Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Uliwahi kula mchele wa Katavi,Morogoro na Mbeya.
Najua hamuwezi ugusa maana ni bei .
Mtamu una ladha ya asili sio kama hizo basmat mnazokula zenye ladha ya plastiki halafu mnauziwa bei.
Tafuta mchele wa Mbeya au Morogoro ule uone.
actually my aunt brings rice from mbeya and sells in kibuye market.i one time promoted her business by buying an entire bag but man i didnt like that ugali like rice.Mwea pishori has way better quality maybe for tanzanians the low quality mbeya rice is your best of best.Why is it that you want to force issues .....i hate rice myself...i love my ugali especially brown ugali and maybe chapati.Rice is only popular in coastal kenya ......in central kenya irish potatoes are quite the staple but for us from western Kenya especially Luo Luhya and kisii ,no one should dare replace our ugali.Thats why we are very strong and masculine .tanzanians with their wali have proven that theres no much calorie content in rice....its hot air.
 
Michele ya Tanzania nilijaribu once na sijawainunua tena. First, it's non aromatic and two zinashikana. I don't like rice inakaa kama ugali.
Mmeletewa mchele grade ya chini.
Usikute mmeletewa mchele wa Singida nyie.
Nakula mchele wa mbeya na Katavi na Morogoro haushikani pia umenyooka na una ladha ya udongo asilia .
Au mkeo hajui kupika??!!
Usikute mapishi labda ukaja singizia mchele.
 
😂😂😂😂😂.
Mie siwezi leta cheti humu tutakimbiana aisee.
Maana nimesoma two professions moja nina advanced diploma moja nimerudi kuichukulia masters degree ndio nipo second year niko class now.
You are a primary school dropout.
 
actually my aunt brings rice from mbeya and sells in kibuye market.i one time promoted her business by buying an entire bag but man i didnt like that ugali like rice.Mwea pishori has way better quality maybe for tanzanians the low quality mbeya rice is your best of best.Why is it that you want to force issues .....i hate rice myself...i love my ugali especially brown ugali and maybe chapati.Rice is only popular in coastal kenya ......in central kenya irish potatoes are quite the staple but for us from western Kenya especially Luo Luhya and kisii ,no one should dare replace our ugali.Thats why we are very strong and masculine .tanzanians with their wali have proven that theres no much calorie content in rice....its hot air.
Huo sio mchele mbeya mmepigwa nyie.
Ama hamjui kupika.
Hata mahotel huku Dar huutumia mchele wa Mbeya.
Aya sawa endelea kupenda ugali.
Mjadala umeisha.
 
Unjenzi wa barabara unaoendelea kwa sasa ndani ya nchi kuunganisha mikoa na wilaya
Jumla ya km 5,281.77
Wakenya mpo?
1706343814137.png
 
Mmeletewa mchele grade ya chini.
Usikute mmeletewa mchele wa Singida nyie.
Nakula mchele wa mbeya na Katavi na Morogoro haushikani pia umenyooka na una ladha ya udongo asilia .
Au mkeo hajui kupika??!!
Usikute mapishi labda ukaja singizia mchele.
Kama hazishikani basi mbona za yule Sama boy 255 vinafanana na ugali?
 
Huo sio mchele mbeya mmepigwa nyie.
Ama hamjui kupika.
Hata mahotel huku Dar huutumia mchele wa Mbeya.
Aya sawa endelea kupenda ugali.
Mjadala umeisha.
THANK YOU.....Atleast you sound a very reasonable tanzanian.Mimi mtu wa kuinua chuma story ya rice nayo hapana.....maybe i didnt know how to cook the mbeya rice.But zinaiva nono nono na kushikana.
 
THANK YOU.....Atleast you sound a very reasonable tanzanian.Mimi mtu wa kuinua chuma story ya rice nayo hapana.....maybe i didnt know how to cook the mbeya rice.But zinaiva nono nono na kushikana.
😂😂😂😂😂.
Kama unapiga chuma we wafaa ule dona aisee.
Mchele wa Bongo hauhitaji maji mengi ukiujaza maji ushaufanya ugali.
 
😂😂😂😂😂😂😂.
Leta hiyo list inayosema Tanzania is amongst wolrd's poorest nations.
Kenya hata mngepewa nini msingefika popote zaidi mali zingezidi kukaliwa na kina Mama NGINA.
Nchi ya tribalism,nepotism and extreme intensive corruption haiwezi endelea hata ardhi yote ijae almasi.
Sanasana mtageuzana nyama tu kisa mali.
Mkuu unapiga panapouma, wewe ni joto la jiwe kwa id mpya au?🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
 
😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂.
Ngoja nikusamehe maana unanitega nifunguke na mie sitaki.
You are completely different with other Tanzanians here. At least wewe you trying to reason kidogo.
 
Back
Top Bottom