Fanya research yako vizuri. Jioni tukutane hapa. Kwa sasa nina multi-task kazi zingineHuna chochote. Nimekutaka unipatie list ya wakenya waliofanya na wanaofanya UN umebaki kulia lia. Tanzani is very powerfull tukija kwenye International Affairs.
We wapaona ni wapi hapo?mchana kweupe kabisa unadanganya dunia😀😀😀😀😀
eti hii mombasa😛😛😛😛😛😛
![]()
Kwani ni babakorepost:
tanzania's powerful figures,let's celebrate our own.
his name is said salim bakhresa,chairperson of bakhresa group of companies.
![]()
many kenyans haven't seen him, he is arguably east africa's number one billionaire(per my views).
owner of azam tv,azam marine/azam sea ferries,azam football club,factories in tanzania which produce different types of food product,mineral water and numerous of juices including azam energy drink which is "widely available in kenyan market".[emoji23]
he is also the owner of modern milling factories in south africa,mozambique,zimbabwe,tanzania,malawi, rwamda,uganda and madagascar.
owner of many commercial properties in dubai,dar es salaam and fumba-zanzibar.
without forgetting,he is one of tanzanian's top job creators in private sector.has employed not only tanzanians but even kenyans and indians....if you visit one of his investment,you will be surprised to see "kenyans" and indians working for him.[emoji23] [emoji23]
ooh!, i forgot to mention one thing very important, he is a top supplier of wheat and maize flour in kenya.[emoji23] [emoji23]
now that's bakhresa.[emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]
leo umeamua kudanganya dunia mchana kweupe😀😀😀😀😀😀😀 uzalendo umekushindaDay dreaming
Nyinyi mnaota ...fanyeni researchmchana kweupe kabisa unadanganya dunia😀😀😀😀😀
eti hii mombasa😛😛😛😛😛😛 uongo ndio hulka yenu
![]()
Huwezi chochote. Mimi nipo na information zote unazozitaka.Fanya research yako vizuri. Jioni tukutane hapa. Kwa sasa nina multi-task kazi zingine
hehehe leo umeshikwa kwenye makende ujanja wote mfukoni😀😀😀😀😀Nyinyi mnaota ...fanyeni research
Bona MNA tensionhehehe leo umeshikwa kwenye makende ujanja wote mfukoni😀😀😀😀😀
15,000km squared against 549,000km squared ????
GABU,KRISTOFF,PREZZO- HERE WE GONani.uyo ni download. Goma yake
Poa poaGABU,KRISTOFF,PREZZO- HERE WE GO
hatuna kwasababu ndio hulka zenu kudanganya kwa vitu msiokuanavyo😀😀😀😀Bona MNA tension
Ushawahi waona wanafunzi wangapi wa Kenya wakizisomea shule zenu za msingi, za upili na pia chuo kikuu? Na ni watanzania wangapi waliopo Kenya for KENYAN education??.ujue wakenya ni makatuni sana...wanafikiri hii ni tz ya miaka ile....kama tunawazidi vitu muhimu nawasiwasi na elimu ya kenya watakuwa wanasomea course za kipuuzi sana kwenye vyuo vyao kama urembo na uchoraji
huyu ni uhuru pekeake bado wakikuyu bado settlers bado politicians😀😀😀😀15,000km squared against 549,000km squared ????
Wakenya wapo wengi sana wanasoma Tanzania. Halafu upili ndio jitu gani hilo?Ushawahi waona wanafunzi wangapi wa Kenya wakizisomea shule zenu za msingi, za upili na pia chuo kikuu? Na ni watanzania wangapi waliopo Kenya for KENYAN education??.
hatuna kwasababu ndio hulka zenu kudanganya kwa vitu msiokuanavyo😀😀😀😀