Kisha lambishwa mchanga hizo video zote ni fakeConfirmed its AI ,hata mkutano wa kamati ya vita kashindwa kuudhuria kwa mara ya kwanza tangu awe pm, kwisha habari yake
Muhtasari: Ingawa muungano huo umefanikiwa kudhoofisha mtandao mkuu wa ulinzi wa anga wa serikali ya Iran, "mfumo" huo bado unafanya kazi kwa mtindo wa vipande-vipande, wa kuhama-hama, na kwa mbinu za kivita za kuvizia.
Yes, Benjamin Netanyahu is alive.
Over the past few days, there has been a significant surge of misinformation claiming he was killed or injured in an Iranian strike. These rumors went viral around March 14, 2026, often accompanied by fake, AI-generated images showing him in rubble or claims that a recent video of him was a deepfake.
Netanyahu personally debunked these rumors yesterday, March 15, 2026, by posting a lighthearted video from a cafe in the Jerusalem Hills. In the video, he:
- Mocks the rumors: He makes a pun in Hebrew, saying he is "dying... for a coffee."
- Proves his health: He holds up his hands to show he has five fingers on each hand—directly addressing a specific conspiracy theory that a recent video was AI-generated because it supposedly showed him with six fingers.
- Confirms his location: The video was verified by news agencies like Reuters as having been filmed at a cafe in Sataf.
His office has officially labeled the assassination claims as "fake news," confirming he remains active and in control of military operations.
wavalishwa pampers mbona mna wasiwasi na kuliwa boga Netanyahu ??Babu yangu Netanyau hata akifa kwa mafua, lazima makobaz wapite na habari kuwa wao ndo wamemuua 😂
Waislamu ni watu ambao uongo kwao umekuwa kama kinga pale wanaposhindwa. Iwe kwenye dini au siasa, uongo kwao umekuwa ndiyo njia ya kujikinga na kujipa faraja. Kwenye Uislamu wenyewe, Uislamu unawataka Waislamu kutumia #taqiya, yaani #uongo, katika kuutetea Uislamu pale wanaposhindwa. Sasa taqiya hiyo hutumiwa hadi kwenye siasa.Confirmed its AI ,hata mkutano wa kamati ya vita kashindwa kuudhuria kwa mara ya kwanza tangu awe pm, kwisha habari yake
Labda Ananyweshwa kahawa na mabasha 100 kuzimuBaada ya kipondo cha funga mwezi Feb 28,2026 .maadui zetu sasa hivi wanaweweseka na kuropoka maneno kama vichaa kwa kudai mimi nimekufa kwa mashambulio ya Iran hawakuishia hapo wakadai hotuba niliyoitoa ni AI maana nilikuwa na vidole sita kitu ambacho wajinga pekee wanaweza kukiamini.
Napenda kuufahamisha ulimwengu kuwa mimi ni mzima nakunywa kahawa na vidole vyangu vitano kwa mkono wa kulia na wa kushoto kama mnavyoniona.
Adui zetu silaha yao kubwa ni Uongo na Upotoshaji-Waziri Mkuu wa Israel Benjamin Netanyahu!! Taarifa hii waione wafuatao;
Adiosamigo gTurn gallow bird zitto junior na wote wanao omboleza kifo cha Gaidi Ayatollah Ali Khamenei kama vile kimsboy na Mme wake!!
Waislamu ni watu ambao uongo kwao umekuwa kama kinga pale wanaposhindwa. Iwe kwenye dini au siasa, uongo kwao umekuwa ndiyo njia ya kujikinga na kujipa faraja. Kwenye Uislamu wenyewe, Uislamu unawataka Waislamu kutumia #taqiya, yaani #uongo, katika kuutetea Uislamu pale wanaposhindwa. Sasa taqiya hiyo hutumiwa hadi kwenye siasa.
Waislamu walidanganywa kwamba Benjamin Netanyahu amekufa, wakaamini. Wakaanza kufurahi na kushangilia bila kufanya utafiti kama habari hiyo ina ukweli ndani yake. Baadaye Netanyahu akajitokeza akihutubia live mbele ya vyombo vya habari vya kimataifa kama ALJAZEERA, BBC, CNN, THE SUN, FOX NEWS, SKY NEWS n.k.
Wakadanganywa kuwa yule hakuwa Netanyahu halisi, bali alikuwa ni roboti; ilikuwa ni AI. Wakapewa video ikimuonyesha Netanyahu akiwa na vidole sita. Wakaanza kushangilia na kushare wakiamini ni kweli. Wengine walichinja kuku na mbuzi 😁.
Netanyahu akajitokeza tena hadharani akiwa kwenye mgahawa wa kahawa na kuonyesha vidole vyake vyote kumi, akiwathibitishia kuwa yeye yupo hai, mzima, hajafa, na kwamba yeye hakuwa AI bali alikuwa ni Netanyahu halisi.
Kwa kuwa Waislamu wameathiriwa na dini ya uongo ya Uislamu na mafundisho yake ya uongo, wameendelea kupinga tu ukweli na kukumbatia uongo 😁.
Kwa mtu mwenye akili zake timamu, ukimuangalia Netanyahu alipokuwa akihutubia live mbele ya waandishi wa habari wa kimataifa, unaona kabisa yule ni Netanyahu halisi akiwa na vidole vyake kumi: vitano kulia na vitano kushoto. Hakuwa AI.
Waislamu wanapenda sana kukumbatia uongo ilimradi tu uongo huo uwe unawafurahisha mioyo yao. Lakini ukiwaambia ukweli mchungu unaowaumiza mioyo, wataishia kukutukana, na wengine wanatishia kukuua. Waislamu jifunzeni kuupokea ukweli hata kama ukweli huo unawaumiza.
Ni bora kuupokea ukweli hata kama unakuumiza, kuliko kukumbatia uongo halafu baadaye unakuja kuumbuka.
Waislamu ni watu ambao uongo kwao umekuwa kama kinga pale wanaposhindwa. Iwe kwenye dini au siasa, uongo kwao umekuwa ndiyo njia ya kujikinga na kujipa faraja. Kwenye Uislamu wenyewe, Uislamu unawataka Waislamu kutumia #taqiya, yaani #uongo, katika kuutetea Uislamu pale wanaposhindwa. Sasa taqiya hiyo hutumiwa hadi kwenye siasa.
Waislamu walidanganywa kwamba Benjamin Netanyahu amekufa, wakaamini. Wakaanza kufurahi na kushangilia bila kufanya utafiti kama habari hiyo ina ukweli ndani yake. Baadaye Netanyahu akajitokeza akihutubia live mbele ya vyombo vya habari vya kimataifa kama ALJAZEERA, BBC, CNN, THE SUN, FOX NEWS, SKY NEWS n.k.
Wakadanganywa kuwa yule hakuwa Netanyahu halisi, bali alikuwa ni roboti; ilikuwa ni AI. Wakapewa video ikimuonyesha Netanyahu akiwa na vidole sita. Wakaanza kushangilia na kushare wakiamini ni kweli. Wengine walichinja kuku na mbuzi 😁.
Netanyahu akajitokeza tena hadharani akiwa kwenye mgahawa wa kahawa na kuonyesha vidole vyake vyote kumi, akiwathibitishia kuwa yeye yupo hai, mzima, hajafa, na kwamba yeye hakuwa AI bali alikuwa ni Netanyahu halisi.
Kwa kuwa Waislamu wameathiriwa na dini ya uongo ya Uislamu na mafundisho yake ya uongo, wameendelea kupinga tu ukweli na kukumbatia uongo 😁.
Kwa mtu mwenye akili zake timamu, ukimuangalia Netanyahu alipokuwa akihutubia live mbele ya waandishi wa habari wa kimataifa, unaona kabisa yule ni Netanyahu halisi akiwa na vidole vyake kumi: vitano kulia na vitano kushoto. Hakuwa AI.
Waislamu wanapenda sana kukumbatia uongo ilimradi tu uongo huo uwe unawafurahisha mioyo yao. Lakini ukiwaambia ukweli mchungu unaowaumiza mioyo, wataishia kukutukana, na wengine wanatishia kukuua. Waislamu jifunzeni kuupokea ukweli hata kama ukweli huo unawaumiza.
Ni bora kuupokea ukweli hata kama unakuumiza, kuliko kukumbatia uongo halafu baadaye unakuja kuumbuka.
Mmetangaza Kifo chake tangazeni na mazishi yake yatakuwa lini na wapi?NETANYAYU. KAFA.
Lkn km Kuna anasubilia kutangazwa kifo chake basi ilo saau.‼️‼️
Kitu pekee watafanya ni kutangaza Skendo Zaid za NETANYAHU
kisha tutasikia tu kajiudhulu kwa Skendo!!
na Media zitashikilia ilo la Skendo !!
na kutakiwa kujiudhulu !!!
na mwisho kajiudhulu.
Chezo limeisha apo.❗️
Lkn Viongozi wengi wameuwawa na
P.M mpya w Israel. utaona nyuso mpya.
Iranian kafagia wengi
Ili uwe muumini wa dini sharti kuu lazima tu ukubali kuwa mjinga kinyume chake huwezi kuwa muumini wa dini.Israeli itadanganya mpaka lini kuwa Netanyau yupo hai? Mambo mangine ni ya kitoto sana. Watu wenye akili kama mimi nangojea nione kama wataweza kuficha hii mimba
Hao ambao amewaua mbona hamuwataji kwa majina tuwaumbue ?NETANYAYU. KAFA.
Lkn km Kuna anasubilia kutangazwa kifo chake basi ilo saau.‼️‼️
Kitu pekee watafanya ni kutangaza Skendo Zaid za NETANYAHU
kisha tutasikia tu kajiudhulu kwa Skendo!!
na Media zitashikilia ilo la Skendo !!
na kutakiwa kujiudhulu !!!
na mwisho kajiudhulu.
Chezo limeisha apo.❗️
Lkn Viongozi wengi wameuwawa na
P.M mpya w Israel. utaona nyuso mpya.
Iranian kafagia wengi
100% truly, kama vile tulivyoaminishwa tukiibariki Israeli nasi tutabarikiwa🤣🤣Ili uwe muumini wa dini sharti kuu lazima tu ukubali kuwa mjinga kinyume chake huwezi kuwa muumini wa dini.