Bottas
JF-Expert Member
- Jan 2, 2018
- 1,817
- 1,142
Huyo unajiumiza kichwa bure tu muacheNajua mfumo wenu wa elimu ni upuzi sana ila jaribi hii hesabu rahisi....how much is Ksh2.4 million in US dollars?
Huyo unajiumiza kichwa bure tu muacheNajua mfumo wenu wa elimu ni upuzi sana ila jaribi hii hesabu rahisi....how much is Ksh2.4 million in US dollars?
Hehehe....umenichekesha kweli. Eti "unfurnished house". hiyo ni kali" It is very good house which is located Masaki it is unfirnished house 4Bedroom..."
Hata kama ngoso ilikam na meli mungu wangu, kwani meli ya Tanzanians ilikuwa hijacked before ifikishe kingereza? 😀😀View attachment 799173
kwasababu sio lugha ya taifa 😀😀😀Hehehe....umenichekesha kweli. Eti "unfurnished house". hiyo ni kali
kwasababu lugha ya taifa ni kiswahili" It is very good house which is located Masaki it is unfirnished house 4Bedroom..."
Hata kama ngoso ilikam na meli mungu wangu, kwani meli ya Tanzanians ilikuwa hijacked before ifikishe kingereza? 😀😀View attachment 799173
Wacha mimi nilale tupatane kesho ukikuwa soberlink wapi???😀😀😀😀😀😀
Nashuku we ndo imeandika hayo😀😀😀kwasababu lugha ya taifa ni kiswahili
mababu zenu walisema hivyo hivyo na bado vitukuu wenu watasema tu lakini kushika Kenya ni ndoto Kali.Hawa watani zetu wasipojipanga vyema ndani ya miaka kumi na tano watapata shock maana pang'ang'a nyingi hakuna wanachofanya Tz ina misuli tunachohitaji ni kuweka vtu pamoja na huhakikisha kila tunachofanya tunapata matokeo chanya calculated risk,strategies,plans,implementation,manage,matokeo chanya here we go,huu ni wakati wetu wa kujikusanya vijana tupo wenye uwezo mkubwa na vision pia
Leo ni siku yako ya off naona hata kulala unalala masaa ya late night ama you double up as muindi's defender yani watchman?
kenya hii hii yenye slums!!!!!mababu zenu walisema hivyo hivyo na bado vitukuu wenu watasema tu lakini kushika Kenya ni ndoto Kali.
😀😀😀😀😀link ya 10000usd per night hakuna hehehhe hoteli za 192 usd unaniambia 10000usd bwege kweli weweWacha mimi nilale tupatane kesho ukikuwa sober
we unaonaje hebu tueleze maoni yako ww😀😀Nashuku we ndo imeandika hayo😀😀😀
mm sipangiwi na mtu muda wa kulala wala wakuamka😀😀😀😀😀 lexus inaumiza moyo mpaka leoLeo ni siku yako ya off naona hata kulala unalala masaa ya late night ama you double up as muindi's defender yani watchman?
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] Atakama ni pesa wacha ikae..Leo ni siku yako ya off naona hata kulala unalala masaa ya late night ama you double up as muindi's defender yani watchman?
Daah we jamaa weka akiba ya manenoNajua mfumo wenu wa elimu ni upuzi sana ila jaribi hii hesabu rahisi....how much is Ksh2.4 million in US dollars?
anaona kila jambo kua its so easy😀😀😀😀Daah we jamaa weka akiba ya maneno
mnyama huyooo namsubiri kwa hamu!!mi ntakuwa wa kwanza kumkwea aisee..Ukizoom vizur sidhan utashindwa kumuonaView attachment 798491
View attachment 798499View attachment 798502
😀😀😀😀😀link ya 10000usd per night hakuna hehehhe hoteli za 192 usd unaniambia 10000usd bwege kweli wewe