na bado nimetumia fastest route
Screenshot_2020-07-26-05-47-00.jpg
 
Yaani hapo mkisikia wanasema Dar is Big ndio hapo, na yule mkenya aliye wahi kuzoom eti 2000ft ajifunze kuwa hiyo ni zooming tu, lkn angalia how distance is big toka CBD posta to CBD Makumbusho, hapo kuna tower 3 huwezi ziona ziko Ubungo huko, ila Nairobi yote iko hapo mwendo wa mguu tu hahaha,, TUNAWACHEEEEKI..., na bado Kibaha ishaungana na Dar hahahaaaView attachment 1516965View attachment 1516966
Then from posta to makubusho you pass through slums while Westlands is developed area....msifanye tufanane jameni.You got a long way to go ili mfike mahali Nairobi ilipo
Screenshot_2020-07-26-06-22-01.jpg
JamiiForums712739610.jpg
 
Back
Top Bottom