Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Huyo kagame mwenyewe keshakutwa kavaa combat zimeandikwa M23 sasa tunasubiri nn kumvamia? Kwamba tunaogopa eti anapewa support na mabepari? Huu ni ujinga, inapaswa apigwe, asitegemee mali za nchi nyingine kunufaisha kanchi kake maskini au asitegemee kumega ardhi ya nchi nyingine cz mipaka ilishawekwa kitambo, apambane na milima yake au apelekewe moto.
 
Unataka kulinganisha an employee na someone owning a factory? When will you stop being stupid wewe baboon?
You beat me to it … 🤣🤣🤣…. It’s like mixing oil and water … Regardless, there are many Kenyans working for Apple in Silicon Valley and also NASA engineers….Kenyans outnumber Tanzanians in any field in the US like 5 to 1 if not more ..Seriously Tanzanians always show too much luck of real life exposure
 
Kuna nn tena hapa, mtu keshajipambanua kwamba ni M23, apigwe alafu atolewe EAC anahatarisha amani yetu, kama kazaliwa kwenye kanchi kasiko na resources akubaliane na ukweli, aache u parasite mbwa huyu.
1738012381379.jpg
 
Kuna nn tena hapa, mtu keshajipambanua kwamba ni M23, apigwe alafu atolewe EA anahatarisha amani yetu, kama kazaliwa kwenye kanchi kasiko na resources akubaliane na ukweli, aache u parasite mbwa huyu.
View attachment 3215870
I can’t believe am saying this to you …. I agree with you 💯….. now let me take some stress pills 💊….🤣🤣 as they say … even a broken clock ⏰ is right twice a day ..😁😁
 
Vijiji za Tanzania specially Bukoba zinakaa hivi. 👇🏾
View: https://youtu.be/hj0NkoMQ8dg?si=IvPxlTkgHF-ml8xg. Wewe mwaisa Sadima mwaiofhawaii jifunze bongo wewe. 🤣🤣 ukisikia 80% ya Tz iko na stima this is what we mean. From Dar to Bukoba is almost 1400 km (driving distance). Umbali kama huu hapo kenya utakua umefika katikati ya Uganda. 🤣🤣
 
We mkundu kunuka we subiri nitakuja US alafu nina uhakika hautakuwepo huko msenge wewe upo kwenye moja ya li slum kubwa hapo Nairobi.
Free advice to you :
1: don’t mention your day job at the embassy, hutapewa visa…🤣🤣
2: don’t ever mention you saw ground snow in Tanzania. Hutapewa visa 🤣🤣
3: don’t call Uswaziland dream houses, hutapewa visa 😂😂
4: don’t tell them Dodoma ni kama Alaska, hutapewa visa 😂😂
5: Did I forget something??
Good Luck !!
 
The road to Talanta….now picture the road to Mkojo through Uswaziland…😭😂
Usichokijua ni kwaba ili ufike Mkapa stadium, utatumia BRT buses to reach there.. Kwahiyo kuhusu barabara za kufika uwanjani mkapa stadium. Labda SA ndio wanaeza kuwa competitive kwetu. 🤣🤣🤣. Kutoka airport hadi uwanjani utapanda BRT buses one way.
 
You beat me to it … 🤣🤣🤣…. It’s like mixing oil and water … Regardless, there are many Kenyans working for Apple in Silicon Valley and also NASA engineers….Kenyans outnumber Tanzanians in any field in the US like 5 to 1 if not more ..Seriously Tanzanians always show too much luck of real life exposure
Unaangalia sana movies 🤣🤣🤣 hao watu wako wapi .?
 
I can’t believe am saying this to you …. I agree with you 💯….. now let me take some stress pills 💊….🤣🤣 as they say … even a broken clock ⏰ is right twice a day ..😁😁
Huyu mbwa anayeitwa kagame tumemlea wenyewe kama walivyo viongozi wengi wa Africa waliopigania uhuru wa bara hili, hawezi kutushinda, kinachoniudhi mm ni kwnn jeshi letu linaenda Congo kupambana na wanyarwanda? Kwnn tusimvamie yeye kama yeye na kumtoa madarakani kama tulivyofanya kwa iddi Amin? Yani EA tunashindwa kumpiga mtoto mdogo kama huyu? Kila siku Congo Congo, hizi kelele zinaudhi na kukera sana.
 
Usichokijua ni kwaba ili ufike Mkapa stadium, utatumia BRT buses to reach there.. Kwahiyo kuhusu barabara za kufika uwanjani mkapa stadium. Labda SA ndio wanaeza kuwa competitive kwetu. 🤣🤣🤣. Kutoka airport hadi uwanjani utapanda BRT buses one way.
Hio BRT inapitia wapi ?… kwa hewa ?.. 😄😄
 
Hio BRT inapitia wapi ?… kwa hewa ?.. 😄😄
Kweli wewe ni zezeta, these are roads to mkapa stadium. Kumbe wew hupajui hapo. BW Mkapa stadium imezungukwa na barabara kubwa za BRT mbili na ipo karibu kabisa na barabara kubwa inayotarijiwa kupigwa BRT lanes this year. Picha hizi hapa. 👇🏾
IMG_4034.jpeg
kaskazini kuna mwendo kasi inapita 👇🏾
IMG_4035.jpeg
mashariki mwa uwanja kuna ingine inapita from city center (posta) 👇🏾
IMG_4036.jpeg
IMG_4037.png
kusini mwa uwanja, yaani ni door step kufika barabarani, 🤣🤣👇🏾
IMG_4038.jpeg
kwa miundombinu hii Labda SA ndio anaweza kutia pua, sio nyinyi. 🤣🤣
 
Kweli wewe ni zezeta, these are roads to mkapa stadium. Kumbe wew hupajui hapo. BW Mkapa stadium imezungukwa na barabara kubwa za BRT mbili na ipo karibu kabisa na barabara kubwa inayotarijiwa kupigwa BRT lanes this year. Picha hizi hapa. 👇🏾View attachment 3215892kaskazini kuna mwendo kasi inapita 👇🏾View attachment 3215893mashariki mwa uwanja kuna ingine inapita from city center (posta) 👇🏾View attachment 3215894View attachment 3215895kusini mwa uwanja, yaani ni door step kufika barabarani, 🤣🤣👇🏾View attachment 3215896kwa miundombinu hii Labda SA ndio anaweza kutia pua, sio nyinyi. 🤣🤣
Kuna elimu fulani umewapa 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
 
Kuna elimu fulani umewapa 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Kimiundo mbinu ya kufika uwanjani mkuu hawatuwezi Labda kama watavunja baadhi ya mitaa Yao ndio wajenge upya. Kwasababu ili mtu ifike mpaka hata kama unatokea mwenge au tegeta utaweza kupanda mwendokasi one way to Mkapa stadium (ni ulaya tu ndio kuna organization za hivyo) na kidoogo SA.
 
Kweli wewe ni zezeta, these are roads to mkapa stadium. Kumbe wew hupajui hapo. BW Mkapa stadium imezungukwa na barabara kubwa za BRT mbili na ipo karibu kabisa na barabara kubwa inayotarijiwa kupigwa BRT lanes this year. Picha hizi hapa. 👇🏾View attachment 3215892kaskazini kuna mwendo kasi inapita 👇🏾View attachment 3215893mashariki mwa uwanja kuna ingine inapita from city center (posta) 👇🏾View attachment 3215894View attachment 3215895kusini mwa uwanja, yaani ni door step kufika barabarani, 🤣🤣👇🏾View attachment 3215896kwa miundombinu hii Labda SA ndio anaweza kutia pua, sio nyinyi. 🤣🤣
Stop minimizing the photo to hide the reality… mambo ilivyo kwa ground ni hivi … just across Mkapa ni hii Uswazi hovels that are easily visible to anyone riding on your BRT towards the stadium. And this just a small part of it . I can expand the view for more if you want me to .. 🤣🤣
IMG_5789.jpeg
 
Kimiundo mbinu ya kufika uwanjani mkuu hawatuwezi Labda kama watavunja baadhi ya mitaa Yao ndio wajenge upya. Kwasababu ili mtu ifike mpaka hata kama unatokea mwenge au tegeta utaweza kupanda mwendokasi one way to Mkapa stadium (ni ulaya tu ndio kuna organization za hivyo) na kidoogo SA.
Nimeona Old Trafford pia kama mkapa barabara zinapita mbele ya uwanja, kuna mnuka nnya mmoja alisema mkapa unaweza kugongwa na gari sababu eti kuna road mbele ya uwanja 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
 
Stop minimizing the photo to hide the reality… mambo ilivyo kwa ground ni hivi … just across Mkapa ni hii Uswazi hovels that are easily visible to anyone riding on your BRT towards the stadium. And this just a small part of it . I can expand the view for more if you want me to .. 🤣🤣
View attachment 3215917
Kaumia huyu, sasa mbona hata hiyo picha uliyoweka kunakaa poa sanaa, hata mm nimei save hiyo picha yako na nili share kwenye magroup kadhaa kuonesha uzuri wa mkapa na maeneo yanayoizunguka 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
 
Stop minimizing the photo to hide the reality… mambo ilivyo kwa ground ni hivi … just across Mkapa ni hii Uswazi hovels that are easily visible to anyone riding on your BRT towards the stadium. And this just a small part of it . I can expand the view for more if you want me to .. 🤣🤣
View attachment 3215917
Discussion imetoka kwenye barabara imekuja kwene nyumba.? 🤣🤣🤣 ukishindwa kuwa na utulivu mkuu.
 
Back
Top Bottom