Nicxie
JF-Expert Member
- Jun 20, 2017
- 22,150
- 17,893
Unataka kumroga? Tunawajua na uchawi nyinyi!Where is your home town, want to show you something.
Unataka kumroga? Tunawajua na uchawi nyinyi!Where is your home town, want to show you something.
Amekuambia utumie facts lakini unaleta povu. You could have done better by mentioning your country's minumu wage, how much doctors earn in your country, and how much teachers and policemen earn in your country ndio tufanye comparison. Those are the points he mentioned. Lakini badala ya kufanya hivyo, unakuja na kelele na feelings just like your fellows do here when they can't prove anything or come up with factual informationYou can say all you want, but facts are mna hali mbaya sana.
Si kila siku huko matatizo ni mishara ya hao uliowataja.
Crisis talks over Sh13 billion teachers' pay dispute
Kenyan government reaches deal with doctors
Tunafunga kipindi baadae mwaka huu 👇👇Msalato airport progress 👇🏾View attachment 3203830View attachment 3203832
Hasira zako usiniletee mm, ukibisha naweza kuweka ma slums ya Kiambu, sema suuu niyaweke hapa msenge wewe.Kiambu town huijui wacha kujiaibisha we watchman. 🤣 🤣 Alafu Northlands hata haiko karibu na Kiambu Town, una anika upumbavu wako mbele ya dunia. Nowonder wewe ni watchman. 🤣🤣🤣
Mtake msitake mnayo hiyo azam maskini nyieBro, there is no Azam in Kenya. The only Azam product that tried to make an inroad in Kenya was that energy drink and it was beaten by Predator and Power Play. Hizi story zenu za media ni mustarbation tu. Hamjui mnachoongelea.
Pole sn Watchman najua umeumia 🤣🤣🤣🤣Watchman heshimu masaa za kazi.
That building is in a small town so ubaya iko wapi nikuliuliza hivyo? FYI, hilo jengo ikipelekwa kule Mbeya 'city' inakuwa moja ya majengo marefu zaidi hadi bango liandikwe ya uzinduzi wa lift jinsi mlivyofanya huko nyuma.
Wageni mashuhuri waalikwe na mapochopocho yaandaliwe, huku wanengua viuno wakiburudisha wageni na wasio wageni.
View attachment 3203785View attachment 3203786View attachment 3203787View attachment 3203788
Ni miaka sasa kunyan hata cecafa hawajaandaa,afcon hawaiwezi,na hata viwanja vyao vipya vitakua magofuHawa wakenya hawana uwezo wa kuandaa hata cecafa let alone Chan and afcon.
Meanwhile 👇👇🤣🤣Unataka kumroga? Tunawajua na uchawi nyinyi!
Msumari mwingine huu unaenda kuwalomba kunyanMsalato airport progress 👇🏾View attachment 3203830View attachment 3203832
Dude iloooo kubaaabake.Msalato airport progress 👇🏾View attachment 3203830View attachment 3203832
Alafu hawapaswi kuichukia Azam mana imeleta mageuzi makubwa sn kwao, kwa mala ya kwanza wanaangalia mpira HD haijawahi kutokea, japo HD yao sio kama huku kwetu mana viwanja vyao vingi vina jukwaa moja.Mtake msitake mnayo hiyo azam maskini nyie
Hiyo Airport will remain empty just like Makwapa. By the way, who will be flying to Dodoma?Msumari mwingine huu unaenda kuwalomba kunyan
Wewe ni zuzu bila ya shakaAzam level zake ni Zuku ambayo imewakaba koo kwenye satellite TVs huko tanzakundu..View attachment 3203990
Unatamani iwe hivyo.?Hiyo Airport will remain empty just like Makwapa. By the way, who will be flying to Dodoma?