Seran
JF-Expert Member
- Feb 7, 2025
- 29,963
- 86,904
Una jicho zuri sana dadaake kwamaana hiyo hapo bado ipo chali 🤭Nimeizoom vizuri sana!!!!! Kijana anafaa kabisa kwa matumizi na asilaumiwe.
Hiyo ni ajali tu kama nyinginezo
Una jicho zuri sana dadaake kwamaana hiyo hapo bado ipo chali 🤭Nimeizoom vizuri sana!!!!! Kijana anafaa kabisa kwa matumizi na asilaumiwe.
Hiyo ni ajali tu kama nyinginezo
Andika grahams, bado team haijafika tu🤔
We mkuu acha tu nakwambia haya mambo ni adimu huku kwetu😁Naona Seran na leo dada wamekua interested sana na huu uzi,
Itabidi kuanzia sasa kila uzi uwe unaambatanishwa na picha.
Binti wa zamani
Acha kuniwazisha haya mambo hizi masaa mkuu😎Tena hy unaanza na blowjob kwanza mpaka bao litoke, then bao la pili ndo kifo cha kamende 😂
Kuna uzi itabidi niuandae.We mkuu acha tu nakwambia haya mambo ni adimu huku kwetu😁
Kwa mishangazi ni mpaka ukidhi vigezo,, sisi tunachagua hatuchaguliwi
Yeap... Kwasababu ina phases 3Mkuu, unaweza kupata Syphilis bila discharge au maumivu unapokojoa?
Asalamaleko 😂Nimeizoom vizuri sana!!!!! Kijana anafaa kabisa kwa matumizi na asilaumiwe.
Hiyo ni ajali tu kama nyinginezo
Mm najitolea kukupa yangu ikiwa na maganda yake unifanyie unboxing 😎Sijaona hii kitu siku nyingi nimefurahi sana🤣
Ndio mumchangie ili ahame huko!Timu nyeto hatuwezi kuumwa hayo magonjwa mana tunatumia njia iliyo salama 100% 😎
N size kama ile niliyokutumia pm ndo unatakaga, Au hata mm nna kibamia? 😎Sio hii sasa na wewe!😃
Apake pilipili kichaa kwa siku tatu mfululizo hapo kwenye kinundu atapona Ndani ya hizo siku, hata mm ilinisaidia 😂Ndio mumchangie ili ahame huko!
Hahaha uwii imekuwa kama mabundi wa selfika! Mimi nawakaribisha tu sina nongwa🤣Huwa wanapita kwenye ile mega thread kimya kimya, kazi ngumu mamie 😂 😂 !
Itapendeza na picha zikiusindikiza! Usiache kunitag tu mkuu😎Kuna uzi itabidi niuandae.
Alyekum musalaamuAsalamaleko 😂
huyu mzembe sana.. haya mambo nilipataga kipindi kile nipo jeshiPoor Brain pita huku maana na wewe hizo heka heka za mishangazi kuna siku kitakulamba
Imeshiba? Sitaki zilizokaukiana mimi😁Mm najitolea kukupa yangu ikiwa na maganda yake unifanyie unboxing 😎