Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

🤣 🤣 🤣 Mkianza kujenga hivi pengine tunaweza anza kufikiria kama tutaumia.
Littlemore Real Estate – 18 Littlemore
Sasa hapo kipi Cha maana?
 
Lengo lako lilikua ujiproud mna supermarkets nzuri,priority ya TZ kwanza kuwezesha jamii ya chini huku than kuwa misupermarket kwa ajili ya sifa,TZ tuna local markets hata huo ushuzi supermarkets zenu azzifikii,hii yote kuweka usawa na kuondoa matabaka,hii 👇 ni local market TZ,kwenu huko ni mallView attachment 3202634
Kama mbele
 
Gorofa za 3-5 floors ndio unapigia kelele hapa? Kupata any building under construction in Tanzania with 20floors and above imewashinda?
 
Our population is growing so fast, many Tanzanians are now getting richer. Anything we are building is for the current generatiob and future generation. We been planning of doing such projects long time ago. It’s an implementation time now. So get ready, mana mtalia sana.
Ingekuwa the population is getting richer tungeona kwa your airport PAX numbers, ama wanazidi kuwa matajiri wa kutumia Bajaji?
 
Back
Top Bottom