Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Huwa nafikiri unakuanga mjinga wa kiakili Kumbe hata masikio ya kusikia pia huna!!! Duh!! Umesikia wakiongelea nini kwenye hiyo video
Watu wanaishi kw matope bana[emoji1787][emoji1787][emoji1787]...
Lkn kule kwao ni middle class
 
Bila kuona mabanda ya nguruwe hujaiona nairobi😂😂😂😂😂
View attachment 1260834
images(127).jpg
 
Watu wanaishi kw matope bana[emoji1787][emoji1787][emoji1787]...
Lkn kule kwao ni middle class
Imagine! Yani kwa matope ndani kabisa. Nimeona hadi nyumba za makaratasi (polythene) hapo. Middle income estates hizo 😂 😂 😂 😂 Huwa nawaambia kwamba standards zetu na zao hazikaribiani hata kidogo. Their standards are way too low. But that befits an LDC like them
 
First and foremost, mdanganyika hawezi nishinda chochote, iwe hoja ama akili. Secondly, you say natupia viscreenshot. Yea am doing that just to remind you of your squolars that you call dream houses. Don't lament about those screenshots coz you do the same about kibera. The only difference is that Kibera is a very small area measuring just over 2.5 square kilometres. Compare that with shabtis of Dar that stretch several kilometres as far as the eye can see. Na Aliyekuambia nyumba za kibera hazina umeme ni nani? Uswazi umeuteka nyara jiji lenu and you dare compare it with Nairobi! Pangeni jiji lenu kwanza before you start comparing it with Nairobi
Kwahyo we una akili?[emoji23] [emoji23]
 
Imagine! Yani kwa matope ndani kabisa. Nimeona hadi nyumba za makaratasi (polythene) hapo. Middle income estates hizo [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] Huwa nawaambia kwamba standards zetu na zao hazikaribiani hata kidogo. Their standards are way too low. But that befits an LDC like them
Kabisa...si mi hyo video niliicheki, hao jamaa wanapata tabu sana....
Wanaishi juu ya maji
 
Back
Top Bottom