Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Mnatamani muamke mkute ma slums hayapo lkn hilo haliwezekani daima dumu kutokana biggest gap btn those who have and those who have not, slums in Kenya are there to stay forever, you can't eradicate slums whilst you are facing hunger crisis year in year out.
Hatutamani tunafanya.., kalilie kwa choo., sasa hunger crisis Iko wapi Kenya?.., tunajenga jinyonge ukitaka, mwaka huu tumevuna surplus ya mahindi na maharagwe sijui wakulima wenu mafukara watauzia nani?., watchman mko hovyo sana..,
Jiuwe., Kenya sio Tanzania taifa hafifu kila eneo..,
a12-1.jpg

Kibera-workers-696x465.png
 
We mkulima a.k.a Bushman upoo 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣
Watchman leo umefurahi sana. Kwani umepewa salary advance?😂😂😂.

Sasa kale kapesa kako kadogo ukikapewa advance utakapata ngapi na ngapi zibaki?😂😂
 
Finally umefikia kwenye kileleni. 🤣 🤣 🤣 🤣 This is your maximum level for displaying projects from Kundustan
Nimeskia tabia za ushoga is on the rise in Tanzania, could you be the chief spreader?
 
Hatutamani tunafanya.., kalilie kwa choo., sasa hunger crisis Iko wapi Kenya?.., tunajenga jinyonge ukitaka, mwaka huu tumevuna surplus ya mahindi na maharagwe sijui wakulima wenu mafukara watauzia nani?., watchman mko hovyo sana..,
Jiuwe., Kenya sio Tanzania taifa hafifu kila eneo..,
View attachment 3093482
View attachment 3093483
Tunazungukwa na nchi 8 then unauliza tutauzia nani bidhaa zetu, you are so stupid. 😂😂😂.
 
Umekubali kuwa umeshindwa kuonesha Vital Projects kutoka Kundustan nianze kuonesha Progressive Development from Tanzania?
Mnaondoa huu 👇👇uchafu?.., Anza hapa ukiendelea, eti vital, zungumza Swahili tu.., utajielewa pengine.,
1716979519875.jpg
 
Tunazungukwa na nchi 8 then unauliza tutauzia nani bidhaa zetu, you are so stupid. 😂😂😂.
Mbwa wewe.., kwani hizo nchi zinanunua mahindi na maharagwe kutoka kwenu eti?.., maybe wawe na msimu wa kiangazi ama ukame, which is rare.., pili ni mataifa fukara hawana uwezo wa kununua sizable quantity yenye mabilioni.., mmejibana wenyewe kwa ujinga na uzembe wenu🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣.,
 
Mbwa wewe.., kwani hizo nchi zinanunua mahindi na maharagwe kutoka kwenu eti?.., maybe wawe na msimu wa kiangazi ama ukame, which is rare.., pili ni mataifa fukara hawana uwezo wa kununua sizable quantity yenye mabilioni.., mmejibana wenyewe kwa ujinga na uzembe wenu🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣.,
Wewe ni zuzu kila siku, Kwani nyinyi mnanunua mahindi quality from Tz sio mahindi ya sumu kama mlivyokua mkisemaga to discourage the importation.? 😂😂😂😂 Kwahiyo ni mahindi ya billion pale mnaponunua nyinyi same time mahindi hayo hayo huwa ni yana sumu tunavyoua uzalishaji wenu wa ndani.? 😂😂😂 wewe ni kilaza halafu umri umesogea. Very stupid.
 
Alafu Kuna kunguru atakuambia ati watu wanapanga lines for 5hrs to board a matatu.


This is night picture nimechukua saa hii, matatu are so many at the see stage hadi they are the ones waiting for passengers to come and fill them.
View attachment 3093522
😂😂😂😂 leo umejitia kidole mwenyewe, sasa utakinusa kwa Nguvu.

I thought wewe ni unatumia tu gari lako (oops kumbe huna) au una bolt tu as you always want us to believe, kumbe ni mpanda daladala tu. 😂😂😂😂😂

Venus Star The best 007 mtu wenu kanasa kwenye mtego leo. 😂😂😂😂
 
Back
Top Bottom