1600km² imejaa vijiji [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787] aibu kweli....zimeuma sana kwani[emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787]imetoa rohoo....MDOGO UNARAKIA YA WAKUBWA JIBU HII KWANZA KAMA HAUNA SEMA[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]UNAONGELEA 1600km plus in that city....so unashanga nn?[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]View attachment 1516797
1600km² imejaa vijiji [emoji23][emoji23][emoji23]
Naon umeleta wilaya zote za dar
Nionyeshe ganjoni hapo[emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116][emoji23][emoji23][emoji23]
View attachment 1516982
umekasirika tayari ganjoni utaiona vp kwenye slums😂😂😃👇Nionyeshe ganjoni hapo[emoji23][emoji23][emoji23]
umekasirika najua lazma 😂😂😂Naon umeleta wilaya zote za dar
😀 Muone huyu anatuletea vimbilikimo😛Those kariokoo takataka are allover Nairobi kwenye kila mtaaView attachment 1516850
😀 😀 😀 Mrembo keshalainika huku, hawa mahanithi wanamchosha tu kumfosi ajitoe ufahamu wakati mtoto yuko honestAngalia density hyo, hahahahahahahaaaa yn hyo picha imepigwa mbali mno lkn bdo inaonekana eneo kubwa limekuwa covered with towers, jaribu kupiga nairobi kwa angle hyo af uone kama hujaanza kucheka ww mwenyewe kabla yetu.
Yani wabongolala akili zenu zilipotelea wapi jameni....hapo unajaribu kuamisha watu ni kutoka cbd hadi Westlands.sasa nakupa the whole Westlands cbd peke, ambayo ni kubwa na inahatua (km) same kama hiyo ya kutoka posta hadi makubusho na bado nimetumia fastest routeYaani hapo mkisikia wanasema Dar is Big ndio hapo, na yule mkenya aliye wahi kuzoom eti 2000ft ajifunze kuwa hiyo ni zooming tu, lkn angalia how distance is big toka CBD posta to CBD Makumbusho, hapo kuna tower 3 huwezi ziona ziko Ubungo huko, ila Nairobi yote iko hapo mwendo wa mguu tu hahaha,, TUNAWACHEEEEKI..., na bado Kibaha ishaungana na Dar hahahaaaView attachment 1516965View attachment 1516966
Then from posta to makubusho you pass through slums while Westlands is developed area....msifanye tufanane jameni.You got a long way to go ili mfike mahali Nairobi ilipoYaani hapo mkisikia wanasema Dar is Big ndio hapo, na yule mkenya aliye wahi kuzoom eti 2000ft ajifunze kuwa hiyo ni zooming tu, lkn angalia how distance is big toka CBD posta to CBD Makumbusho, hapo kuna tower 3 huwezi ziona ziko Ubungo huko, ila Nairobi yote iko hapo mwendo wa mguu tu hahaha,, TUNAWACHEEEEKI..., na bado Kibaha ishaungana na Dar hahahaaaView attachment 1516965View attachment 1516966
Then they want to put Nairobi in one basket with their tiny fishing village
HADI KIBERA ZIPO??😁😁😁😁Those kariokoo takataka are allover Nairobi kwenye kila mtaaView attachment 1516850
Hatukuonyeshi picha njoo utembee uone mwenyewe tanzia Arusha,ukipenda Mwanza,Dodoma na DarUkinionyesha residentials kw ukubwa huu tz yote na log off jf mimi[emoji382][emoji382][emoji382]
[emoji116][emoji116][emoji116]View attachment 1516990
Babkubwa sanashhhhhhhh..... View attachment 1516936
Angalia mji ulivyo hovyo plan mbovu kabisa aisee.Those kariokoo takataka are allover Nairobi kwenye kila mtaaView attachment 1516850