Walker255
JF-Expert Member
- Jul 21, 2018
- 4,884
- 12,949
Hamna lolote, check hiiMabibi na Mabwana nawaletea Nax vs Dar slum
Nakut
View attachment 1073294
View attachment 1073295
View attachment 1073297
Hamna lolote, check hiiMabibi na Mabwana nawaletea Nax vs Dar slum
Nakut
View attachment 1073294
View attachment 1073295
View attachment 1073297
Mtanzania na google ni Kama paka na mbwa... Hakuna siku watasikizana. ukitaja hilo neno google earth, the next thing utasikia ni matusi. Mimi saa zingine naangalie hizo images za dar google earth Nabaki tu nikicheka!Nicxie...unaskia hku ya kwamba tandale ni sehemu ya middle class dar...hemu nenda google earth ukajionee maajabu...bwahaaaa.....
Tutajieni na mitaa mingine tujifurahishe...
Kwanini barabara zenu zinatengenezwa hovyo hivi? Barabara haina wide Road shoulders kabisa, motorcyclists, cyclists, pedestrians watatumia vipi hiyo narrow road?Kama unaelewa kimombo
View attachment 1073325
Ndo hizo ulizonazo tu? maana google ndio inakupa hizo tuafadhali ni kodi nyumba badala ya kujaza u had ur Kama hizi ndani ya Nairobi View attachment 1073445View attachment 1073446
Personally Niki Nairobi kikazi so I am not under any pressure go build a house here coz I can get a transfer anytime. As I am writing this najenga nyumba yangu upcountry and it looks way way better than those things am seeing above. And even if u were to build a house in Nairobi, it can't be such a simple house in such a disorganized environment. And by the way, there are so many people owning houses in Nairobi. My own brother has a very beautiful house in Syokimau in a very organized estate. View attachment 1073445View attachment 1073446
Kumbe turakana oil ilismama😳😳😳 hapo utakuta investor kataka 65% share alaf wakenya wabaki na 35%😆😆😆😆
Jamani jamanieti only kibera[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]we jamaaa ni zero brain kweli,vipi kuhusu mathare,dandora na sehemu nyinginezo ,usipende kujifirahisha
[emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]View attachment 1073479View attachment 1073480View attachment 1073481View attachment 1073482
Sent using Jamii Forums mobile app
ulipitia Tom Mboya street kweli nilivokuambia jana?Ndo hizo ulizonazo tu? maana google ndio inakupa hizo tu
Unajisifia traffic jam hiyo? Hii ina maana mna public transport mbovuMombasa has more vehicles than Dar is slum, Atupa( Arusha) and Mwanza combined.View attachment 1073522
Sent using Jamii Forums mobile app
Aki wewe ni mbwa usiye na mama, mjinga wa wajinga. Dar ni mara tatu ukubwa wa mamboosasa, a metropolis with 6 million people, a former capital, the largest city in the EA region vs a mere shanty with 1.2 million, do the numbersMombasa has more vehicles than Dar is slum, Atupa( Arusha) and Mwanza combined.View attachment 1073522
Sent using Jamii Forums mobile app
Tomboya street sikupita kwasababu sina muda huoulipitia Tom Mboya street kweli nilivokuambia jana?
Bangi ninayoijua inafanya kazi ni hii, hujui maana ya sarcasm nadhani
hutaki kukubali au??? Nenda google uangalie mm kwa sasa sina mudaLeta link kudhibitisha Madai yako
Hio ni link😆😆😆😆 nilichoona mombasa tuktuk ni nyingi kuliko gariMombasa has more vehicles than Dar is slum, Atupa( Arusha) and Mwanza combined.View attachment 1073522
Sent using Jamii Forums mobile app
😂😂😂😂😂 wacha ajipe matumaini ya kuokota picha za google akisema darNdo hizo ulizonazo tu? maana google ndio inakupa hizo tu
😂😂😂😂😂😂 akili zao wakenya ni za kuombea ujiUnajisifia traffic jam hiyo? Hii ina maana mna public transport mbovu
Sent using Jamii Forums mobile app
Dar ni 1600km sqAki wewe ni mbwa usiye na mama, mjinga wa wajinga. Dar ni mara tatu ukubwa wa mamboosasa, a metropolis with 6 million people, a former capital, the largest city in the EA region vs a mere shanty with 1.2 million, do the numbers