Sikia Nikki Minaj, sijasign up kuwa humu kuchambana na shangingi kama wewe. Essay yako nzima hujajibu chochote cha muhimu na hii ni proof kwamba huna lolote! Halafu hutujui sisi ni akina nani, na tunafanya nini kwa hiyo don't even dare think kuwa you are better than any of us. Nairobi ni slum hub ya Afrika nzima, na ninashangaa jinsi unavyopingana na facts. Utapata tabu sana Nikki.First and foremost, mdanganyika hawezi nishinda chochote, iwe hoja ama akili. Secondly, you say natupia viscreenshot. Yea am doing that just to remind you of your squolars that you call dream houses. Don't lament about those screenshots coz you do the same about kibera. The only difference is that Kibera is a very small area measuring just over 2.5 square kilometres. Compare that with shabtis of Dar that stretch several kilometres as far as the eye can see. Na Aliyekuambia nyumba za kibera hazina umeme ni nani? Uswazi umeuteka nyara jiji lenu and you dare compare it with Nairobi! Pangeni jiji lenu kwanza before you start comparing it with Nairobi
Heheeee!!usiumie jomba...kumbe ndio mmeanza sai[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Mumetangulia kwenye ukabila tu[emoji23][emoji23][emoji23]ukielewa swali msaidie mwenzako kujibu
Vitu kw ground ni different[emoji51][emoji51][emoji51]
Vitu kw ground ni different
Hzo ni slums...au hujuiAccording to nixcie,this is better place to live
Mtu anawezaje kuishi kwenye haya majengo unfinished!!??yaani ni kama wale mateja wa Jo'burg
Sidhani kama hata uhalisia unaufahamu. Pelekeni porojo huko huko kunyaland, we know who runs thisHaya hayatabadilisha uhalisia was Mambo, Nairobi ndio Baba Lao.Bonge la Jiji.View attachment 1260645View attachment 1260646View attachment 1260647View attachment 1260648View attachment 1260650View attachment 1260651View attachment 1260652View attachment 1260653View attachment 1260655View attachment 1260656View attachment 1260657View attachment 1260658View attachment 1260659View attachment 1260660View attachment 1260663View attachment 1260664View attachment 1260666View attachment 1260667View attachment 1260668View attachment 1260670
Kale kamvua ka juzi mungiki wamekipatia sababu ya kuombea chakula un!
Akikuletea nitag ili na mimi nifunge acc yangu ya jfUkiniletea ushahidi wa google earth tanzania kuna slum nafunga account jamii forum trust me[emoji2][emoji2][emoji2][emoji2][emoji2][emoji2][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]
View attachment 1260417
Hivi ATCL inasubiri nini kutia maguu hapo kunyaland?Go go uganda its ur time now[emoji106][emoji106][emoji106]
Siku hizi unapat akili ya ku crop tarehe[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Ooh Dar hakuna slums... Ooh slum lazima iwe na nyumba ya mabati... ooh Dar hakuna nyumba ya matope wala mabati. Ooh leta street level... Ooh Dar hakuna neno slum kwenye Google Maps. What we have are dream houses, huku huwezi pata slum. Ladies and gentlemen, help me welcome the dream hoses of Dar in middle income estates taken at street level [emoji23] [emoji23] [emoji23]
View attachment 1260635View attachment 1260636View attachment 1260637View attachment 1260638View attachment 1260639View attachment 1260640View attachment 1260641View attachment 1260661View attachment 1260662View attachment 1260665View attachment 1260669
Nasikia June next year wataanza kutua Nairobi.Hivi ATCL inasubiri nini kutia maguu hapo kunyaland?
Dawa imekuingia vizuri sana 😂 😂 😂. Pengine ungeniambia dream house yako ni gani kwenye hizo pichaSidhani kama hata uhalisia unaufahamu. Pelekeni porojo huko huko kunyaland, we know who runs this
View attachment 1260723View attachment 1260726View attachment 1260732View attachment 1260733View attachment 1260736View attachment 1260739View attachment 1260740View attachment 1260741View attachment 1260742View attachment 1260743View attachment 1260744View attachment 1260735
A glorified fishing village called Dar haiwezi nipa shida mimi hata dakika moja, especially that one coming from a squalor resident like you who rejoices in living in uswazi sugarcoated as dream houses. Wake up from that stupid dream of yours and face the sad facts of living in a mega slum called dar is slumSikia Nikki Minaj, sijasign up kuwa humu kuchambana na shangingi kama wewe. Essay yako nzima hujajibu chochote cha muhimu na hii ni proof kwamba huna lolote! Halafu hutujui sisi ni akina nani, na tunafanya nini kwa hiyo don't even dare think kuwa you are better than any of us. Nairobi ni slum hub ya Afrika nzima, na ninashangaa jinsi unavyopingana na facts. Utapata tabu sana Nikki.
I should stop talking to a lowlife creature like you. Unanipotezea muda wanguA glorified fishing village called Dar haiwezi nipa shida mimi hata dakika moja, especially that one coming from a squalor resident like you who rejoices in living in uswazi sugarcoated as dream houses. Wake up from that stupid dream of yours and face the sad facts of living in a mega slum called dar is slum
Nasikia June next year wataanza kutua Nairobi.
Siku zote punguani ni punguani tu. Hata mambo yasiyochekesha yeye huwa anafanya yawe masihara. thisis why I never take kenyan niggas seriously. Unadhani watanzania hawana maisha mazuri, it's your problem, not mine kwasababu mimi ndo nayajua maisha yangu.Labda uogelee kwenye dimbwi la maji taka 😂 😂
And who said you should even talk to me in the first place? Aren't you seeing you are the stupid one here???I should stop talking to a lowlife creature like you. Unanipotezea muda wangu