The best 007
JF-Expert Member
- Oct 6, 2019
- 42,616
- 98,847
I guess this creature should be a sugar mommaAnd who said you should even talk to me in the first place? Aren't you seeing you are the stupid one here???
I guess this creature should be a sugar mommaAnd who said you should even talk to me in the first place? Aren't you seeing you are the stupid one here???
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]lete hyo data hapa na mi nikupe data za census...
Du kwahiyo mliwai kuwa 2.5mil ???!!!So leo kibera has only 250,000 people? Not 2.5 million anymore? [emoji23] [emoji23] [emoji23]. Wasee wa dream houses mnachekesha kweli
Ndio ukajisifie kw madanguro wakoOnyesha nyumba yako tuione
kwn hkuziona kule kijiweni.comDu kwahiyo mliwai kuwa 2.5mil ???!!!
That question you can ask your fellow danganyikans who keep saying so. They are in a better position to answer it than meDu kwahiyo mliwai kuwa 2.5mil ???!!!
Ushoga peleka Mwananyamala, Na sio tafadhaliI guess this creature should be a sugar momma
Bwaaahh nasikia una lala kwa pipa ??? nyumba yako ni pipaNdio ukajisifie kw madanguro wako
Watapata tabu sana nasasa serikali imeamu kujengà kigamboni kuwa new cbd Kwa Pesa yetuKitu iko kipo jikoni,mungiki taambia nini watu!
Nakumbuka miaka ya nyuma kulikua na plan ya cbd kibamba pale,ramani iko mpaka leo,wangeanzia pale ingekua poa sanaWatapata tabu sana nasasa serikali imeamu kujengà kigamboni kuwa new cbd Kwa Pesa yetu
Nyumba ya nylon pale kibera hawezi kukuonyeshaOnyesha nyumba yako tuione
Kote tunajenga hiiNakumbuka miaka ya nyuma kulikua na plan ya cbd kibamba pale,ramani iko mpaka leo,wangeanzia pale ingekua poa sana
Kabisaa...hujakosea mkuuBwaaahh nasikia una lala kwa pipa ??? nyumba yako ni pipa
Bwahahaaa....nimejenga mabati, nyumba ya nn wakati naishi kw bati langu freshy tuWakenya mnachekesha utawakuta cbd wamevaa suti utafikili Matajiri kumbe wanalala Kwa zoo la mavi bora shimo la chewa kuliko slum ndiyo maana mkenya kukuonyesha anapoishi ni mwiko ukitaka mkenya hakuite mbea muulizie anapo ishi lazima achukie, kwanini amjenvi nyumba nyinyi kima