Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Kaumia huyu, sasa mbona hata hiyo picha uliyoweka kunakaa poa sanaa, hata mm nimei save hiyo picha yako na nili share kwenye magroup kadhaa kuonesha uzuri wa mkapa na maeneo yanayoizunguka 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Kunakaa poa ?… 🤣🤣🤣…. Please usilete huo ushamba America kama kweli unakuja …😁😁….
 
Discussion kaihamishia kwenye nyumba 🤣🤣🤣 baada kushindwa case ya barabara.
You know one major difference between you Bongolalas and Kenyans?…we never put lipstick 💄 on a pig … we call it as it is and promote change for the betterment of our people. We call out the government for the state of slum areas and for that reason change is happening in places like Mukuru kwa Njenga and Kibera among others …. On the other hand you fellas defend Uswaziland like it’s paradise instead of pressing your government to enact change… you burry your heads in the sand and call it dream houses …. Shame on you !!… 🤣🤣
 
You know one major difference between you Bongolalas and Kenyans?…we never put lipstick 💄 on a pig … we call it as it is and promote change for the betterment of our people. We call out the government for the state of slum areas and for that reason change is happening in places like Mukuru kwa Njenga and Kibera among others …. On the other hand you fellas defend Uswaziland like it’s paradise instead of pressing your government to enact change… you burry your heads in the sand and call it dream houses …. Shame on you !!… 🤣🤣
Unaewa maana ya lipstick.? 🤣🤣🤣 discussion ya barabara imefanya uwe na hasira kiasi hiki mkuu.? 🤣🤣🤣 ni issue ya barabara tu au una jambo lako..?
 
You know one major difference between you Bongolalas and Kenyans?…we never put lipstick 💄 on a pig … we call it as it is and promote change for the betterment of our people. We call out the government for the state of slum areas and for that reason change is happening in places like Mukuru kwa Njenga and Kibera among others …. On the other hand you fellas defend Uswaziland like it’s paradise instead of pressing your government to enact change… you burry your heads in the sand and call it dream houses …. Shame on you !!… 🤣🤣
Wacha ujinga, kwa Mkapa ni moja ya maeneo bora kabisa Africa, hupajui na hujawahi fika, umeweka Google pictures na kunakaa vzr lkn unajifanya eti kuko vby, kwa mazingira ya Africa nathubutu kusema Kenya na vinchi vyote vya EA hakuna uwanja una mazingira mazuri kama BWM stadium.
 
Nyerere aliwahi kuelezea huo mgogoro na chanzo chake, 👇🏾
View: https://youtu.be/fu83XspMZA4?si=XJ6P9t0jiXGXarPB.

My take: sioni sababu za kupeleka majeshi yetu eti ili kulinda amani huko, vinginevyo tuamue kuwazingua wazi Rwandese au westerns, that’s the true salivation for this matter.

Never knew Nyerere was a tribal expert …😜 Tanzanians tell us otherwise… if this was Jomo Kenyatta giving same speech, wouldn’t stop hearing about it for 2 weeks …🤣🤣🤣🤣
 
Wacha ujinga, kwa Mkapa ni moja ya maeneo bora kabisa Africa, hupajui na hujawahi fika, umeweka Google pictures na kunakaa vzr lkn unajifanya eti kuko vby, kwa mazingira ya Africa nathubutu kusema Kenya na vinchi vyote vya EA hakuna uwanja una mazingira mazuri kama BWM stadium.
Look the time on my phone….😁😁
IMG_5792.jpeg
 
Never knew Nyerere was a tribal expert …😜 Tanzanians tell us otherwise… if this was Jomo Kenyatta giving same speech, wouldn’t stop hearing about it for 2 weeks …🤣🤣🤣🤣
Una bando la kuangalia hiyo video.? 🤣🤣🤣 coz it is very clear kwa hii comment yako hiyo video hujaingalia mwanzo mwisho.
 
Never knew Nyerere was a tribal expert …😜 Tanzanians tell us otherwise… if this was Jomo Kenyatta giving same speech, wouldn’t stop hearing about it for 2 weeks …🤣🤣🤣🤣
Hujamuelewa msikilize vzr, hajawahi kukosea huyo mzee.
 
Hio million 70 umechomoa mkundun.i ???😂
Tukianza hapakua na tofauti kubwa Kati ya Kenya na Tanzakundu lakini umaskini wenu unawatuma kupigana mpini 🍆 kila wakati Mpaka gap saivi ni 15 million.
Sifa moja ya maskini ni kuzaa kama kunguni, mayai moja watoto kumi 😂😂😂😂😂
Mnafyatuana kama panya resources kidogo mpo million 70 matokeo yake ndio kama haya 😅😅😅 umeme mnaozalisha ni wa watu million 5 tu 😁


View: https://x.com/city_digest/status/1883828758161031330?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1883828758161031330%7Ctwgr%5E%7Ctwcon%5Es1_c10&ref_url=
 
Never knew Nyerere was a tribal expert …😜 Tanzanians tell us otherwise… if this was Jomo Kenyatta giving same speech, wouldn’t stop hearing about it for 2 weeks …🤣🤣🤣🤣
Thubutuu… Zuzu hakuwa na uwelewa huo!
 
Back
Top Bottom