Papi Chulo
JF-Expert Member
- Jun 8, 2018
- 6,260
- 7,397
aaahhh Kenyans know nothing!!uuhh
aaahhh Kenyans know nothing!!uuhh
the same way they fucked you on SGRwachina wanawaletea simu na ma-computer and the best you can do ni kuwapa mihogo in exchange kisha munaona muko sawa kabisa, mumeridhika, sio?
oya hapo wapi??copenhagen nini??
sasa nyi mbona mnaleta maneno tu weka picha hapa ushahidi tuone hiyo takataka ya ksh 400000..tufurahi kidogo!!Ona sasa ulivyo mwehu!! unanionyesha nyumba za Tsh1.5 million which is Ksh75,000!! or you thought quoting them in dollars woukd scare me? $1,500 is equivalent to Ksh150,000. Nyumba za Ksh150,000 zimejaa westlands, kuleleshwa na kilimani. Niliuliza nyumba inalipishwa Ksh
400,000 (or Tsh8,000,000). Yani Dar ni mtoto sana kwa Nairobi. Alafu zile za Tsh 1.5mln ulileta ni sawa na Ksh75,000. Hiyo ni rent kule lan'ata, Syokimau, South C na Loresho
Hapana Dar es Sluumkenya hii hii yenye slums!!!!!
Leo unapeleka muindi wapi?mm sipangiwi na mtu muda wa kulala wala wakuamka😀😀😀😀😀 lexus inaumiza moyo mpaka leo
Bado yeye ni mrs mboch, landscaper na car wash man hajawahi kuonyesha gari ya muindi?[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] Atakama ni pesa wacha ikae..
lexus inakutoa raha mpaka leo msee wa kuchocha😀😀😀😀😀😀Hapana Dar es Sluum
Leo unapeleka muindi wapi?
Bado yeye ni mrs mboch, landscaper na car wash man hajawahi kuonyesha gari ya muindi?
Hapana Dar es Sluumkenya hii hii yenye slums!!!!!
Leo unapeleka muindi wapi?mm sipangiwi na mtu muda wa kulala wala wakuamka😀😀😀😀😀 lexus inaumiza moyo mpaka leo
Bado yeye ni mrs mboch, landscaper na car wash man hajawahi kuonyesha gari ya muindi?[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] Atakama ni pesa wacha ikae..
Muindi akikupatia Off Leo unitag.narudia tena mkenya yoyote anatakaeniletea link
hotel kenya nzima per night ni 10000usd naomba anitag tafadhali😀😀😀😀😀
wacha hasira basi msee wa kuchocha 😀😀Muindi akikupatia Off Leo unitag.
Naona umenitag ishara tosha amekupatia off hadi SAA nane hivi ukawapikie watoto kisha uwapeleke wakajivinjari pale bichi.
Bei ndogo hivyo hata mm naweza nikalala humo mwakavilla rosa nairobi hehehhe bei zake ni 192usd😀😀
Villa Rosa Kempinski: 2018 Room Prices from $192, Deals & Reviews | Expedia
Ya bongolala ni magumu kama hiyo slum ya dar na je pipeline mnayowategemea Uganda imefikia wapi?? Si wahenga walisema mtegemea cha nduguye hufa masikini na njia mbili zilimshinda fisi on a sasa Exxon wamewatoroka.Wewe pambana na Kericho, ya Bongo waachie wabongo.
😀😀😀😀 alaf anatuletea presidential suite yani hata jina tu hilo haoniBei ndogo hivyo hata mm naweza nikalala humo mwaka
[emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] nchi inashida hiyo😀😀😀😀 alaf anatuletea presidential suite yani hata jina tu hilo haoni
tax payers wako wapi😀😀😀😀😀Naona umenitag ishara tosha amekupatia off hadi SAA nane hivi ukawapikie watoto kisha uwapeleke wakajivinjari pale bichi.