View: https://youtu.be/YpAyPj5ytvo?si=Z3gBK90BkU_38HDQ
At least serikali inawezesha wachimbaji wadogo ili wasichimbe MADINI kwa kubahataisha kwa kuwapa vifaa kidogo.
Haha mzeee Huna facts nimeona napoteza muda maana hujui kitu chochote kuhusiana na value za makampuniNinauhakika sasa umeridhika na umepata elimu. Wakati mwingine usiwe unakurupuka na kuweka mahaba mbele. Jitahidi kwenda kwa facts.
Hata hiyo malaba mpaka ije kufika tushabeba nusu mzigo wa burundiHawa jamaa kanchi kadogo lakini wamefeli kufikisha reli mpakani mwa uganda wangekuwa na nchi kubwa kama Tz si ingekuwa majanga matupu?
Basi nitanunua kiatu kingine unipee huo mndukuWewe ni kiatu chako moja hata mbuzi hawezikakupea ukimuomba.
Burundi ina mizigo gani?Hata hiyo malaba mpaka ije kufika tushabeba nusu mzigo wa burundi
JF yote imeona namna ulivyo empty. Bakhresa ni kampuni ndogo sana hapa Tanzania sidhani hata kama inaweza kuingia kwenye top 10 big companies in Tanzania.Haha mzeee Huna facts nimeona napoteza muda maana hujui kitu chochote kuhusiana na value za makampuni
Tafuta chokoraa wenzako udinye.Basi nitanunua kiatu kingine unipee huo mnduku
Kwani ww unadinywa na kina nani?Tafuta chokoraa wenzako udinye.
Na bado utaumia sana.Wakati wanaume wenzako wanafanya kazi to earn some respectable amount of money, wewe unascam watanzania to earn 363 bob 😂😂😂🤡
Hata ungekuwa wewe ungekubali? Yaan picha unaanza kuipata kwa abiria .Mchina hana hela ya kupoteza
Wakenya wanaumia sana. Naona na Waganda wameanza kuwaiga wakenya. Hakuna Mtanzania anaweza kwenda kwenye page ya mtu amepost kuhusu Kenya a comments TanzaniaNilisema hapa jana,kwenye post inayohusu TZ,kunyan ucomment upumbavu sababu ya wivu
Hizi tumepata mingi Sana bwana Scammer. By the way who are you planning to scam next?Na bado utaumia sana.
View attachment 3382474
Hii itaisha mbele ya MV Mwanzi which was started in 2017.
View: https://x.com/KenyaShipyards/status/1937761484786040971?t=u2Yb1rYtdi_7DjOQ9rOZqA&s=19
Nakuonesha kuwa im not primitive na pia sio govi kama wewe.Hizi tumepata mingi Sana bwana Scammer. By the way who are you planning to scam next?
And the way we are in 25 June, don't be Primitive. Usiombe Tu messages bila kuangalia dates.
Hii itaisha mbele ya MV Mwanza which was started in 2017.
View: https://x.com/KenyaShipyards/status/1937761484786040971?t=u2Yb1rYtdi_7DjOQ9rOZqA&s=19
You are Primitive, that's why unaleta message ya pre June in 25th June.Nakuonesha kuwa im not primitive na pia sio govi kama wewe.
Hebu tupatie hizo Ferry zinazotengenezwa kisumu tucheke. Tutawaongezea zingine zipo 3 zilikuwa zinatumika Kigongo - BusisiYou are Primitive, that's why unaleta message ya pre June in 25th June.
You primitivity knows no bounds.