ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,861
Key reasons to avoid complimenting an enemy:sio mm nimeyaleta bro mm nimecomment tu kile alichokiongea, hvi bro unajua target kubwa ya adui yako hua inaanza kwenye udhaifu wako?? 😂😂
anyway tuachane na hii mada huenda tunaeza kua tofaut kwenye misimamo
znbc.co.zm
Nyani haoni kundule. Ashakum si matusi ha ha ha😁😂Umechagua kinachokufurahisha umeacha hiki 👇👇🤣🤣🤣🤣View attachment 3215511
Kula chuma iyo 👇👇🤣🤣🤣View attachment 3215512
What can Tanzanian army do better? I think Tanzanian army is the weakest army in Africa, wameshindwa huko DRC, wengi wao wameuliwa Kama Mende.
View: https://x.com/ntvkenya/status/1883833540300702188
Didn’t you get the memo that Talanta is under construction… so what the hell are you still doing here …coward!… you should be playing in your snow ❄️ …. Please post those snow pictures again… I wanna entertain my friends 😂😂😂😂Kwendeni zenu huko, nyie mnavyopenda sifa huwa mnataka hata ikibidi kwa sifa mbaya lkn mpate sifa, sio nyie mlikuwa mnakesha humu mkimpigia kampeni ashinde? Sisi tuliwaambia kwenye mambo ya msingi kwa Africa hakuna mkenya atashinda hata nafasi ya ulinzi pale AU na mkabisha, kama mgombea angekuwa mtz lazima angeshinda cz tuna historia kubwa barani Africa, ila nyie hamna historia yoyote hapa Africa hamtawahi kupata uongozi wowote hapa Africa labda uongozi wa corruption na ma slums.
Hio million 70 umechomoa mkundun.i ???😂Mpo million 70 wakundustan na hata tukiwazidi ni sawa sababu na resources tumewazidi
Remember them bragging how their army will crush M23 last year?…. When KDF was in full control of Goma Airport, M23 stayed away…. Now they are in charge of it… thanks to Tanzania 🇹🇿 poor Army…😄😄Nguvu ya KDF inaonekana
Bado kuna wajinga wengi hii nchi, wajinga wa kwanza ni mawaziri, haiwezekani kila Waziri akiongea mwisho lazima amtaje mama, huu ni usenge na uchawa wa hali ya juu sn, tangu enzi za Magu nilikuwa nachukizwa na huu ufala, eti "mama katoa..." Eti "Magufuli katoa....." Hii ndiyo kansa tuliyobaki nayo, uchawa mwanzo mwisho kumamaaee.Nchi yetu ina ujinga mwingi sana. Sijui ni nani analipia hayo mabango na yanaingiza hela ngapi kwa nchi. Huu ndio uchawa na kuna watu humu ndio kazi yao.
Wacha utoto mjinga wewe.Didn’t you get the memo that Talanta is under construction… so what the hell are you still doing here …coward!… you should be playing in your snow ❄️ …. Please post those snow pictures again… I wanna entertain my friends 😂😂😂😂
Wewe mbwa Tanzania achana nayo, tuna vacant land approximately more than 60% ya land yetu haijatumika, kwa tafsiri rahisi ni kwamba, watanzania ni wavivu kuzaa, linchi likubwa lkn halina watu, yn mpaka kanchi kadogo kama Kenya kanatukaribia kwenye birth rate, hii ni aibu, tunahitaji kuzaana mara tatu zaidi ya tunavyozaana sasa.Hio million 70 umechomoa mkundun.i ???😂
Tukianza hapakua na tofauti kubwa Kati ya Kenya na Tanzakundu lakini umaskini wenu unawatuma kupigana mpini 🍆 kila wakati Mpaka gap saivi ni 15 million.
Sifa moja ya maskini ni kuzaa kama kunguni, mayai moja watoto kumi 😂😂😂😂😂
Am glad you see through your own….This sub forum is about battle of development contrasts …. Am not innocent in muddying the waters either but when the likes of Alaska 007, Mgonjwa Anatabika, Geuza , Yemeni boy and Sama started dragging us into the mud , we had no choice but dance in it … coz we don’t back down and can play in any field…we prefer playing in the front grass but you wanna drag us in the backyard and play in the mud then as they say… Bring it on!…but am 💯 in support of returning to civility….Nawewe unaingia kwenye propaganda za kipumbavu!?
We msenge achana na mm, huniwezi kwa lolote, subiri nije US nitakuarika sehemu na usipotokea itakuwa ni uthibitisho kwamba upo makuru kayaba slum.Didn’t you get the memo that Talanta is under construction… so what the hell are you still doing here …coward!… you should be playing in your snow ❄️ …. Please post those snow pictures again… I wanna entertain my friends 😂😂😂😂
Hizo taasisi za serikali ndo wanalipia hayo mabango.Nchi yetu ina ujinga mwingi sana. Sijui ni nani analipia hayo mabango na yanaingiza hela ngapi kwa nchi. Huu ndio uchawa na kuna watu humu ndio kazi yao.