NairobiWalker
JF-Expert Member
- Oct 31, 2012
- 17,054
- 19,263
A random photo of mansions better than what Dayamondi is building
Transfer kwa nani?I dared you to transfer the coin wewe unaniletea the screenshot. Bure kabisa, no wonder wewe ni Scammer 😂😂😂
Huyo Jamaa ni clown 🤡Hata sidhani kama alianza.😂
In short mnatumia demo account, you can't tell me in the entire world you can't find a single person whom you can transfer the coins to. Maasai Scammer, very Primitive 😂😂🤡Transfer kwa nani?
Niuze bila sababu ya msingi?
Unaona namna unavyo ruka ruka.
Jibu swali Remitano na demo accounts wapi na wapi!
View attachment 3382420
Why are you adding him 25 bob more of what he has? 😂😂😂View attachment 3382421bro nikutumie pesa?. this is sad
400 ksh kwa account na unapost kwa social media as a brag
Hiyo 400 umepata kwenye mkundru kwa bibi yako?View attachment 3382421bro nikutumie pesa?. this is sad
400 ksh kwa account na unapost kwa social media as a brag
Hata amekuonea huruma na kukuongeza 37 bob on top of what you have. You should be appreciative 😂😂😂Hiyo 400 umepata kwenye mkundru kwa bibi yako?
Shule mlienda kusoma ukabila?
Enyewe govi ni govi.In short mnatumia demo account, you can't tell me in the entire world you can't find a single person whom you can transfer the coins to. Maasai Scammer, very Primitive 😂😂🤡
Where is your bank statement?Hata amekuonea huruma na kukuongeza 37 bob on top of what you have. You should be appreciative 😂😂😂
You are Scammer, Kwanza wewe ni wale Scammers Primitive na maskini kabisa. No wonder you only have 363.36 bob kwa account 😂😂🤡Enyewe govi ni govi.
Jibu swali, Remitano na demo accounts wapi na wapi?
Remitano ni P2P crypto currency exchange for buying and selling crypto currency.
View attachment 3382427
kama mmeshindwa kufisha maraba mtaweza kuifikisha Sudan hiyo China owed railway ?Wabebe nini from Burundi? 🤣 🤣
Sawa.You are Scammer, Kwanza wewe ni wale Scammers Primitive na maskini kabisa. No wonder you only have 363.36 bob kwa account 😂😂🤡
I'm not ready to be scammed 😂😂😂.Where is your bank statement?
Wakati wanaume wenzako wanafanya kazi to earn some respectable amount of money, wewe unascam watanzania to earn 363 bob 😂😂😂🤡Sawa.
Mchina hana hela ya kupotezaKenya, Ethiopia and Uganda will be the three biggest economies in Eastern Africa in the next few years. Rwanda atafwata Uganda ju ya bad diplomacy with Burundi.
Yaan nasubiria hiyo December waliyosema wataanza ujenziMchina hana hela ya kupoteza
Umaskini.Wabebe nini from Burundi? 🤣 🤣
Ninauhakika sasa umeridhika na umepata elimu. Wakati mwingine usiwe unakurupuka na kuweka mahaba mbele. Jitahidi kwenda kwa facts.Yaan nasubiria hiyo December waliyosema wataanza ujenzi
Imewachukua almost 8 years kutafuta funding tu na bado kupata mpaka sasa, mmeamua kwenda kujipachika kwenye panda bonds ya china na bado hata uhakika wa kupata hapo, hata baada ya kupata itawachukua miaka mingine 8 kukamilisha hiyo project, meanwhile kule mwanza Iko hivi
Then kule kigoma Iko hivi
View: https://youtu.be/QB-sV8chfIA?si=JYJvKMNDvdZCdRF3
Hata mkisema mjenge usiku na mchana na sisi tujenge kwa masaa mawili tu kwa siku bado tutamaliza kabla yenu , kumbuka tunajengabzaid ya km 2400 wakati nyinyi km 950 zinawatoa jasho