Janerose mzalendo
JF-Expert Member
- Oct 4, 2018
- 3,881
- 2,813
Haaaahhaa this guy. So hilarious.Kwahiyo dar es salaam imeizidi Nairobi kwa mambo ya Island si ndio. Umekubali hilo? Nataka ukubali hilo kwanza.
Kilaza wa jiografia
Haaaahhaa this guy. So hilarious.Kwahiyo dar es salaam imeizidi Nairobi kwa mambo ya Island si ndio. Umekubali hilo? Nataka ukubali hilo kwanza.
Dar es salaam Fish Market (Kivukoni)
View attachment 456013 View attachment 456014 View attachment 456015 View attachment 456017 View attachment 456018 View attachment 456019
Heheee!!hv mombasa na kisumu pia ni ya wakikuyu...heheeee!!!..Toka jana nimekuuliza kwenu huko ni matajiri wakikuyu pekee ndio wanamiliki magari,hukushtuka ulivyo zuzu umekuja tena na sera yako hii leo.
Wewe una gari???
😂😂😂😂😂bra bra aache. Atavaa nini basi? 😂😂😂😂😂bla blaHizo bra bra hazina naface hapa. Kwani nani hajaishi Nairobi? Unadhani sisi hatuijui Nairobi?
Nimekwambia acha bra bra. Kama hujui kitu kaa kimya sisi tukuletee. Usijifanye mjuaji wakati hujui. Nimekwambi wewe leta references za Nairobi. Wewe unakuja na maneno ya siasa.
Je?
1. Nairobi kuna BRT?
2. Nairobi kuna Island?
3. Nairobi Kuna uwanja mkubwa wa Taifa?
4. Nairobi kuna fish market?
5. Nairobi kuna daraja kama la Nyerere?
6. Nairobi kuna beaches?
7. Vipi kuhusu hotel za Nairobi na za Dar?
Wewe unakuja na bra bra hapa. Tatizo huna exposure. Umetokea porini na kwenda Nairobi. Sasa umerudi dar na huja wahi hata kutembea zaidi ya kwenda kazini na kurudi nyumbani kwako.
can you count there akili unayo wewe😂😂😂😂😂Tumia macho na akili 1% imebaki. Uhesabu hizi floors ningapi.View attachment 902095
27floors thanks😂😂😂👏👏👏👏
hujui kama dar ni sukari ya warembo kama wewe😂😂😂😂😂Duh!!yani dar haina hadhi ya kuitwa city...km nje ya cbd ni uchafu km huu karibia 3/4hii kali...kujeni mutume kibera
hesabu wewe tuone sasa 😂😂😂😂😂Wacha porojo hesabu idi apartment najua mko kwenye denial lakini mtakubali tu...zoom alafu uhesabuView attachment 902117
Cheap people Kama wewe hamuwezi kula pweza ,kuleni sukuma wiki Kwa kwenda mbele mkiimba mido inkamu Kama kawaida yenuYaani hadi pweza mnawala?makubwa haya!!!!!!
Disgusting!!!!!!Despite you eating all these filthy sea animals your country leads in having the highest number of children with malnutrition. Where are those people who were bragging here? That they are scientists? Did they not learn about nutrition?Cheap people Kama wewe hamuwezi kula pweza ,kuleni sukuma wiki Kwa kwenda mbele mkiimba mido inkamu Kama kawaida yenu
hahahaha... haya nimekuachia. [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Wachana na dem wangu zuwenna
tutaelewana tu.... [emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122]hayawi hayawi[emoji23][emoji23][emoji23][emoji122][emoji122][emoji122][emoji116][emoji116]
View attachment 902361View attachment 902362
hii ni ni next level...mda si mrefu wachina wata claim eneo lote la state house ya kenya ni lao. [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]mbona kama harufu ya ukoloni imerudi kwa wenzetu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116]
this was in JULY