ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,861
akikuletea nitag😂😂😂Leta picha za site.
akikuletea nitag😂😂😂Leta picha za site.
nilitegemea uje na evidence😂😂😂💉💉Owned by kenyans 100% and not the govt
Ntakupea evidence ushtuke ukufe burenilitegemea uje na evidence[emoji23][emoji23][emoji23][emoji382][emoji382]
Dar kwa WestlandsAnother one dar Vs WestlandsView attachment 901591View attachment 901592
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]umenena.Huo ni ukweli kabiiiisa. Yaani watu wanatutusi monkeys na si kiutani wako serious. Wako na roho mbaya sana. Wengine wamekuwa wakizitafuta picha zangu for awhile now to expose me like they did to msapere and mwasast. Watataabika sana. A Tanzanian can't bully me. Never
[emoji41][emoji41][emoji41][emoji41] Ulunga is Lit.Tanzania 2-CV 0
Naona kuna Giant inaruse. Then wataanza kulalamika hizi buildings zilitoka wapi[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Mi pia naona jungle tu[emoji16][emoji16][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]naona jungle tu bro sioni chochote hapo[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji122][emoji122][emoji122]
View attachment 901291
mambo zuwenna, nimeufurahi kukuona tena kwenye thread hii. usiwe unapotea mda mrefu, uwepo wako ni muhimu sana.Hahaha Tena Instagram
ndio kwao na Watanzania
Nimeipenda hii
Sasa wewe unasema nini sababu hiyo lugha unatumia ni kama ya watoto wa kindergarten[emoji16][emoji16][emoji16]napenda huu ujinga uko kichwani mwa wakenya.
Kwahiyo dar ni 10% tarmaked[emoji23][emoji23]
Weka 2% kabisa ili upate kitambi kwa starehe,ukija stuka umeota na manyonyo kabisa[emoji2][emoji2]
Wachana na dem wangu zuwennamambo zuwenna, nimeufurahi kukuona tena kwenye thread hii. usiwe unapotea mda mrefu, uwepo wako ni muhimu sana.
😂😂😂kwa kurogana hawana mpinzani hapa Afrika.Atawakiku expose, watafanya? Labda wakuroge[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Bado tunawazubaisha na Avic, upperhill chambers and cbk are still in stock.Naona kuna Giant inaruse. Then wataanza kulalamika hizi buildings zilitoka wapi[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
so westalnd upperhill and CBD iko kwa picha moja sawa😂😂😂😂👏👏👏👏Mi pia naona jungle tu[emoji16][emoji16][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]View attachment 901613View attachment 901614View attachment 901615View attachment 901616