Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

You can say all you want, but facts are mna hali mbaya sana.
Si kila siku huko matatizo ni mishara ya hao uliowataja.

Crisis talks over Sh13 billion teachers' pay dispute

Kenyan government reaches deal with doctors

Amekuambia utumie facts lakini unaleta povu. You could have done better by mentioning your country's minumu wage, how much doctors earn in your country, and how much teachers and policemen earn in your country ndio tufanye comparison. Those are the points he mentioned. Lakini badala ya kufanya hivyo, unakuja na kelele na feelings just like your fellows do here when they can't prove anything or come up with factual information
 
Msalato airport progress 👇🏾
IMG_3771.jpeg
IMG_3772.jpeg
 
Kiambu town huijui wacha kujiaibisha we watchman. 🤣 🤣 Alafu Northlands hata haiko karibu na Kiambu Town, una anika upumbavu wako mbele ya dunia. Nowonder wewe ni watchman. 🤣🤣🤣
Hasira zako usiniletee mm, ukibisha naweza kuweka ma slums ya Kiambu, sema suuu niyaweke hapa msenge wewe.
 
Watchman heshimu masaa za kazi.

That building is in a small town so ubaya iko wapi nikuliuliza hivyo? FYI, hilo jengo ikipelekwa kule Mbeya 'city' inakuwa moja ya majengo marefu zaidi hadi bango liandikwe ya uzinduzi wa lift jinsi mlivyofanya huko nyuma.

Wageni mashuhuri waalikwe na mapochopocho yaandaliwe, huku wanengua viuno wakiburudisha wageni na wasio wageni.
View attachment 3203785View attachment 3203786View attachment 3203787View attachment 3203788
Pole sn Watchman najua umeumia 🤣🤣🤣🤣
 
Azam level zake ni Zuku ambayo imewakaba koo kwenye satellite TVs huko tanzakundu..
1000006179.jpg
 
Back
Top Bottom