Watu wanaishi kw matope bana[emoji1787][emoji1787][emoji1787]...Huwa nafikiri unakuanga mjinga wa kiakili Kumbe hata masikio ya kusikia pia huna!!! Duh!! Umesikia wakiongelea nini kwenye hiyo video
Umepanic tayari😂😂😂😂😂 fungua video usikizeHuwa nafikiri unakuanga mjinga wa kiakili Kumbe hata masikio ya kusikia pia huna!!! Duh!! Umesikia wakiongelea nini kwenye hiyo video
Hili eneo mbona ni tetanus site 😁😁Hehhee utasema wanaishi nguruwe kumbe binaadamu👇👇👇👇👇View attachment 1260817View attachment 1260818View attachment 1260819View attachment 1260820View attachment 1260821View attachment 1260822View attachment 1260823
Bila kuona mabanda ya nguruwe hujaiona nairobi😂😂😂😂😂
View attachment 1260834
Jamaa uko busy kuposti picha za jangwani
Imagine! Yani kwa matope ndani kabisa. Nimeona hadi nyumba za makaratasi (polythene) hapo. Middle income estates hizo 😂 😂 😂 😂 Huwa nawaambia kwamba standards zetu na zao hazikaribiani hata kidogo. Their standards are way too low. But that befits an LDC like themWatu wanaishi kw matope bana[emoji1787][emoji1787][emoji1787]...
Lkn kule kwao ni middle class
Hebu fananisha watu wanaishi kwenye banda wall ni bati umeona nyumba kama hzi😆😆😆👇👇👇👇
😄😄😄😄😄😄👇👇👇👇👇 nyumba nzima manati tafuta nyumba kama hzi tanzania nzima
Kwahyo we una akili?[emoji23] [emoji23]First and foremost, mdanganyika hawezi nishinda chochote, iwe hoja ama akili. Secondly, you say natupia viscreenshot. Yea am doing that just to remind you of your squolars that you call dream houses. Don't lament about those screenshots coz you do the same about kibera. The only difference is that Kibera is a very small area measuring just over 2.5 square kilometres. Compare that with shabtis of Dar that stretch several kilometres as far as the eye can see. Na Aliyekuambia nyumba za kibera hazina umeme ni nani? Uswazi umeuteka nyara jiji lenu and you dare compare it with Nairobi! Pangeni jiji lenu kwanza before you start comparing it with Nairobi
Kabisa...si mi hyo video niliicheki, hao jamaa wanapata tabu sana....Imagine! Yani kwa matope ndani kabisa. Nimeona hadi nyumba za makaratasi (polythene) hapo. Middle income estates hizo [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] Huwa nawaambia kwamba standards zetu na zao hazikaribiani hata kidogo. Their standards are way too low. But that befits an LDC like them
Poor kenya, slumhub ,full of garbage[emoji51][emoji51][emoji51]
Komesha yake ni hii tweet 😂😂😂Kuna monkey una-struggle sana kutafuta slum za Dar
Yaani anazitafuta Kwa torch🔦🔦🔦🔦🔦
Amedata huyo 😂😂😂 huwa akipapaswa penyewe ni kawaida yake kuokota okota picha bila kufahamu ni wapi.Jamaa uko busy kuposti picha za jangwani
Hizo zilishabomolewa kitambo sana