Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Ya bongolala ni magumu kama hiyo slum ya dar na je pipeline mnayowategemea Uganda imefikia wapi?? Si wahenga walisema mtegemea cha nduguye hufa masikini na njia mbili zilimshinda fisi on a sasa Exxon wamewatoroka.
Exxon wametoroka au tumewatimua?
 
Tuelezee 1.5 trillion madafu money corruption scandal. Leo muindi amekupatia gazeti la Kikenya yani anatambua Kenya zaidi ya Tanzagiza.

Wametoroka na kama kawaida mtasema mmewatimua.
1.5 trillion zimenunua ndege, ujenzi wa stiglers gorge the biggest dam in east africa 😀😀😀😀
 
andrew kamau anasema wame wamepoteza 80% of oil export to east african countries kwa tanzania 😀😀😀
 
Personalised message (English (US))
4 km North of the City Centre, in Oysterbay and overlooking a garden commonly called "The Green" is where our complex takes its name from. In a very quiet neighborhood, along a garden, with it its own inside garden and swimming pool, neutrally decorated rooms, The Green is your ideal place for a short or long stay, be on a business or leisure trip. Run and managed as a family business, you will be pampered and taken care off. We are trying to redefine luxury and comfort.

Overlooking a large park commonly called The Green of Oysterbay that gave us our name, in a very quiet low density neighborhood, 5 min walking distance to a supermarket and the ocean on opposite sides, our property is ideally located for a short or long stay, for business or leisure tr
 
Mbezi is an administrative ward in Kinondoni district, Dar es Salaam. Mbezi is surrounded by Mbezi beach, a fairly attractive and clean beach that attracts several rich Tanzanians as well as tourists. Mbezi Beach is an area approximately 20 km north of the city centre of Dar es Salaam between New Bagamoyo Road and the Indian Ocean. It is a common alternative route to the Msasani Peninsular during rush hour with Silver Sands and


hii Dar ni size ya nakuru tu..
.....London estate to ngata is also 20km
 
a8fca05f-fb22-44ef-bbf3-5f0d2b9b4407.jpg
 
hahhha kumbe presidenstial suite hehehheh😀😀
ila wewe kweli ni kenge 😛😛😛😛

so wewe kwa akili yako ulitegemea nn baada ya kuskia presidential suite hehehhehe🙄🙄🙄

yani wewe go east go west siku ukipata hotel kenya nzima 10000usd per night nitag
Si ulikua umesema hakuna hotel inacharge over 10000usd sasa umeanza bla bla
 
Maskini bongo kumbe hata gas hakuna ni mvuke tu wawekezaji ndo wanafungasha virago. Ni bora tujikite kwenye agro industries tourism ufugaji na transportation tu maana ndo tuna comperative advantage
😀😀😀 ule ulikuwa ni mnyambo tu kaka. waambie wabongo wazidi kulima mihogo na uwape salamu zangu 😛😛
 
Mbezi is an administrative ward in Kinondoni district, Dar es Salaam. Mbezi is surrounded by Mbezi beach, a fairly attractive and clean beach that attracts several rich Tanzanians as well as tourists. Mbezi Beach is an area approximately 20 km north of the city centre of Dar es Salaam between New Bagamoyo Road and the Indian Ocean. It is a common alternative route to the Msasani Peninsular during rush hour with Silver Sands and


hii Dar ni size ya nakuru tu..
.....London estate to ngata is also 20km
Taratibu tu mtaelewa,Dar sio mji wa mchezo mchezo
 
Si ulikua umesema hakuna hotel inacharge over 10000usd sasa umeanza bla bla
usiniletee presidential suite ambayo inakua planned niletee hoteli yenye price per night10000usd kenya nzima ukipata tu nitag😀😀😀😀

au niletee zile hotel za masai mara 20usd per night😛😛😛😛😛😛
 
hahhha kumbe presidenstial suite hehehheh😀😀
ila wewe kweli ni kenge 😛😛😛😛

so wewe kwa akili yako ulitegemea nn baada ya kuskia presidential suite hehehhehe🙄🙄🙄

yani wewe go east go west siku ukipata hotel kenya nzima 10000usd per night nitag
Wewe ni confused to just like your fellow danganyikans...hujui utokako wala uendako...uliitisha link ukaletewa ukaanza kusema hio hoteli haiko kenya sasa umedalisha story sijui presidential suite sijui nini...kweli wajinga ni wengi tz...That's Ksh2.4 million a night wakati wewe uliitisha ya mita moja
 
hahaha the most expensive hotel in kenya is 550usd😀😀😀😀😀😀😀 alaf munataka shindana na tanzania
wakati manta resort pemba tanzania per night is 2500usd
vidonge utameza upende usipende!

IMG_20180610_143858_792.JPG
 
Wewe ni confused to just like your fellow danganyikans...hujui utokako wala uendako...uliitisha link ukaletewa ukaanza kusema hio hoteli haiko kenya sasa umedalisha story sijui presidential suite sijui nini...kweli wajinga ni wengi tz...That's Ksh2.4 million a night wakati wewe uliitisha ya mita moja
uhahahah ona sasa ulivofala eti analeta presidential suite hahahahha😀😀😀😀😀😀 hoteli ghali zaidi kenya ni 550usd😛😛😛😛 nimecheka sana alaf kila siku munakuja kulia hapa usiku na mchana

The most expensive hotels in Kenya, best prices and rates on Hotellook
 
Back
Top Bottom