It's a multi-purpose stadium.If it is not a football stadium what is it?š
It's a multi-purpose stadium.If it is not a football stadium what is it?š
Kitobo huyo achana naye.Hao vilaza hawaijui TZ,huyo dada kila siku kuiponda TZ kama anaijua vile leo kuulizia issue ya uwanja ndio kaonesha uelewa wake mdogo wa kuijua TZ,most ya kunyan vilaza mara nyingi wakifika TZ uwa wanashtuka ndio youtubers wao wamejaa hapo dar na znz
Unajielewa unachoongea!??It's a multi-purpose stadium.
YesUnajielewa unachoongea!??
Basi pole sana.
It's a multi-purpose stadium, that's why ikona running tracks. A football stadium does not have running tracks.Basi pole sana.
Mkapa is a football stadium japo hutumika kwa purpose zingine.
Linajitetea eti.., na google earth 2024 September bado inakana kauli yako, mambo yako vile vile tokea mababu sasa ni nyie vitukuu, na imekua mbaya zaidi.., dunia ya leo ni vigumu kudanganya š¤£š¤£š¤£š¤£š¤£š¤£š¤£., Google Earth baba laoš¤£š¤£š¤£šššNazikumbuka picha hizi zilipigwa mwaka 2008
Huyu huwa gay.Halafu hiyo picha yako ya JamiiForums.com inakaa ya msengemsenge hivi. Mwanaume kamili aweke picha ya mwanaume mwenzake anayekaa hivi? Teargas toa maoni.
View attachment 3093082
Matumizi ya punda kwa usafiri flani pia is a system of transport kilaza.., ama ulitakaje?.., Kuna kupitia air, rail, water, roads.., ambapo punda ni moja wa matumizi, jibwa Koko weweš¤£š¤£š¤£š¤£š¤£š¤£So you have decided to write an essay for us? We have asked you to show us the Transport System from Kundustan, you are giving us a speech. 𤣠𤣠𤣠š¤£
How is 3,000MW more than Kenyan 3,800MW? Alafu ujue only 40% of Tanzanian households are connected to electricity.Good morning Brethrens,
Just for your information,
Tanzania Electricity Generation Capacity is more than Kenya + Uganda Combined.
Banda la kuku wameweka viti na kupaka lipstick, ile ya Kayole is much better than thisš¤£š¤£š¤£š¤£š¤£Haya ni mavi yako haya š š View attachment 3093078View attachment 3093079View attachment 3093080View attachment 3093081
Hii sio Sgr na itajengwa na wawekezaji Kwa sababu maalumu sio Ile yenu ya mapambo ššHuwa unasema cosmetic project
Na asipochunga hata yeye kama baboon pia ataanza kuwindwaššWe received more visitors, the only thing mulitishinda ni revenue from uwindaji haramu.
So there is no modern Transport System in Nairobi? Why did you call it a City?Matumizi ya punda kwa usafiri flani pia is a system of transport kilaza.., ama ulitakaje?.., Kuna kupitia air, rail, water, roads.., ambapo punda ni moja wa matumizi, jibwa Koko weweš¤£š¤£š¤£š¤£š¤£š¤£
This is the normal project may villages in Tanzania wanafanya.Works at Kibera Soweto B housing project.., vilaza bado wako tu na uswazi hawana uwezo wala mpango wa kuzibomoa.,
View attachment 3093445
Charge kwanza simu ndio uje. Maana unafanya vitu kwa haraka sana.Linajitetea eti.., na google earth 2024 September bado inakana kauli yako, mambo yako vile vile tokea mababu sasa ni nyie vitukuu, na imekua mbaya zaidi.., dunia ya leo ni vigumu kudanganya š¤£š¤£š¤£š¤£š¤£š¤£š¤£., Google Earth baba laoš¤£š¤£š¤£ššš
View attachment 3093446
View attachment 3093449
Mbona mnakasirika mkiambiwa trains zenu ni refurbished? Hampendi kuambiwa ukweli?šInaelekea una uzoefu na second hand trains sana wewe DMU from Spain, scrapped locos DF8 na DF11 na outdated coaches from China.
Siku Kundustan ikipata treni za umeme niite mbwa nipo paleeeeeeMbona mnakasirika mkiambiwa trains zenu ni refurbished? Hampendi kuambiwa ukweli?š
Linajitetea eti.., na google earth 2024 September bado inakana kauli yako, mambo yako vile vile tokea mababu sasa ni nyie vitukuu, na imekua mbaya zaidi.., dunia ya leo ni vigumu kudanganya š¤£š¤£š¤£š¤£š¤£š¤£š¤£., Google Earth baba laoš¤£š¤£š¤£ššš
View attachment 3093446
View attachment 3093449