Netanyahu "Bibi" Jioni hii Kapost kwenye Mtandao wa X

Netanyahu "Bibi" Jioni hii Kapost kwenye Mtandao wa X

Waislamu ni watu ambao uongo kwao umekuwa kama kinga pale wanaposhindwa. Iwe kwenye dini au siasa, uongo kwao umekuwa ndiyo njia ya kujikinga na kujipa faraja. Kwenye Uislamu wenyewe, Uislamu unawataka Waislamu kutumia #taqiya, yaani #uongo, katika kuutetea Uislamu pale wanaposhindwa. Sasa taqiya hiyo hutumiwa hadi kwenye siasa.
Waislamu walidanganywa kwamba Benjamin Netanyahu amekufa, wakaamini. Wakaanza kufurahi na kushangilia bila kufanya utafiti kama habari hiyo ina ukweli ndani yake. Baadaye Netanyahu akajitokeza akihutubia live mbele ya vyombo vya habari vya kimataifa kama ALJAZEERA, BBC, CNN, THE SUN, FOX NEWS, SKY NEWS n.k.
Wakadanganywa kuwa yule hakuwa Netanyahu halisi, bali alikuwa ni roboti; ilikuwa ni AI. Wakapewa video ikimuonyesha Netanyahu akiwa na vidole sita. Wakaanza kushangilia na kushare wakiamini ni kweli. Wengine walichinja kuku na mbuzi 😁.
Netanyahu akajitokeza tena hadharani akiwa kwenye mgahawa wa kahawa na kuonyesha vidole vyake vyote kumi, akiwathibitishia kuwa yeye yupo hai, mzima, hajafa, na kwamba yeye hakuwa AI bali alikuwa ni Netanyahu halisi.
Kwa kuwa Waislamu wameathiriwa na dini ya uongo ya Uislamu na mafundisho yake ya uongo, wameendelea kupinga tu ukweli na kukumbatia uongo 😁.
Kwa mtu mwenye akili zake timamu, ukimuangalia Netanyahu alipokuwa akihutubia live mbele ya waandishi wa habari wa kimataifa, unaona kabisa yule ni Netanyahu halisi akiwa na vidole vyake kumi: vitano kulia na vitano kushoto. Hakuwa AI.
Waislamu wanapenda sana kukumbatia uongo ilimradi tu uongo huo uwe unawafurahisha mioyo yao. Lakini ukiwaambia ukweli mchungu unaowaumiza mioyo, wataishia kukutukana, na wengine wanatishia kukuua. Waislamu jifunzeni kuupokea ukweli hata kama ukweli huo unawaumiza.
Ni bora kuupokea ukweli hata kama unakuumiza, kuliko kukumbatia uongo halafu baadaye unakuja kuumbuka.
Kama makafir mnadanganywa kila siku na wachungaji wenu mara kufufua watu mara upako unaweza ukaangalia mwenyewe nani hapo mjinga, na kama mmedanganywa kwamba israel ndio taifa la mungu nyie ndio wakuonewa huruma
Hawa si ndio waliomuua mungu wenu? Unajua kwamba ni kosa lajinai kuita yesu mungu israel??
Waisrael si ndio huwa wanawatemea mate wakristo au hujui hadi hilo?
Huyo netanyahu sasahivi wamebaki kutumia AI kwisha habari yake
Na sasahivi iran ndio anacontrol show yote ya mafuta
 

Attachments

  • Screenshot_20260317_111227_Instagram.jpg
    Screenshot_20260317_111227_Instagram.jpg
    197.1 KB · Views: 9
Waziri Mkuu wa Israel Benyamin Netanyahu maarufu kama Bibi ambaye pia ni komando wa zamani wa Jeshi la Israel IDF ametumia ukurusa wake wa X kupost na kuzima tetesi ambazo zilikua zinasambaa kwa kasi kuwa kauwawa Myahudi amepost kuzima tetesi zote


View: https://x.com/netanyahu/status/2033190035764232360?s=46


View: https://x.com/netanyahu/status/2033214114957291955?s=46


Wametoa hata picha zake (video clip) FEKI nyingi tu; mara anakunywa chai, mara anaongea.
Hiyo ya maandishi ndio kabisaa, uwezakano wa kuwa genuine ni 30%
Ni swala la muda tu ukweli utajulikana....
 
Kama makafir mnadanganywa kila siku na wachungaji wenu mara kufufua watu mara upako unaweza ukaangalia mwenyewe nani hapo mjinga, na kama mmedanganywa kwamba israel ndio taifa la mungu nyie ndio wakuonewa huruma
Hawa si ndio waliomuua mungu wenu? Unajua kwamba ni kosa lajinai kuita yesu mungu israel??
Waisrael si ndio huwa wanawatemea mate wakristo au hujui hadi hilo?
Huyo netanyahu sasahivi wamebaki kutumia AI kwisha habari yake
Na sasahivi iran ndio anacontrol show yote ya mafuta
Ama kweli kwenye Misikiti yenu mnadanganyana sana!! Mbona husemi Hapa Makanisa yanapochomwa Moto na wachungaji kumwagiwa tindikali?

na ulivyo mjinga na mpumbavu Huoni yanayoendelea Tanzania umeona ya Israel tu Ng'ombe wewe!!
 
Ama kweli kwenye Misikiti yenu mnadanganyana sana!! Mbona husemi Hapa Makanisa yanapochomwa Moto na wachungaji kumwagiwa tindikali?

na ulivyo mjinga na mpumbavu Huoni yanayoendelea Tanzania umeona ya Israel tu Ng'ombe wewe!!
Hakuna kanisa linalochomwa mkuu, tanzania hakuna mambo hayo, ukiona hivyo labda ni mambo ya kibinafsi hakuna ugomvi wa kidini tanzania zaidi ya wa iran na wa israel wa buza kushambuliana story za vijiweni
 
Hakuna kanisa linalochomwa mkuu, tanzania hakuna mambo hayo, ukiona hivyo labda ni mambo ya kibinafsi hakuna ugomvi wa kidini tanzania zaidi ya wa iran na wa israel wa buza kushambuliana story za vijiweni
Kwa hiyo unataka kuniambia hata haya ya kutemewa mate ni ya kibinafsi?

Yaani kanisa lichomwe Moto wewe Bumunda useme mambo ya binafsi akili yako kweli haina Akili
 
Kwa hiyo unataka kuniambia hata haya ya kutemewa mate ni ya kibinafsi?

Yaani kanisa lichomwe Moto wewe Bumunda useme mambo ya binafsi akili yako kweli haina Akili
Wapi kanisa limechomwa moto kwa ajili ya ugomvi wa kidini ndugu? Israel pekee ndio wanaotemea mate wakristo
 
Wapi kanisa limechomwa moto kwa ajili ya ugomvi wa kidini ndugu? Israel pekee ndio wanaotemea mate wakristo
Hata haya wewe huyajui basi wewe ni Bumunda la kutupwa!!!
Watu wananyanyaswa mpaka kunyimwa haki yao ya kuabudu wewe hayo huyaoni unaona tu yaliyokuwa Israel hii inaonyesha wazi ninyi Endeleeni jinsi gani ulivyo ** Utopolo**

View: https://x.com/jamiiforums/status/723174437974061056?s=61

View: https://x.com/jambotv_/status/1941801002778100012?s=61

View: https://x.com/jambotv_/status/1944357834247766274?s=61

View: https://x.com/machumukadutu/status/1933807091111633238?s=61

View: https://x.com/jamiiforums/status/1939305668101423358?s=61

View: https://x.com/millardayo/status/1944326892028395608?s=61

View: https://x.com/mwananchinews/status/1925076216895181289?s=61
 
Back
Top Bottom