Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Do you listen to ur self?...now you want to combine cbd,upper hill and Westlands to compare with ur fishing village. While Kilimani alone is more than posta,upanga and kariokoo combinedView attachment 1516795View attachment 1516796
Kariakoo alone naweza kukupa lisaa lizima uzunguke by walking mitaa yake yote na haumalizi within a hour sembuse hiyo Kilimani
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787] aibu kweli....zimeuma sana kwani[emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787]imetoa rohoo....MDOGO UNARAKIA YA WAKUBWA JIBU HII KWANZA KAMA HAUNA SEMA[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]UNAONGELEA 1600km plus in that city....so unashanga nn?[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]View attachment 1516797

Imagine hiyo sio Kariakoo yote , angalia Jengo la soko la Kariakoo mtaa wa Tandamti enedelea na hili eneo chini mpaka Gerezani. Halafu mchikichini haionekani hapo yote pia , I mean upande mwingine wa Msimbazi street kuelekea Jangwani.

IMG_0054.jpg
 
Hahaha daah we jamaa akili zako umeziacha wapi sijui....

unataka kuniambia hiyo enlargement ya picha ya Kilimani na CBD ya Dar vinafanana kiukubwa yaan ama!?

You're talking about Kariakoo yenye mitaa zaidi ya 50, Upanga completed, Kisutu, Posta, Mnazi Mmoja hadi Mchafukoge then ukubwa wa hizo area zote 6 ndo ziwe sawa na Kilimani!!?

At the same time Nairobi inaingia mara tatu dhidi ya Dar kwa ukubwa...

Shame Shame Shame 7 Juu
Wewe mwenyewe ni nazi tu,hauoni nime zoom 500 m in both picture?..au kuelewa ndio ngumu?
 
Kilimani alone can swallow that town and some change on topView attachment 1516673View attachment 1516674
Huna unacho ongea ni kama pimbi wengine ....mtu mzima kujitoa ufaham siutahira huo....km mnapaweza hapo ulipo weka mm nimepetoa hiki kipande tu cha k/koo km ucho kinirobary kinanguvu km mnavyo dai lipa hii[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] ushuzi tu ....hamna lolote la kutuambia nyie nauchafu haka
2407658_tapatalk_1588389991510.jpg
 
Sindanooooooo[emoji23][emoji23][emoji23]
Kuja tena ulie [emoji116][emoji116][emoji116]View attachment 1516693
Hapo unaingiza mwanza yote, arusha, mbeya sijui dodomo yale majengo yao yote ya alafu hayatopajaza
Ww rukaruka tu najua ndio style ya marage kuiva....lakini k/koo is here for kunya people to learn[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji23][emoji23][emoji23][emoji116]ikija uko utasikia tu cbd mpyaa [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
2407658_tapatalk_1588389991510.jpg
 
Huna unacho ongea ni kama pimbi wengine ....mtu mzima kujitoa ufaham siutahira huo....km mnapaweza hapo ulipo weka mm nimepetoa hiki kipande tu cha k/koo km ucho kinirobary kinanguvu km mnavyo dai lipa hii[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] ushuzi tu ....hamna lolote la kutuambia nyie nauchafu hakaView attachment 1516822
Sasa umeandika nn?..wewe mwenyewe ukiambiwa usome ulichoandika huwezi....shenzy type
 
Sindanooooooo[emoji23][emoji23][emoji23]
Kuja tena ulie [emoji116][emoji116][emoji116]View attachment 1516693
Hapo unaingiza mwanza yote, arusha, mbeya sijui dodomo yale majengo yao yote ya alafu hayatopajaza
Huu uchafu sioni chakufananishia kwa dar sorry...[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787]nimetafuta nimekosa
 
Kelele ndio nyingi kuliko vitendo
Ww uliye leta ujinga ndio vitendo[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116]mwenye anajiona wakiume dare this one...cyo kuleta cheap mind here
2407658_tapatalk_1588389991510.jpg
 
Back
Top Bottom