Wakenya hao ndio wanatembelea hizo huku pamoja na fielder.
Wakenya hao ndio wanatembelea hizo huku pamoja na fielder.
Akijibu hili swali plz ni tag ninataka kuua inzi kwa nyundo sasa.How many vehicles assembled in Kenya per year?
Hawa ni watu wa sifa tuu mkuu na ndiyo inayowaponza siku zoteKuna faida wao wakifungua kwetu kuliko sisi tukifanya uwekezaji kwao.
1)Mapato yataongezeka kulingana na kodi ya uwekezaji wao.
2)Ajira zitazalishwa kwa raia wa Tanzania.
China and US do not consider themselves fooballing nationas on the men's side. However, they are both very good in women's football and have won several trophies. Sasa nyinyi hapo mnajiita footballing nations na hamjwai shinda kitu. 😂Umekula lakini? Unataka nchi zote 54 zishinde? Huu ni utoto kabisa.
China and USA never won FIFA unaongeaje hapo?
Stupid Kenyan
Mention those football trophies.China and US do not consider themselves fooballing nationas on the men's side. However, they are both very good in women's football and have won several trophies. Sasa nyinyi hapo mnajiita footballing nations na hamjwai shinda kitu. 😂
Number of locally assembled vehicles sold in the nine month period. Meaning 8,715 people bought zero millage vehicles in the period of 9 months.How many vehicles assembled in Kenya per year?
Faida watabeba wapeleke Ghana.Kuna faida wao wakifungua kwetu kuliko sisi tukifanya uwekezaji kwao.
1)Mapato yataongezeka kulingana na kodi ya uwekezaji wao.
2)Ajira zitazalishwa kwa raia wa Tanzania.
Model and manufacturing year are two different things idiot.Those Proboves ni model ya 90s acha uongo hapa.
The rice I'm buying is more expensive than any rice produced in Tanzania.Huyo amezoea kula rice grade ya mwisho ile ya kupikia vitumbua au mchele kitumbo very cheap rice ndio maana kakupa zile bei anazonunulia yeye huko Naipori.
That's because you are poor. Dog is a carnivore and should not eat Ugali.We give our dogs ugali na dagaa huku.
Huwa napenda vile mnalazimisha nifanane na nyinyi😂😂😂.Huyu hajasomea biology wala Microbiology huyu kasomea laboratory science tena level ya certificate asitusumbue hapa.
Make google your friend id1ot. I don't deal with sealioners.Mention those football trophies.
Haya matapishi ndio unaflex nayo.Mkuu coodip1 kula diko kama hili hapo kenya ni anasa kaka 😂😂😂View attachment 2882442ukimuona mtu kenya anakula kama hivi ujue huyo ameshajipata kaka 😂😂😂
I was surprised they are celebrating eating rice. To make it worse it's low grade rice.Haya matapishi ndio unaflex nayo.
Halafu picha ameipiga karibu karibu tusione kitchen ilivyochokaI was surprised they are celebrating eating rice. To make it worse it's low grade rice.