Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Kuna faida wao wakifungua kwetu kuliko sisi tukifanya uwekezaji kwao.
1)Mapato yataongezeka kulingana na kodi ya uwekezaji wao.
2)Ajira zitazalishwa kwa raia wa Tanzania.
Hawa ni watu wa sifa tuu mkuu na ndiyo inayowaponza siku zote
 
Shida ya power Kenya ni old dilapidated transmission that fails to evacuare power from producers.

Bora Tanzania sisi tulishashtuka mapema tuko kazini ndio maana unaona scheduled power cuts from time to time.
 
Umekula lakini? Unataka nchi zote 54 zishinde? Huu ni utoto kabisa.
China and USA never won FIFA unaongeaje hapo?
Stupid Kenyan
China and US do not consider themselves fooballing nationas on the men's side. However, they are both very good in women's football and have won several trophies. Sasa nyinyi hapo mnajiita footballing nations na hamjwai shinda kitu. 😂
 
China and US do not consider themselves fooballing nationas on the men's side. However, they are both very good in women's football and have won several trophies. Sasa nyinyi hapo mnajiita footballing nations na hamjwai shinda kitu. 😂
Mention those football trophies.
 
Wakenya kila jambo wao ni wa mwisho tu. Kenya kwisha habari yao

Screenshot_20240127-100748.png
 
Leo nipo katika mwendelezo wa kuwachapa wakenya. Lazima leo tunawapa huzuni watoto wa mama Ngina. Lazima leo wajitambue wao ni watoto wa mama wa kambo.

Leo ninawatesa mno.

Leo naongelea projects zinazoendela hapa bongo. Leo nawatoa machozi wakenya. Leo ninawaumiza wakenya.
 
How many vehicles assembled in Kenya per year?
Number of locally assembled vehicles sold in the nine month period. Meaning 8,715 people bought zero millage vehicles in the period of 9 months.

In Tanzania you can't find these number of people buying zero millage cars.
Screenshot_20240127-102226_1.jpg
 
Kuna faida wao wakifungua kwetu kuliko sisi tukifanya uwekezaji kwao.
1)Mapato yataongezeka kulingana na kodi ya uwekezaji wao.
2)Ajira zitazalishwa kwa raia wa Tanzania.
Faida watabeba wapeleke Ghana.
 
Huyo amezoea kula rice grade ya mwisho ile ya kupikia vitumbua au mchele kitumbo very cheap rice ndio maana kakupa zile bei anazonunulia yeye huko Naipori.
The rice I'm buying is more expensive than any rice produced in Tanzania.
 
Back
Top Bottom