Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Si nynyi wanafiki..mko na diversity gani basi...mtanzania anafikira gani za nje ya hyo mipaka yenu...zaidi ya bongo flavour, singeli na baikoko mnajua nn haswa kingine...
Na hta hzo nyimbo ni wasafi tu ndio wanawaeka juu...kisa wameshobokea mitindo ya naija
Unamsahau King Kiba kijana na Ben Pol.
 
[emoji108][emoji108][emoji108][emoji108][emoji108]
tapatalk_1567339931971.jpeg
tapatalk_1567339907223.jpeg
 
Heri mwenzio ana clue...mwengine anabwata na football
Kweli Wakenya wapuuzi sana! Hio ni American football not soccer! American football ndio mchezo maarufu Marekani. Hivi nyie nani kawaloga kujitia ujuaji huku mmeishia Kibera?!
 
Lol.....sisi we are the silicon Savannah.......Hub of innovation and ICT.....we aren't the anything of anything. We are just us......The Nairobi
They admire the skyscrapers of Brooklyn and Manhattan then they start making these stupid comparisons not knowing that NY has a very dark side of it. Since they built those three blue towers, they act so weirdly. It's akin to a young girl receiving her first menses [emoji23] [emoji23]
 
As at 2017, you were still at 10% and only hope to reach 30% by 2020.


And you are busy here comparing Nairobi with this glorified fishing village that doesn't even have a sewerage system! Itawachukua miaka mingi sana kufika mahali Nairobi iko saa hii
Unachekesha ww we una uhakika gan hazijajengwa???!!!!!
2017 mpk now 2019 hv unaelewa maana ya current news???!!!!!
Hyo huwez iita current news two years ago mtoto kazaliwa na kaacha nyonyo.
Acha hzo mambo.
Besides sikuwahi sikia flying toilets Daresalam lakin Nairobi kuna flying toilets pale kibera.
Asa siwez nikailinganisha Dar na Nairobi mnaoshea vyoo mpk vyoo vinacheua.
 
Hata hii ni ya 2012. [emoji23] [emoji23] [emoji23]

The funny thing is that after you are done trolling Nairobi and Kenya in general here in JF you'll go back to your squalor in Mwananyamala where you don't even have a sewerage system, let alone clean drinking water. It's a sad affair in New York of Africa [emoji23] [emoji23]
Hiyo mwananyamala unayoizungumzia haina flying toilets km Nairobi.
 
Msimamishe kagere na ronaldo bongo halafu uone akina amber rutty watamshobokea nani...

Then umpeleke messi marekani na celeb mmoja tu wa american football uone wamerekani watavyo mbabaika jamaa wao...kumbe wewe hujui kitu dogo[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
We acha ukumbafuuu.
ULIONA HAPA ALIVYOKUJA ROONEY TU WATU WOTE AKILI ZILIWARUKA.
AKIJA RONALDO HAPA KILA MTU ANAMSAHAU KAGERE.
WEE USIFANANISHE SCOOTER WITH BUGHATTI.
SAWA HUWENDA WAKAMKATAA HUYO MESSI UKO USA.
ILA TUJE WORLDWIDE KATI YA MESSI NA STAR YEYOTE WA USA NAN ANAKUBALIKA???!!!!!!
 
Huyu jamaa ni pumba...hajui kitu kuhusu marekani...wale jamaa sidhani km hta hyo UEFA wanaangalia
We bwege hutumii akili.
Nimezungumzia ulimwenguni Jordan na Pogba nan anajulikana na kupendwa.
 
Nairobi has issues but comparing it with dar slum is laughable. Tanzanians haven't embraced modern urban trends.....90% of the city looks like the uswazis in Mombasa's likoni or kisauni.And its hard to tell if its bigger than Mombasa.......
Nairobi is in its own league this side of the Sahara.
Na zile flying toilets zenu???!!!!!
Dar hakuna slums kwa sasa iliripotiwa 2014 Kulikua na 50.7% ya slums dwellers lakn kulingana na miaka inavyokwenda percent inapungua.
Lakin Nairobi ilikua ina 56% of slum dwellers na kila miaka inasonga idadi inaongezeka.
Kenya kuna flying toilets hukuti hiko ktu Tz.
 
*****...unataka kumlinganisha jordan na pogba...Mungu wangu...nimeachia hapo bro..kakojoe ulale
Pogba worldwide anajulikana mshindi wa 2018 world cup uje umfananishe na Jordan ???!!!
Achaga uzwazwa kanywe supu ukate gongo.
 
porojo ndio hii hapa

Hivi, wewe unatumia pit latrine ama septic tank hapo Mbagala?
Acha porojo kijana
 
Just support your shit na sources....
Not empty rhetoric
Na zile flying toilets zenu???!!!!!
Dar hakuna slums kwa sasa iliripotiwa 2014 Kulikua na 50.7% ya slums dwellers lakn kulingana na miaka inavyokwenda percent inapungua.
Lakin Nairobi ilikua ina 56% of slum dwellers na kila miaka inasonga idadi inaongezeka.
Kenya kuna flying toilets hukuti hiko ktu Tz.
 
Just support your shit na sources....
Not empty rhetoric
Buddah ain't trying to impress anyone hapa bali naeleza ukweli ulishaiskia flying toilets Tz??!!!!!!
Ila Nairobi km vyote watu 10k and above share one toilet.
Kifo hiki then mnajiita matajiri.
 
Back
Top Bottom