Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Si nynyi wanafiki..mko na diversity gani basi...mtanzania anafikira gani za nje ya hyo mipaka yenu...zaidi ya bongo flavour, singeli na baikoko mnajua nn haswa kingine...
Na hta hzo nyimbo ni wasafi tu ndio wanawaeka juu...kisa wameshobokea mitindo ya naija
Ona utofauti katika top 20 zote za kenya kuna ngoma 13 za bongo..nenda katizame top 20 ya bongo kama utakuta takataka ya Kenya...nyie katika mziki hata Uganda hamuwawezi
 
Si nynyi wanafiki..mko na diversity gani basi...mtanzania anafikira gani za nje ya hyo mipaka yenu...zaidi ya bongo flavour, singeli na baikoko mnajua nn haswa kingine...
Na hta hzo nyimbo ni wasafi tu ndio wanawaeka juu...kisa qameshobokea mitindo ya naija
Tunajua enough to kick your ugly asses in this thread.
 
Niletee ya 2019 hyo ni ya 2012.
As at 2017, you were still at 10% and only hope to reach 30% by 2020.


And you are busy here comparing Nairobi with this glorified fishing village that doesn't even have a sewerage system! Itawachukua miaka mingi sana kufika mahali Nairobi iko saa hii
 
Heheeee...mzee unatuone donge kweli...yani hapoa unajipa matumaini uswazi ni middle class areas[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Kiambiui

Kariobange

Mombasa slum

Bangladesh slum

Korogocho


The list is endless
 
Wakenya vitu wanavyoleta vya "kutuaibisha" vinatoka miaka kuanzia 2011-2012. Bila aibu yaani.
Hata hii ni ya 2012. 😂 😂 😂

The funny thing is that after you are done trolling Nairobi and Kenya in general here in JF you'll go back to your squalor in Mwananyamala where you don't even have a sewerage system, let alone clean drinking water. It's a sad affair in New York of Africa 😂 😂
 
Msimamishe kagere na ronaldo bongo halafu uone akina amber rutty watamshobokea nani...

Then umpeleke messi marekani na celeb mmoja tu wa american football uone wamerekani watavyo mbabaika jamaa wao...kumbe wewe hujui kitu dogo[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Halafu kumbe we kifalaaa.!!!!
Hahahahah bro unachekesha.
Hata sisi tunampenda Meddy Kagere lakini duniani hawez mshinda Messi au Ronaldo kwa umaarufu.
Huyu Michael Jordan wako pesa anazo ila kwa kupendwa na watu na kwa umaarufu uwez mfananisha na Pogba wewe.
Tena messi na Ronaldo usiwaguse.
Ulimwengu mzima unawajua hawa watu kina nani.
Usiropoke km umekunywa gongo kavu man.
Hiyo NBA inaangaliwa na wangapi??!!!!
Mpira English Premier League inatizamwa mpk vichochoroni.
Uefa champions league inatizamwa kila kona usipime.
Yani unapozungumzia mpira usifananishe mpira na vtu vya hovyo hvyo.
Pogba had chikonda Kagame anamjua.
Asa nenda kamtajie sijui Jordan wako km atakuelewa.
Sawa hao US wana super stars wao lakini ulimwenguni hawatambuliki kama Messi,Ronaldo,Pogba e.t.c.
Pogba watu ulimwenguni wanamtambua mpk wanaiga style zake za nywele ndio umfananishe na Michael Jordan ???!!!!!!
Kanywe soup ukate pombe.
 
Porojo mob
porojo ndio hii hapa

Hivi, wewe unatumia pit latrine ama septic tank hapo Mbagala?
 
As at 2017, you were still at 10% and only hope to reach 30% by 2020.


And you are busy here comparing Nairobi with this glorified fishing village that doesn't even have a sewerage system! Itawachukua miaka mingi sana kufika mahali Nairobi iko saa hii
Jibu swali hili ni la mwaka 2018
IMG_20190901_171214_675.jpg
 
*****...unataka kumlinganisha jordan na pogba...Mungu wangu...nimeachia hapo bro..kakojoe ulale
Halafu kumbe we kifalaaa.!!!!
Hahahahah bro unachekesha.
Hata sisi tunampenda Meddy Kagere lakini duniani hawez mshinda Messi au Ronaldo kwa umaarufu.
Huyu Michael Jordan wako pesa anazo ila kwa kupendwa na watu na kwa umaarufu uwez mfananisha na Pogba wewe.
Tena messi na Ronaldo usiwaguse.
Ulimwengu mzima unawajua hawa watu kina nani.
Usiropoke km umekunywa gongo kavu man.
Hiyo NBA inaangaliwa na wangapi??!!!!
Mpira English Premier League inatizamwa mpk vichochoroni.
Uefa champions league inatizamwa kila kona usipime.
Yani unapozungumzia mpira usifananishe mpira na vtu vya hovyo hvyo.
Pogba had chikonda Kagame anamjua.
Asa nenda kamtajie sijui Jordan wako km atakuelewa.
Sawa hao US wana super stars wao lakini ulimwenguni hawatambuliki kama Messi,Ronaldo,Pogba e.t.c.
Pogba watu ulimwenguni wanamtambua mpk wanaiga style zake za nywele ndio umfananishe na Michael Jordan ???!!!!!!
Kanywe soup ukate pombe.
 
Nairobi has issues but comparing it with dar slum is laughable. Tanzanians haven't embraced modern urban trends.....90% of the city looks like the uswazis in Mombasa's likoni or kisauni.And its hard to tell if its bigger than Mombasa.......
Nairobi is in its own league this side of the Sahara.
As at 2017, you were still at 10% and only hope to reach 30% by 2020.


And you are busy here comparing Nairobi with this glorified fishing village that doesn't even have a sewerage system! Itawachukua miaka mingi sana kufika mahali Nairobi iko saa hii
 
Huyu jamaa ni pumba...hajui kitu kuhusu marekani...wale jamaa sidhani km hta hyo UEFA wanaangalia
Basketball is the most popular sport in America followed by American football and soccer (football) in that order
 
Sasa flyover itajengwaje bila pillar jamani. Mbona mna akili za kijinga hivi?
Usijifanye hujui zile zenu ambazo huwa mnapanga tofali mbili tatu,huwa nasikitika sana nikiona flyover za pale nairobi
 
Umesema kweli...kulingana na level za tanzania..kwao ni maeneo ya watu wanaojiweza buda
You know these people are interesting....according to them they always want to insult and mud sling us but expect rose flowers and accolades from us.
We live in interesting times.....i was in dar and couldn't even tell the nice places coz these guys live in squalor in unimaginable proportions. But by tanzanians standards i understand the hovels are called "dreamhouses"
.....their beaches also smell of sewage.....their neighbourhood's dont have any form of sewerage system.they only have septics....i work in a real estate firm and we toured to evaluate examples of failed cities in housing planning.
Going to Singapore to see the exact opposite of the most successful country in terms of providing decent housing.
Daresalaam is a dump.....but if you haven't travelled outside that grotesque horrible hot stinking city you can't understand
 
Back
Top Bottom