Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Sasa hutu tu nyumba fupi na kujaribu kucopy prism ndio inaku fanya kusema dar inakua..hii ni kama Street ya eldoret.. Mjenge ma skyscrapers ndio mtutishe
Hii sijui hata niipe caption gani, labda "vikwangua anga", Dar inakua kwakweli
 
Since 2012
Uongo mwingi maana yake ni uchawi

1567336768461.png
 
Eti nn?..eti hao ndio walimtafuta diamond[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]nani asiyemjua mondi kw kupenda sifa...mondi ndiye kadhobokea mziki wa west na mpka kaiga motindo yao...
Hao jamaa kawalipa bana...halafu tafuta mtu anayeishi west africa then umuulize km nyimbo za east africa kule kwao zinachezwa km tunavyoshobokea za kwao...


Kuhusu hilo swala la pogba ni kitu cha kawaida...cheki wimbo wa king kaka ulivyochezwa NBA
Khaaaa asa NBA.
NBA kitu gani???!!!!!!
Football ndio mchezo wa ulimwengu mazeh.
Wala sioa hyo basketball yako.
Pogba anajulikana kuliko mchezaji yeyote wa NBA.
Hata katoto kalozaliwa leo kanamjua Pogba.
Halafu nimekwambia Diamond aliwahi chukua tuzo ya mwana muziki bora Africa nitajie mkenya yupi kawahi fanya hvyo???!!!!!!
 
Naona umeumia sana[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]....halafu nikuulize..mchezaji gani wa mpira amabae unaweza mlinganisha na michael jordan kw kila sekta...

Wamarekani huaga hawapagawi na mpira kabisa...wale kule wana ma star wao wanawakubali zaidi ya huyo MESSI na CR7..

Kule kwao hao majamaa na u star wao wote lkn wakifika watabwaga chini na star mmoja tu wa american football...

Ma star wa mpira watatamba kwngine wala sio marekani jomba
Khaaaa asa NBA.
NBA kitu gani???!!!!!!
Football ndio mchezo wa ulimwengu mazeh.
Wala sioa hyo basketball yako.
Pogba anajulikana kuliko mchezaji yeyote wa NBA.
Hata katoto kalozaliwa leo kanamjua Pogba.
Halafu nimekwambia Diamond aliwahi chukua tuzo ya mwana muziki bora Africa nitajie mkenya yupi kawahi fanya hvyo???!!!!!!
 
Heheee!!nani kakwambia hicho ni kiswahili...km hujui kitu uliza bana...[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Ugliest my foot...na wakati ume trend hata kuliko nyimbo nyingi za bongo[emoji382][emoji382][emoji382][emoji382]
Wameimba kwa kichina labda

Hakuna nyimbo ya Kenya yoyote inayoweza ku-trend kuzidi nyimbo za bongo... simply nyimbo zenu huwa zinaleta kichefuchefu,huwa mnaimba ushubwada
 
Lol.....these places are better than your sea of poverty of dar
BROO KUNA TEN MAJOR SLUMS IN KENYA MINOR ATAKUMALIZIA JAMAA NEXCIE.

List of slums in Kenya
This is a list of slums in Kenya.
Kibera
Mathare
Kayole
Dandora
Baba Ndogo
Fuata Nyayo
Huruma
Kawangware
Kangemi
Kariobangi

Hzo hapo bro
tapatalk_1567199234954.jpeg
tapatalk_1567199229645.jpeg
 
You know these people are interesting....according to them they always want to insult and mud sling us but expect rose flowers and accolades from us.
We live in interesting times.....i was in dar and couldn't even tell the nice places coz these guys live in squalor in unimaginable proportions. But by tanzanians standards i understand the hovels are called "dreamhouses"
.....their beaches also smell of sewage.....their neighbourhood's dont have any form of sewerage system.they only have septics....i work in a real estate firm and we toured to evaluate examples of failed cities in housing planning.
Going to Singapore to see the exact opposite of the most successful country in terms of providing decent housing.
Daresalaam is a dump.....but if you haven't travelled outside that grotesque horrible hot stinking city you can't understand
Yea that's a fact. What can I expect from a bongolala like you? Who actually believes that 2.5 million people can live in an area measuring 2.5 square kilometres with no high-rise buildings! That's typical of bongalalas, they can't use their brains to think straight even for a second. Not surprised at all
 
Back
Top Bottom