Papi Chulo
JF-Expert Member
- Jun 8, 2018
- 6,260
- 7,397
Ubungo flyover is coming to reality
View attachment 1194731
Flyovers za kenya no pillars at all,wao hupanga tu tofali kadhaa eti tayari flyover🤣
Ubungo flyover is coming to reality
View attachment 1194731
We jamaa akili zako unazijua mwenyewe.
Leta source hapa ya hiyo habari.
Sasa flyover itajengwaje bila pillar jamani. Mbona mna akili za kijinga hivi?Flyovers za kenya no pillars at all,wao hupanga tu tofali kadhaa eti tayari flyover🤣
By Salum MwalimuNaona umeumia sana. Usinisulubishe tafadhali, hayo sio maneno yangu ila ni maneno kutoka Gazeti yenu mnayoienzi.
Endeleeni kutumia pit latrine pole pole wala usielekeza hasira zenu kwangu
Ona utofauti katika top 20 zote za kenya kuna ngoma 13 za bongo..nenda katizame top 20 ya bongo kama utakuta takataka ya Kenya...nyie katika mziki hata Uganda hamuwawezi
Wakenya vitu wanavyoleta vya "kutuaibisha" vinatoka miaka kuanzia 2011-2012. Bila aibu yaani.By Salum Mwalimu
Khakhakhahahaha halafu mwaka 2012
8yrs ago.
Tunajua enough to kick your ugly asses in this thread.Si nynyi wanafiki..mko na diversity gani basi...mtanzania anafikira gani za nje ya hyo mipaka yenu...zaidi ya bongo flavour, singeli na baikoko mnajua nn haswa kingine...
Na hta hzo nyimbo ni wasafi tu ndio wanawaeka juu...kisa qameshobokea mitindo ya naija
As at 2017, you were still at 10% and only hope to reach 30% by 2020.Niletee ya 2019 hyo ni ya 2012.
Diamond kafulia??????..we kwani mzima mkweli?
Kiambiui
Kariobange
Mombasa slum
Bangladesh slum
Korogocho
The list is endless
Hata hii ni ya 2012. 😂 😂 😂Wakenya vitu wanavyoleta vya "kutuaibisha" vinatoka miaka kuanzia 2011-2012. Bila aibu yaani.
Halafu kumbe we kifalaaa.!!!!
Hahahahah bro unachekesha.
Hata sisi tunampenda Meddy Kagere lakini duniani hawez mshinda Messi au Ronaldo kwa umaarufu.
Huyu Michael Jordan wako pesa anazo ila kwa kupendwa na watu na kwa umaarufu uwez mfananisha na Pogba wewe.
Tena messi na Ronaldo usiwaguse.
Ulimwengu mzima unawajua hawa watu kina nani.
Usiropoke km umekunywa gongo kavu man.
Hiyo NBA inaangaliwa na wangapi??!!!!
Mpira English Premier League inatizamwa mpk vichochoroni.
Uefa champions league inatizamwa kila kona usipime.
Yani unapozungumzia mpira usifananishe mpira na vtu vya hovyo hvyo.
Pogba had chikonda Kagame anamjua.
Asa nenda kamtajie sijui Jordan wako km atakuelewa.
Sawa hao US wana super stars wao lakini ulimwenguni hawatambuliki kama Messi,Ronaldo,Pogba e.t.c.
Pogba watu ulimwenguni wanamtambua mpk wanaiga style zake za nywele ndio umfananishe na Michael Jordan ???!!!!!!
Kanywe soup ukate pombe.
porojo ndio hii hapaPorojo mob
Jibu swali hili ni la mwaka 2018As at 2017, you were still at 10% and only hope to reach 30% by 2020.
![]()
New sewerage scheme for Dar es Salaam
City to improve sanitation and curb ocean contamination.Dar es Salaam authorities are implementing a new sewage network to improve sanitation services as well as reduce contamination of the Indian Ocean from wastewater pollution.With the support of the World Bank, the $600-million Dar es Salaam...www.wantedinafrica.com
And you are busy here comparing Nairobi with this glorified fishing village that doesn't even have a sewerage system! Itawachukua miaka mingi sana kufika mahali Nairobi iko saa hii
Halafu kumbe we kifalaaa.!!!!
Hahahahah bro unachekesha.
Hata sisi tunampenda Meddy Kagere lakini duniani hawez mshinda Messi au Ronaldo kwa umaarufu.
Huyu Michael Jordan wako pesa anazo ila kwa kupendwa na watu na kwa umaarufu uwez mfananisha na Pogba wewe.
Tena messi na Ronaldo usiwaguse.
Ulimwengu mzima unawajua hawa watu kina nani.
Usiropoke km umekunywa gongo kavu man.
Hiyo NBA inaangaliwa na wangapi??!!!!
Mpira English Premier League inatizamwa mpk vichochoroni.
Uefa champions league inatizamwa kila kona usipime.
Yani unapozungumzia mpira usifananishe mpira na vtu vya hovyo hvyo.
Pogba had chikonda Kagame anamjua.
Asa nenda kamtajie sijui Jordan wako km atakuelewa.
Sawa hao US wana super stars wao lakini ulimwenguni hawatambuliki kama Messi,Ronaldo,Pogba e.t.c.
Pogba watu ulimwenguni wanamtambua mpk wanaiga style zake za nywele ndio umfananishe na Michael Jordan ???!!!!!!
Kanywe soup ukate pombe.
As at 2017, you were still at 10% and only hope to reach 30% by 2020.
![]()
New sewerage scheme for Dar es Salaam
City to improve sanitation and curb ocean contamination.Dar es Salaam authorities are implementing a new sewage network to improve sanitation services as well as reduce contamination of the Indian Ocean from wastewater pollution.With the support of the World Bank, the $600-million Dar es Salaam...www.wantedinafrica.com
And you are busy here comparing Nairobi with this glorified fishing village that doesn't even have a sewerage system! Itawachukua miaka mingi sana kufika mahali Nairobi iko saa hii
Basketball is the most popular sport in America followed by American football and soccer (football) in that order
Usijifanye hujui zile zenu ambazo huwa mnapanga tofali mbili tatu,huwa nasikitika sana nikiona flyover za pale nairobiSasa flyover itajengwaje bila pillar jamani. Mbona mna akili za kijinga hivi?
You know these people are interesting....according to them they always want to insult and mud sling us but expect rose flowers and accolades from us.
We live in interesting times.....i was in dar and couldn't even tell the nice places coz these guys live in squalor in unimaginable proportions. But by tanzanians standards i understand the hovels are called "dreamhouses"
.....their beaches also smell of sewage.....their neighbourhood's dont have any form of sewerage system.they only have septics....i work in a real estate firm and we toured to evaluate examples of failed cities in housing planning.
Going to Singapore to see the exact opposite of the most successful country in terms of providing decent housing.
Daresalaam is a dump.....but if you haven't travelled outside that grotesque horrible hot stinking city you can't understand