Sama boy 255
JF-Expert Member
- Mar 5, 2021
- 13,806
- 41,703
Kula wali Kenya ni utajiri kaka,😂😂😂 hapo kenya kujipiga ubweche ni achievement mkuu. 😂😂😂
Kula wali Kenya ni utajiri kaka,😂😂😂 hapo kenya kujipiga ubweche ni achievement mkuu. 😂😂😂
Duh ndugu zetu wapo busy kupost apartments tu 😂😂😂 wakija wakizinduka watakuta tumewaachia vumbi tuTOP 20 World Corn Production 2023/2024
United States: 382,654,000
China: 277,000,000
Brazil: 129,000,000
European Union: 59,700,000
Argentina: 55,000,000
India: 34,300,000
Ukraine: 28,000,000
Mexico: 27,400,000
South Africa: 16,800,000
Canada: 15,300,000
Russia: 14,600,000
Indonesia: 13,100,000
Nigeria: 12,000,000
Pakistan: 10,500,000
Ethiopia: 10,400,000
Philippines: 8,400,000
Turkey: 8,200,000
Egypt: 7,600,000
Serbia: 7,000,000
Tanzania: 5,900,000
Corn Production by Country | World Agricultural Production 2023/2024
Corn Production 2023/2024 will be 1,214.47 million metric tons (USDA Projection).www.worldagriculturalproduction.com
Hiyo ni chakula ya upper middle class huko kwao 😁Kula wali Kenya ni utajiri kaka,😂😂😂 hapo kenya kujipiga ubweche ni achievement mkuu. 😂😂😂
Nchi Ina watu wapumbavu sana hiyo yani hata kupanda mpunga wanashindwa? 😂😂😂Hiyo ni chakula ya upper middle class huko kwao 😁
Tanzania will have 4 CAF standards stadiums for AFCON 2027 mkapa, Aman, Arusha and Dodoma while Kenya will have one renovated Kisirani na UG will have one renovated Nakivubo.Tournament will be hosted by Kenya, Uganda and Tanzania. Opening game and finals will be played in Kenya.
Watakula maua 🤣🤣🤣Nchi Ina watu wapumbavu sana hiyo yani hata kupanda mpunga wanashindwa? 😂😂😂
Ati "Service economy" 😂😂😂Duh ndugu zetu wapo busy kupost apartments tu 😂😂😂 wakija wakizinduka watakuta tumewaachia vumbi tu
Mta host nini nyie while you have a reputation with CAF 👇🤣🤣🤣Tournament will be hosted by Kenya, Uganda and Tanzania. Opening game and finals will be played in Kenya.
Watu wengine ni kama watoto hapaMkuu coodip1 kula diko kama hili hapo kenya ni anasa kaka 😂😂😂View attachment 2882442ukimuona mtu kenya anakula kama hivi ujue huyo ameshajipata kaka 😂😂😂
Hakuna economy hapo they chose a boom and bust economic approach rather than building a resilient economy.Dafu lipo
Ati "Service economy" 😂😂😂
Taifa Stars has never won a single game at AFCON 😂 😂 😂 😂 Zero sufuri, hamna nyota la usindi.Umekula lakini? Unataka nchi zote 54 zishinde? Huu ni utoto kabisa.
China and USA never won FIFA unaongeaje hapo?
Stupid Kenyan
Wakila hivyo mwezi tuu wata takata na misura mibovu yote itaisha 🤣🤣🤣🤣Mkuu coodip1 kula diko kama hili hapo kenya ni anasa kaka 😂😂😂View attachment 2882442ukimuona mtu kenya anakula kama hivi ujue huyo ameshajipata kaka 😂😂😂
😂😂😂😂Ona mlivyo wapumbavu nyie jamaa 👇Watu wengine ni kama watoto hapa
Watoto!? mbona huko kwenu watu wazima wanavaa sufuria kichwani unafikiri sababu ni nini? Embu tuelezee na sisi tujue.Watu wengine ni kama watoto hapa
Zilipendwa😎Taifa Stars has never won a single game at AFCON 😂 😂 😂 😂 Zero sufuri, hamna nyota la usindi.
Hebu tuambie wewe mara yako ya mwisho kula wali ilikuwa kipindi cha Arap Moi au Mwai Kibaki?Watu wengine ni kama watoto hapa