mombasa254
JF-Expert Member
- Dec 2, 2017
- 1,026
- 215
Soo what....tufanye nn juuu MNA usengehuyu ni uhuru pekeake bado wakikuyu bado settlers bado politicians😀😀😀😀
Soo what....tufanye nn juuu MNA usengehuyu ni uhuru pekeake bado wakikuyu bado settlers bado politicians😀😀😀😀
sasa naona ushaanza kulewa....nikija Nairobi nitakuja kumuoa Dada yako......au Siyo...Coz you are always a loser
wawalete viongozi wao...tuwaone....maana wanajifanya! wapo educated ndiyo maana kwenye nyazifa zakimataifa hawapo ni wakuwaokota kwasababu wanajulikana kama hawana kitu zaidi ya bra bra kujifanya wanaijua English kuliko woteUsiogepe nitakuwekea tu usijari
1. Stergomena Lawrence Tax (Executive Secretary of SADC)
2. Jakaya mrisho kikwete (UN Inter Agency Report for child mortality estimates)
3. Prof Sospeter Muhongo (Vice-President for Commission of the Geological Map of the World)
Hao wachache tu. Leta porojo zingine.
Sasa ukiwa kenya si unaona watz wakisoma!!!.utawezake kuona wakenya wakisoma tz wakati uko kenya???Ushawahi waona wanafunzi wangapi wa Kenya wakizisomea shule zenu za msingi, za upili na pia chuo kikuu? Na ni watanzania wangapi waliopo Kenya for KENYAN education??.
Tuko tunasubiri kuwaona wakitajwa.wawalete viongozi wao...tuwaone....maana wanajifanya! wapo educated ndiyo maana kwenye nyazifa zakimataifa hawapo ni wakuwaokota kwasababu wanajulikana kama hawana kitu zaidi ya bra bra kujifanya wanaijua English kuliko wote
wewe waonaje?[emoji23]Kwani ni babako
si wote wanasiasa...hats hivyo mashirika ya umoja Wa mataifa huwa yanachukua viongozi wenye uzoefu na watendaji bora wanaoonekana kijamii haijalishi awe mwanasiasa ama yeyote kikubwa watu ambao wapo serikalini kwa asilimia kubwa ndiyo huchukuliwambina wanasiasa, they can get away with anything. niletee wasio wanasiasa
Product of University of Dodoma...very useless fellow.wamaanisha nn na 'expandition' mwana?
utasikia ooh....Kenya tunawasomi ooh Mara elimu yao bora.....Unatokwa na mapovu sana. This is Tanzania usifanye mchezo. Nikianza kukupatia marais waliopita mikononi mwa Tanzania utaduwaa. Acha kulia lia. Tanzania hapo level moja na Kenya nyie pigeni kelele tu.
3. Prof Sospeter Muhongo (Vice-President for Commission of the Geological Map of the World)
Leta wasomi watano wakenya waliofanya kazi UN au wanofanya sasa mimi nitakupatia kumi.
Swahily ndio nini? Afu unifundishe mimi kiswahili???hahahahah sasa sijui nani atumie akili kati yangu na yako..I can teach you Swahily my friend. Try to engage your brain just a little
Hahaha kijana hebu kua na nidhamu kwa watu wazima au kenya hakuna jadi ya kuheshimu wakubwa mkuu ???haha am older than your father folk
😀😀😀😀 Hasira hasara hakuna mji wowote ukanda wa africa mashariki na kati unaeza simama na zanzibar kwenye beach hotels neverSoo what....tufanye nn juuu MNA usenge
Uko poa[emoji106] [emoji106] [emoji106] [emoji106] wee ota 2Asante kwa renders😀😀😀
I love renders
Endelea kutuonesha renders maana tunawajua mpaka chupi zenu mlizovaa😀😀😀😀Uko poa[emoji106] [emoji106] [emoji106] [emoji106] wee ota 2
Hasara ya nn😀😀😀😀 Hasira hasara hakuna mji wowote ukanda wa africa mashariki na kati unaeza simama na zanzibar kwenye beach hotels never
Mumeaza kuiba nchi yah enyewe😀😀😀😀 Hasira hasara hakuna mji wowote ukanda wa africa mashariki na kati unaeza simama na zanzibar kwenye beach hotels never
ha haa kuna mataila watano wakikenya ndugu zenu niliwahi soma na primary kitambo hicho aisee walikuwa ni Vilaza sana walipomaliza primary ikabidi warudishwe huko kwenu kwenye easy education inayoproduce maproffesor uchwala wenye proffrsional ya kusuka mikeka ya kupumzikia na proffesional ya kukimbia.....Ushawahi waona wanafunzi wangapi wa Kenya wakizisomea shule zenu za msingi, za upili na pia chuo kikuu? Na ni watanzania wangapi waliopo Kenya for KENYAN education??.
Poa poa
usipanic kuwa mpole[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13]Soo what....tufanye nn juuu MNA usenge