Nicxie
JF-Expert Member
- Jun 20, 2017
- 22,140
- 17,880
sana!!! Kumbe umeona??
sana!!! Kumbe umeona??
Byda kati ya hao 59 kumi ni raia wa kigeni mazee..sijui hata hili balaa limewapate hku, au ndio wale walokutwa airportWhere is it written critical care bed? And why would you put someone who has just tested positive to the virus on a critical care bed if his or her condition does not warrant that? Most Coronavirus patients show just mild symptoms and only a few are put in critical care beds. Currently, there are only two patients on critical care in Kenya out of the 59.
The wards you showed are mere isolation words that county governments have set aside to ensure that Coronavirus patients do not mix with other ordinary patients. Acha kulazimisha mambo
[emoji23][emoji23][emoji23]hii sasa imebamba,,,,,,,imeshawagusa tiyari wazee wa ICU 350Mnapoteza muda kubishana na hizo shosho mbili!
Embu kuweni serious [emoji23][emoji23][emoji23]
Nakwambia jichoboy amekimbia, ywataka kusema icu sio kitanda ila ni room..sana!!! Kumbe umeona??
Na ata hvyo bado haifiki hyo 518 ni 362 muwe mnafanya hesabu acheni kuongopewa kizembe hvyoBwahahaa!!umeokota wapi hzo[emoji1787][emoji1787]View attachment 1405417
Sent using Jamii Forums mobile app
Angalau ubongo wangu una akili sio kama huo wenu wa copy and paste bila kufanya kautafiti,Wewe tuletee source yako that says a different thing badala ya kupiga domo hapa
Hawashangai hilo swala 😂😂😂 wapo wapo tu.[emoji23][emoji23][emoji23]hii sasa imebamba,,,,,,,imeshawagusa tiyari wazee wa ICU 350
Sent using Jamii Forums mobile app
Those are the people we deal with here. Nashangaa hata wenzake hawawezi kumkosoa. He claims he knows much about ICU but he forgets that it can't be called ICU minus that special bed. For it to be called ICU hiyo kitanda maalum lazima kiwepo.Nakwambia jichoboy amekimbia, ywataka kusema icu sio kitanda ila ni room..
Wakati hajui vile vifaa vyote vya icu katika room vinakuwa attached na kile kitanda
Sent using Jamii Forums mobile app
Naona mumeamua kurudi sasa, manake ile aibu mumekutana nayo sidhani km mngelithubutu hata kujaribu kuleta data za kutoka pande..[emoji23][emoji23][emoji23]hii sasa imebamba,,,,,,,imeshawagusa tiyari wazee wa ICU 350
Sent using Jamii Forums mobile app
Kitu nimegundua pia nyie ni wavivu mno hamuwezi kupiga hata hesabu ndogo km hz haya hesabu tuone hzo 518, c ni nyie mabingwa wa kuhesabu floor haya hesabu hapo ije 518 maanina[emoji3][emoji3][emoji116][emoji116][emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] Naona mwingine analeta data za words set aside by county governments to treat Coronavirus patients and he's insisting those are the ICU beds. Hii kitu ni kujipanga nani [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Labda uanze kwa kumsaidie yule kilaza mwenzako who doesn't know that critical care unit and intensive care unit are one and the same thing. Analeta hadi screen shot that says so ila bado anaongea pumbaAngalau ubongo wangu una akili sio kama huo wenu wa copy and paste bila kufanya kautafiti,
Kuja umsaidie mjinga mwenzako asije kuukimbia uzi wake.
Tanzania only have 38 ICU beds in the entire country. - JamiiForums
Umepata ziko ngapi?Kitu nimegundua pia nyie ni wavivu mno hamuwezi kupiga hata hesabu ndogo km hz haya hesabu tuone hzo 518, c ni nyie mabingwa wa kuhesabu floor haya hesabu hapo ije 518 maanina[emoji3][emoji3][emoji116][emoji116]View attachment 1405474
Yani bila kile kitanda hyo itakua room ya kawaida sanaThose are the people we deal with here. Nashangaa hata wenzake hawawezi kumkosoa. He claims he knows much about ICU but he forgets that it can't be called ICU minus that special bed. For it to be called ICU hiyo kitanda maalum lazima kiwepo.
Ingependeza ungeanza kumwambia yule mjinga mwenzako ambaye yeye pamoja na wewe mnazidiwa akili na locust Kwanini kila siku anaibika humu kwa kupenda kucopy na kupaste bila kufanya kautafiti kwanza,Labda uanze kwa kumsaidie yule kilaza mwenzako who doesn't know that critical care unit and intensive care unit are one and the same thing. Analeta hadi screen shot that says so ila bado anaongea pumba
Vp twende kwenye mada yetu ya hospitals between kenya and Tz [emoji3][emoji3][emoji3]
Af ni donation na bado mna brag about in here, dah mkenya ni mkenya tu walahi
Lazima heshima yake itawale kizazi na kizazi...
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] sasa kama watafiti wao ni wakina nicxie unadhani tutegemee nini....hiyo ndiyo kenya bhana hapana chezea wapo juu[emoji23][emoji23]Hii nchi leo nimeamini imelaaniwa kwamba corona inakua spread fast in dark [emoji23][emoji23][emoji116][emoji116]
Wamemuacha pekeake, wengine wako google kutafuta za tanzania angalau zifike mia lkn wapi..
Manake zile wamezikana na kusema ni za 2009
Sent using Jamii Forums mobile app