Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

tapatalk_1539812245668.jpeg
tapatalk_1539812436411.jpeg
tapatalk_1539812218004.jpeg
 

Attachments

  • tapatalk_1539812443881.jpeg
    tapatalk_1539812443881.jpeg
    84.5 KB · Views: 37
Atawakiku expose, watafanya? Labda wakuroge[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]umenena.Huo ni ukweli kabiiiisa. Yaani watu wanatutusi monkeys na si kiutani wako serious. Wako na roho mbaya sana. Wengine wamekuwa wakizitafuta picha zangu for awhile now to expose me like they did to msapere and mwasast. Watataabika sana. A Tanzanian can't bully me. Never
 
naona jungle tu bro sioni chochote hapo[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji122][emoji122][emoji122]
View attachment 901291
Mi pia naona jungle tu[emoji16][emoji16][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]
45134383152_7df91eabe3_o.jpeg
DSC_8281-Copy.jpeg
tapatalk_1538902021578.jpeg
tapatalk_1536858258981.jpeg
 
[emoji16][emoji16][emoji16]napenda huu ujinga uko kichwani mwa wakenya.

Kwahiyo dar ni 10% tarmaked[emoji23][emoji23]

Weka 2% kabisa ili upate kitambi kwa starehe,ukija stuka umeota na manyonyo kabisa[emoji2][emoji2]
Sasa wewe unasema nini sababu hiyo lugha unatumia ni kama ya watoto wa kindergarten
 
Back
Top Bottom