Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

You are just a typical danganyikan who excels in living in denial. Don't think we don't know how dar looks like. Yes, we may be living in "hostels" as you call them but what's the point of building houses like the ones I have shown below in your capital city and be proud of it? Sisi tuko Nairobi kikazi na kibiashara, hatuko Huku kujaza nyumba za uswazi ndani ya Jiji jinsi mnavyofanya hapo bongolala. Kama lazima nijenge nyumba Kama hizi Nairobi in such a disorganized environment, then acha tu ikae. it's even interesting that you are actually proud of building such houses in your capital city. Such images only remind me of Dadaab refugee camp in northern Kenya View attachment 1073342View attachment 1073343View attachment 1073345View attachment 1073346View attachment 1073347View attachment 1073348View attachment 1073349View attachment 1073350View attachment 1073352
endelea kujifariji kwa kuokota okota picha zisizo za dar ,hapo kuna baadhi ya picha ndiyo hizo nyingine warudishie wenye nazo....

ila ukweli ni huu hapa kuna tofauti kubwa sana ya kimazingira yakimaisha kati ya maskini wa kenya na maskini wakitanzania ,maskini wa kenya ni choka sanaa na mnaishi kwenye hali yakusikitisha sana maana imekuwa si umaskini imekuwa ni umaskini tena wenye uchafu kupindukia[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]

nisikufiche haya siyo maisha aisee
mnasikitisha
[emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]
Dharavi-a-slum-in-the-sub-007%20(1).jpeg
Dharavi-a-slum-in-the-sub-007.jpeg
images%20(11).jpeg
images%20(10).jpeg
images%20(9).jpeg
images%20(8).jpeg
images%20(1).jpeg
images%20(7).jpeg
images%20(6).jpeg
images%20(5).jpeg
images%20(4).jpeg
images%20(3).jpeg
images%20(2).jpeg


Sent using Jamii Forums mobile app
 
Jumbo hats nyinyi mnachukua loan!!!?? Nilidhani miradi zenu zote zinahifadhiwa na peas za Nani. Kulikoni tena??
Hio ni loan hebu soma vzr maelezo punguza nyege 😆😆😆😆 hio ni pesa zao wametoa wenyewe kujenga na sio loan fala ww😂😂
 
Bro..muelewe..huaga hyo hana akili...hv nikuulize..unajua hta mtaa mmoja wa middle class dar unisaidie na mi niucheki katika google earth nijichekee
watoe wapi? Even their so called posh neighbourhoods can't match Nairobi's creme de la creme
 
he said many "middle income countries". Not many LDC countries. get the difference and stick to your lane
Hamuna hadhi ya kua MLDC ndio maana dunia inashangaa kuona MLDC maji hakuna mji mkuuu😆😆😆😆
 
Hiyo ya Kukana picha za Dar tushawazoea
hakuna anayekana bali tumekwambia kuwa picha nyingine unaokota okota.....kwenye picha zako zote ulizopost picha za Dar ni hizi pekee
tena chini kuna mitaa mizuri tu usije linganisha na ile mitaa yenu machokoraa

[emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]
tapatalk_1555426002336.jpeg
tapatalk_1555425975166.jpeg
tapatalk_1555425954358.jpeg
tapatalk_1555425934484.jpeg


Sent using Jamii Forums mobile app
 
Wewe akili yako ya mbuzi kweli kwa vile mumezoea ku rent estate za watu basi munafkiri wote wanamaisha yakitumwa kama yenu huku kila mtu anajenga nyumba yake vile anataka😆😆😆 kazi yenu ni kuwaza ku rent na sio kumiliki ardhi never mpaka yesu ashuke
afadhali ni kodi nyumba badala ya kujaza u had ur Kama hizi ndani ya Nairobi
aerial-tanzania-dar-es-salaam-coastal-island-mainland-zanzibar-34035878.jpg
799_image1_Dar flood resilience workshop.jpg

Personally Niki Nairobi kikazi so I am not under any pressure go build a house here coz I can get a transfer anytime. As I am writing this najenga nyumba yangu upcountry and it looks way way better than those things am seeing above. And even if u were to build a house in Nairobi, it can't be such a simple house in such a disorganized environment. And by the way, there are so many people owning houses in Nairobi. My own brother has a very beautiful house in Syokimau in a very organized estate.
aerial-tanzania-dar-es-salaam-coastal-island-mainland-zanzibar-34035878.jpg
799_image1_Dar flood resilience workshop.jpg
 
afadhali ni kodi nyumba badala ya kujaza u had ur Kama hizi ndani ya Nairobi View attachment 1073445View attachment 1073446
Personally Niki Nairobi kikazi so I am not under any pressure go build a house here coz I can get a transfer anytime. As I am writing this najenga nyumba yangu upcountry and it looks way way better than those things am seeing above. And even if u were to build a house in Nairobi, it can't be such a simple house in such a disorganized environment. And by the way, there are so many people owning houses in Nairobi. My own brother has a very beautiful house in Syokimau in a very organized estate. View attachment 1073445View attachment 1073446
Kwa hiyo hii ni sawa na Ma Kibera na Mathare!! Hizo ni high density area, hapo nyumba zote zina sewage system, maji, umeme na zinafikika kwa gari. Ukweli Nairobi kwa slums za kutisha mnatuzidi by far.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
hakuna anayekana bali tumekwambia kuwa picha nyingine unaokota okota.....kwenye picha zako zote ulizopost picha za Dar ni hizi pekee
tena chini kuna mitaa mizuri tu usije linganisha na ile mitaa yenu machokoraa

[emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]View attachment 1073448View attachment 1073449View attachment 1073450View attachment 1073451

Sent using Jamii Forums mobile app
Asante kwa kukubali kwamba nyingi za hizo picha ni zar Mitaa za dar (japo najua zote ni za dar). Kuna mwenzako hapo alizikana zote. Hiyo kando, nini cha kufurahisha sana kwa hizo numbs mshinde mkitujajia vile mmejenga numbs dar? All I can see are very simple houses with corrugated iron sheets in very disorganised estates. No planning at all. Utasema niko na uzalendo ila ukweli ni kwamba huwezi pata nyumba kama hizo Nairobi nje ya slums. Ni ukweli pia kwamba nyingi za nyumba za dar zinafanana hivyo. Ni vigumu sana kupata nyumba Kama Hizo Donholm, Umoja, Embakasi, Kayole, Imara Daima, Pipeline, Kasarani, Kahawa, Komarock, na mitaa mengine Kama hayo. Those are low middle income estates
 
M
Kwa hiyo hii ni sawa na Ma Kibera na Mathare!! Hizo ni high density area, hapo nyumba zote zina sewage system, maji, umeme na zinafikika kwa gari. Ukweli Nairobi kwa slums za kutisha mnatuzidi by far.

Sent using Jamii Forums mobile app
Mbona mnapambanisha Mitaa zenu na kibera? Kila tunapoleta pics za Mitaa za dar mnajibu kwa kuleta pics za Kibera. Does it mean kibera is the only thing inaweza pambanishwa na mitaa zenu. Kwa kikufupi, yani dar nzima no slums tu ndo maana Lila tunapocompare anything Lazima kibera itajwe. Basi tuseme kwamba dar na kibera zinafanana
 
Kwanza ufahamu port zote ziko under expansion mtwara imekamilika, dar inaendelea na ujenzi na tanga inaendelea na ujenzi so tulia uone makubwa kwenye nchi hii👏👏👏👏👏 ugonvi wa rwanda na uganda umetupa manufaa mengi sana
jibu swali Kaka, wacha kuweweseka. Hiro ports zebu zilihandle how many metric tonnes of cargo last year tufanye comparison
 
afadhali ni kodi nyumba badala ya kujaza u had ur Kama hizi ndani ya Nairobi View attachment 1073445View attachment 1073446
Personally Niki Nairobi kikazi so I am not under any pressure go build a house here coz I can get a transfer anytime. As I am writing this najenga nyumba yangu upcountry and it looks way way better than those things am seeing above. And even if u were to build a house in Nairobi, it can't be such a simple house in such a disorganized environment. And by the way, there are so many people owning houses in Nairobi. My own brother has a very beautiful house in Syokimau in a very organized estate. View attachment 1073445View attachment 1073446
Nipe ushahidi kua hapo ni dar😆😆😆kama huna endelea kuokota picha za google
 
hakuna anayekana bali tumekwambia kuwa picha nyingine unaokota okota.....kwenye picha zako zote ulizopost picha za Dar ni hizi pekee
tena chini kuna mitaa mizuri tu usije linganisha na ile mitaa yenu machokoraa

[emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]View attachment 1073448View attachment 1073449View attachment 1073450View attachment 1073451

Sent using Jamii Forums mobile app
😆😆😆😆 mwache ajipe matumaini huu mchezo alikua nao wanjala siku moja akaumbuka alipost slum za nigeria alasema dar akaumbuliwq hakurudi tena
 
Back
Top Bottom